top of page

รีวิว ลิปเมทัลลิค Daiso Metallic Matte Lip Liquid


หลังจากโพสต์ Daiso Metallic Lip Liquid ลงทวิตเตอร์และเฟซบุคไปแบบเป็นน้ำจิ้ม ก็เกิดการแชร์แบบแตกแตนมากกก แม้จะยังไม่หายป่วยก็พยายามลุกมาแต่งหน้าเพื่อรีวิวเจ้าลิปเมทัลลิคตัวนี้ให้ได้ ก่อนอื่นขอกรี๊ดดดก่อน เพราะไดโซนี่จัดหนักขึ้นทุกที ไม่ได้มาเล่นๆ กับการขายเครื่องสำอางอีกต่อไป จากสินค้าความงามนำเข้าที่เคยนำมาขาย ตอนนี้พวกรุ่นผลิคในไทยนี่ออกมาแบบเยอะมาก หลายไลน์ ทั้งสกินแคร์และเมคอัพ โดยเฉพาะลิปสติกนี่หลายสูตรมากยู้วววว

Daiso Metallic Lip Liquid ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเนื้อเมทัลลิคที่สวยมาก เมก็ไม่รู้ว่ามีขายกี่สีนะ เจอมาแค่ 3 สีก็คว้ามาเลย ถึงจะเป็นเครื่องสำอางราคาถูกแต่มีกล่องน่ารักใส่มาพร้อมเลยจ้าาา โดยกิมมิคเค้าคือทำชื่อสีเป็นของกินต่างๆ โอย แพ้ใจตรงนี้แหละ เหตุผลนึงที่ตัดสินใจซื้อคือปาดแล้วเดินเล่นอยู่ในร้านไดโซ พอจะคิดเงิน เอ๊ะ มันแมตต์ มันแห้งสนิท สีมันแน่นกว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าปาดแล้วจะจางๆ ใสๆ แต่นี่ปรากฎว่าสีแน่นอยู่ เอ้า โดนมาจนได้

หัวแปรงก็เป็นแบบลิควิดลิปสติกทั่วไปนะคะ แต่ที่สวยคือตัวแท่ง เค้าทำเป็นแท่งใส สกรีนคำว่า Daiso Metallic Lip Liquid ด้วยสีเงิน และตัวฝาเป็นสีโรสโกลด์ ดูหรูหราเกินราคาเว่อออ

"Daiso Metallic Lip Liquid มีส่วนผสมของน้ำมันจมูกข้าว อุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E ซึ่งวิตามิน E จะช่วยเรื่อง Antioxidant ชะลอการเกิดริ้วรอบร่องลึก และ Germ Oil จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น"

ลองดูสวอทช์ Daiso Metallic Lip Liquid บนแขนกันก่อนนะ เมซื้อมา 3 สี คือ Cherry Cupcake/ Strawberry Cheesecake/ Twisted Caramel เนื้อลิปจะค่อนข้างข้น และมีกลิ่นเหมือนลูอมซูกัส บอกไม่ถูก เมทาแล้วรู้สึกเหมือนดื่มนมเปรี้ยวรสผลไม้รวม แต่ทาแล้วไม่นานกลิ่นก็จะจางจากริมฝีปากนะ

ก่อนจะไปดูว่า Daiso Metallic Lip Liquid ทาลงบนปากแล้วเป็นยังไง มาดูกันก่อนว่าเมเอามาประยุกต์ทาตาแล้วออกมาเป็นยังไง เพราะตอนที่แชร์ลงทวิตเตอร์และเฟซบุค หลายคนกรี๊ดกร๊าดกับการที่เมบอกว่าทาตาได้ คือไดโซ เค้าก็ทำลิควิดอายแชโดวออกมานะ วิ้งๆ นี่แหละ แต่เมยังไม่เห็น ยังไม่ได้ซื้อมา

และที่ลองเอา Daiso Metallic Lip Liquid มาทาตาก็เพราะสีเค้าสวยดี มันไม่เหนอะหนะเปลือกตาด้วย เพราะคุณสมบัติที่เป็นลิปแมตต์ก็เลยแห้งเร็ว พอทาลงบนตาแล้วเบลนด์ๆ ตามประสาคนแต่งตาไม่เป็นอย่างเม มันก็ยังออกมาเป็นโทนสีเปลือกตาที่สวยใช้ได้เลยล่ะ

คะแนน Daiso Metallic Lip Liquid

สีสันสวยงาม 4/5

มันเป็นโทนสีบรอนซ์ที่เมชอบโดยส่วนตัวด้วยแหละ เลยให้คะแนนเยอะ แต่หักไปนิดเดียวตรงที่สีมันใกล้ๆ กันไปหน่อย

แพคเกจ 4/5

เมให้คะแนนเรื่องสีโรสโกลด์ของฝาเลย 555 ชอบ คือปกติมันก็จะเป็นหลอดฝาดำ เหมือนๆ กันหลายแบรนด์ใช่มะ แต่นี่ฝาสีสวย มีการสกรีนฟ้อนต์สีเงินอีก ดูแพงเกินราคา หักคะแนนนิดเรื่องฝา ที่ต้องคอยระวังว่าบิดปิดสนิทหรือยัง เพราะเมปิดแล้วแต่ยังไม่ลงล็อคสนิท ฝามันเลยคลายตัวหมุนออก อันนึงมันก็เลยเนื้อเริ่มแห้งๆ ละ

เนื้อลิปสติก 4/5

ใช้มาตรฐานการเทียบกับลิควิดลิปสติกเมทัลลิคที่เคยลองใช้มา หลายๆ ตัวอันเหลวก็เลยทาแล้วจางๆ ไม่แน่น แต่ Daiso Metallic Lip Liquid เค้าทำเนื้อข้นดี สีแน่น วาวสวย

ความติดทน 4/5

ทนเกินกว่าที่คิดไปเยอะเลย ตอนแรกคิดว่าจะเลือนง่าย แต่เท่าที่ทาแล้วก็นอนป่วยอยู่บ้านเช้าจรดเย็น กินข้าว กินน้ำ กินขนม มันก็มีจางๆ ด้านในนิดนึง

ราคา 5/5

100 บาท บ้าไปแล้ววววว คนจะสวยมีเงิน 100 เดียวก็ได้เธอววววว สนใจก็ไปดูที่ร้าน Daiso ใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อได้ที่ www.daisoshop.com ได้เลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : Daiso Metallic Lip Liquid มันอาจจะเป็นลิปที่ใช้ยากหน่อย ด้วยความวาวแบบเมทัลลิค หลายคง(ที่ไม่ใช่เม555) ก็คงจะไม่ทาในชีวิตประจำวัน แต่เท่าที่เมลองเอามาทาตา หรือแตะนิดๆ บนลิปสติกเนื้อแมตต์ทั่วไป ให้เป็นลูกเล่น ให้ริมฝีปากดูมีอะไรขึ้นมาอีกนิดนึง ถ้าเชียร์ให้ซื้อมั้ยก็เชียร์ว่ามันดีนะ แต่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่จะทาปากวาวไปทำงานหรือไปเรียนนะยูววว คิดว่าสายปาร์ตี้น่าจะชอบค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page