top of page

รีวิว รวมลิปสติกที่ซื้อจาก 7-11


การไป 7-11 ตอนตี 1 แล้วกวาดลิปสติกมาลองอาจจะฟังดูบ้าบอ แต่เมเองเห็นว่าช่วงนี้เค้ามีลิปมาวางขายเยอะเลย ก็อยากจะลอง ไปด้อมๆ มองๆ หลายวัน ซื้อดีไม่ซื้อดี ก็เอาวะ ซื้อมาลองเล่นดูหน่อย ราคาไม่แพงมาก จะได้รู้ไปเลย อันไหนดีอันไหนแย่ แล้วก็ได้มาเขียนบล็อกนี้ให้อ่านกัน ซื้อไว้หลายวันแล้ว แต่รีวิวมาช้าหน่อย เพราะมัวแต่ลองใช้อยู่จนครบ ลองอ่านกันดูนะ หลายคนอาจจะเล็งไว้ แต่มาดูความรู้สึกของเมกัน ว่าผ่านไม่ผ่าน

 

Disney X Baby Bright Winnie The Pooh Happy Honey Mini Matte Lipstick

05 Pretty Pink

06 Romantic Pink

ราคา 169 บาท

เป็นคอลเลคชั่นที่ใครต่อใครต่างกรีดร้องในความน่ารักมุ้งมิ้ง ของลิปแท่งจิ๋วๆ ที่มาทั้งพูห์และพิกเล็ตเพื่อนซี้ ด้วยความพ่ายแพ้ต่อการตลาด เมก็ไปโดนมากับเค้าด้วย แพคเกจน่ารักมากกกก เป็นลิปสติกจิ๋วมาในกล่องที่เหมือนหนังสือนิทาน และคิดว่าคอลเลคชั่นเต็มน่าจะมีหลายสีกว่านี้ ดูจากเลขที่รันชื่อสี เปิดขาย 05 และ 06 แสดงว่าจะต้องมีสีอื่นออกมาให้ลองอีกแน่ๆ ที่แพคเกจบอกว่าเอามาทาไล่สีกันได้ด้วย Disney X Baby Bright Winnie The Pooh Happy Honey Mini Matte Lipstick ตัวนี้ผลิตในประเทศไทยค่ะ

เอ้า แค่ลองปาดทีเดียว หักแล้วจ้าาาาาาาาาา เฮลโหลวววว

Disney X Baby Bright Winnie The Pooh Happy Honey Mini Matte Lipstick

คะแนน 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อแมตต์ แต่ไม่แน่นแมตต์สนิท ทาแล้วก็ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ แท่งเล็กมากกกกกกก อ่อนแอมาก ชอบเรื่องสีสวย แต่เรื่องความแน่นของสี ไม่โอเท่าไหร่ ต้องลองปรับมาทาแบบเกลี่ยๆ เบลนด์ สไตล์เกาหลี ก็พอได้อยู่ เมว่าราคานี้ สีประมาณนี้ แท่งน่ารักแบบนี้ อาจจะเหมาะกับคนที่ชอบทาลิปเบาๆ Everyday Look แต่งแบบสวยใส

 

Disney X Baby Bright Winnie The Pooh Duo Honey Lip Pencil & Liquid Lipstick

01 Morning Kiss

ราคา 189 บาท

ออกมาพร้อมกันในคอลเลคชั่นเดียวกับน้องพูห์ตัวข้างบน แพคเกจอะไรก็เหมือนกัน แต่ตัวแท่งลิปรุ่นนี้จะรวมแบบดินสอกับลิควิดลิปสติกไว้ด้วยกัน ซึ่งก็ยังไม่เข้าใจว่าใช้อย่างไรดี เพราะสีที่จับคู่มาด้วยกันนั้นมันไปคนละทิศละทาง อาจจะเอาไว้ทำปากไล่สีแบบ Ombre หรือไงก็ไม่รู้ วอนขอวิธีใช้ด้วยจ้าาา Disney X Baby Bright Winnie The Pooh Duo Honey Lip Pencil & Liquid Lipstick ตัวนี้ผลิตที่ประเทศจีน แบ่งบรรจุในไทยค่ะ

