top of page

สวอทช์สีแซ่บๆ Essence Lip Paint Party


แค่เริ่มต้นปี 2018 ก็มีลิปปาร์ตี้มาให้ใช้ไม่หยุดหย่อน หลายแบรนด์ออกสีเปรี้ยวๆ ความกลิตเตอร์ มาสำหรับงานปากล้วนๆ มาถึงคิวของการสวอทช์สีลิปสติกแซ่บๆ จากแบรนด์ Essence กันบ้าง แบรนด์เมคอัพสุดฮอตจากประเทศเยอรมัน ที่การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานยุโรป

แบรนด์นี้สินค้าดี ราคาน่ารัก และมีเครื่องสำอางที่ครอบคลุมมาก มีทุกไอเท็มรองพื้นก็โอ อายแชโดวก็ดี น้ำยาทาเล็บก็เริ่ด ลิปสติกก็แซ่บ เมเองก็อุดหนุนแบรนด์นี้อยู่เรื่อยๆ มีสินค้าเค้าแทบจะทุกตัวเลย วันนี้เราจะมาดูลิควิดลิปสติก Essence Lip Paint Party ลิปเพ้นท์สุดแซ่บว่าสีสันจะดีน่าใช้แค่ไหน

Essence Lip Paint Party รุ่นนี้จะมีเนื้อ 2 แบบ คือ

  • Metal Shock เนื้อเมทัลลิค มีความแวววาว ประกายละเอียด เหมือนเป็นชิมเมอร์เล็กๆ อัดแน่นผสมอยู่กับสีพิกเม้นต์

  • Vibrant Shock ในเว็บของแบรนด์บอกไว้ว่าเป็น Velvety-Matte แต่เวลาใช้จริง ลิปจะออกเหลวๆ เย็นๆ กลิ่นและเนื้อสัมผัสคล้ายกันลิป Essence รุ่น Gloss Water Kiss เพียงแต่พิกเม้นต์แน่นกว่า และไม่มีความวาวแบบกลอส

คะแนน Essence Lip Paint Party

สีสันสวยงาม 4/5

ชอบตรงความหลากหลายของสี มีโทนน้ำเงินที่เมชอบเป็นพิเศษอยู่แล้ว

แพคเกจ 3/5

แพคเกจไม่มีอะไรแปลกใหม่ แท่งสั้นพกพาง่าย หักคะแนนนิดนึงตรงที่หมุนฝากลับเข้าไปแล้วมันไม่สนิท มันเกินรอบไปนิดนึง ฝากับตัวหลอดเลยไม่พอดีกัน แต่ไม่ได้เป็นทุกแท่งนะคะ

เนื้อลิปสติก 3/5

ตอนสวอทช์ถ่ายรูปก็รู้สึกว่าบางสีทายากไป ทายังไงก็ไม่เรียบ แต่ได้หยิบมาลองทาอีกที พบว่า ต้องค่อยๆ แตะเนื้อลิปทีละนิด แล้วเกลี่ยเอา ต้องใจเย็นนิดนึง เทียบกันแล้ว รุ่น Metal Shock เนื้อเมทัลลิคจะใช้ง่ายกว่าหน่อย เพราะเกลี่ยให้สม่ำเสมอได้ง่ายกว่า แต่บางทีของ Vibrant Shock ก็ทาง่าย เช่น สี Black Widow

ความติดทน 3/5

ตอนที่ทาสวอทช์แล้วถ่ายรูป รู้สึกว่าไม่ทนเท่าไหร่เลย เพราะเมทาเยอะ และมันเซ็ตตัวช้า แต่พอลองเปลี่ยนเป็นทาบางๆ พอเนื้อลิปเซ็ตตัวแล้ว ก็ติดทนขึ้นนิดนึงค่ะ

ราคา 5/5

165 บาท ไม่แพงเลยจ้าาา ก็สำหรับใครที่อยากเอาไว้ลองทาไปปาร์ตี้สนุกๆ ลองไปซื้อมาเล่นกันดู

มีจำหน่ายที่ ร้าน Boots และร้าน Eveandboy ช่องทางการติดต่อข่าวสาร FB : https://www.facebook.com/essencethai Website : https://www.essence.eu/th/

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page