Disney X Baby Bright Winnie The Pooh Duo Honey Lip Pencil & Liquid Lipstick

คะแนน 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวดินสอทาง่าย มีความแมตต์ยิ่งกว่ารุ่นข้างบนอีกค่ะ แต่สีอ่อนมากๆ ทาแล้วเหมือนป่วย แต่ส่วนตัวเมชอบลุคแบบนี้ 555 ตัวลิควิดลิปสีสวย ออกแดงอมส้ม สีชัด แต่เนื้อไม่แมตต์ ไม่ค่อยตื่นเต้นมากสำหรับรุ่นนี้ แต่คิดว่าคนที่อยากคุ้ม ซื้อ 1 ได้ 2 แล้วเอาไว้แต่งแบบสนุกๆ ทาเดี่ยวหรือทาผสมก็ได้ ก็น่าจะพอใจ

 

Beauti Cute Velvet Matte Liquid Lip

02 Pink Brown

ราคา 149 บาท

เห็นมานานละ พอทำรีวิวรวมอันนี้เลยได้ซื้อซะที ที่แพคเกจบอกไว้ว่าสีชัด ปากอิ่มน้ำ ให้ลุคแบบเวลเวทแมตต์ ลิปเนื้อกำมะหยี่ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกหรือตกร่อง ที่เมเห็นที่ 7-11 เค้ามี 2 สีค่ะ แดงกับชมพู เมเลือกชมพูมา ดูที่แพคเกจ ตัวนี้ผลิตที่ประเทศจีนค่ะ

Beauti Cute Velvet Matte Liquid Lip

คะแนน 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อดีกว่าที่คาดไว้ ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะบางๆ เหลวๆ แต่ปรากฎว่าลิปเป็นเนื้อครีมข้นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อดูแพงเกินราคามาก เซ็ตตัวช้าหน่อย แต่ให้อภัยเพราะเนื้อแน่นดี สีชัด และไม่แห้งกรัง โดยสี Pink Brown ที่เมซื้อมา เป็นสีที่เอาไว้เกลี่ย เบลนด์สีแบบแนวเกาหลีได้ หรือแต่งแนวสายฝ.ก็ได้เลยค่ะ ทาแบบแน่นๆ เป๊ะๆ ก็เริ่ด Beauti Cute Velvet Matte Liquid Lip ตัวนี้ผลิตในประเทศจีน ภายใต้ลิขสิทธิ์ของเกาหลีค่ะ

 

Mongrang Velvet Matte Lip Color

106 Romance Rose

ราคา 129 บาท

สะดุดตรงชื่อเลยซื้อมาซะหน่อย ใน 7-11 จะมีสองสีนะ ชมพูกับแดง เมเลือกสีชมพูมา แพคเกจเค้าน่ารักดีนะ มีตัวคาแรคเตอร์ เป็นสาวมองแรง โดยสองสีก็จะมองแรงกันคนละแบบ โดยลิปสติกจะเป็นแบบหลอดบีบค่ะ หัวเป็นฟองน้ำขนขุ่ม มีวิตามิน E ด้วย คุณสมบัติบอกไว้ว่า เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง Mongrang Velvet Matte Lip Color ผลิตในประเทศจีนค่ะ

Mongrang Velvet Matte Lip Color

คะแนน 1/5

ความรู้สึกหลังใช้ : สีสวยนะ สวยมาก เวาใช้หลอดบีบจะบีบลมออกมาก่อนทุกครั้ง แล้วเนื้อลิปถึงจะออกมา ดังนั้นต้องค่อยๆ บีบนะคะ เนื้อลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่เนื้อบาง บางมาก เกลี่ยยากด้วย ทาบางๆ ก็ไม่ได้ กลบสีปากไม่มิด ตกร่อง เป็นคราบ ปาแห้ง ทาเยอะก็ไม่ได้ เม้มแล้วปากติดกันเป็นกาวเลย เนื้อประหลาดมาก ไอ้ตอนปาดบนแขนมันก็สวยดีหรอก แต่ใช้จริงไม่ได้ มองแรงจริงๆ เมมองบนแรงมากกกกก

 

Baby Bright I love you Lip Rose

06 True Love

ราคา 119 บาท

นอกจาก Baby Bright จะทำลิปหมีพูห์แล้ว นี่จ้าาา สำหรับวาเลนไทน์ ลิปกุหลาบ อันนี้ยืนชั่งใจนานมากว่าจะซื้อดีมั้ย คือดูจากแพคเกจกระปุก เอาแปรงทา เมไม่ใช้แน่นอน เพราะแปรงจิ๋วเนี่ยต้องหายแน่นอนนนนนคุณผู้ชมมมม แต่เอ้า! เพื่อเขียนบล็อก ก็โดนมาซะ แพคเกจเค้าก็สวยงามตามสไตล์ของสินค้าจากร้าน Karmart เนอะ เป็นตลับดอกกุหลาบจิ๋วๆ มีกระจกมาในตลับด้วย กล่องเกลิ่งอะไรดูดีเชียว จากสีที่ชายใน 7-11 เป็นเบอร์ 06 ดังนั้นเดี๋ยวคงมีออกมาขายอีกหลายสีแน่นๆ Baby Bright I love you Lip Rose ตัวนี้ผลิตในไทยค่ะ

Baby Bright I love you Lip Rose

คะแนน 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ : สีเริ่ดดด เนื้อดี สีแน่นเลย มีกลิ่นหน่อยๆ เป็นกลิ่นที่ทำให้นึกถึงลิปสมัยก่อน แบบที่แม่ทาให้ตอนไปงานแสดงที่โรงเรียนอะไรแบบนั้น โดยรวมแล้วดี แต่หักคะแนนเรื่องใช้ยาก 555 คือมันสวยนะ แต่การทาด้วยแปรง แล้วการต้องคอยพกแปรงไปด้วยมันก็ยุ่งยากไปหน่อยนึง

 

U Star Plump Up Soft Matte Lipstick Cream

03 Coral Peach

ราคา 149 บาท

ก่อนหน้านี้เมเคยซื้อลิปสติกของแบรนด์ U Star จาก Tops Supermarket ซื้อ 4 สีเลย เอามาทำมินิรีวิวลงแฟนเพจ นานมากละ เป็นแท่งกลมๆ ก็เนื้อดีตามราคา มาเห็นอีกทีก็เป็นรุ่นนี้ขายใน 7-11 เห็นขายมาพักใหญ่แล้วเช่นกัน โดยคุณสมบัติหลักๆ บอกว่ามีส่วนผสมของ jojoba oil และสารสกัดจากน้ำองุ่น สีชัด กลบปากมิด เกลี่ยง่าย ไม่ลบเลือนระหว่างวัน ตัวนี้ผลิตในประเทศไทยค่ะ

U Star Plump Up Soft Matte Lipstick Cream

คะแนน 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ : สีที่เมซื้อมานี้เป็นสีพีช สีสวยมากจริงๆ เนื้อลิปก็ดี เกลี่ยง่าย สีแน่นปานกลาง เซตตัวช้า และขอติตรงกลิ่นแรงไปหน่อย เรื่องของความติดทนตามที่เขียนบอกไว้นั้นก็ไม่ขนาดทั้งวันค่ะ กินแค่น้ำลิปยังเริ่มเลือนๆ เลย สรุปว่าสามารถเอาไว้แต่งลุคใสๆ ได้ สีนี้จะผิวขาวผิวเข้มก็รอดจ้าาา

 

มาสรุปให้ฟังกันแบบสั้นๆ ตามความรู้สึกของเมนะคะ แต่จะดีไม่ดี ก็สามารถไปหาซื้อมาลองเองได้จ้าาา ที่ 7-11 เลย

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page