top of page

สวอทช์สี MADE' ลิควิดลิปสติกยานแม่


ด้วยความที่ตอนนี้ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทออกมาหลายแบรนด์มากๆ ด้วยคุณสมบัติชูโรงคือ ความเป็นลิปติดทน แต่ต่างก็มีเนื้อสัมผัสหลากหลายแตกต่างกันไป ล่าสุดเมได้ลองลิควิดลิปสติแบรนด์ MADE' ซึ่งตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าจะดีมาก เพราะว่าเป็นแบรนด์ราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง แต่ความรู้สึกแรกที่ทาไปคือเนื้อดีมาก สีแน่นมาก แปลกใจเลย ปาดทีเดียวเนื้อแน่นเว่อออ และมีสีให้เลือกถึง 15 สีเลยค่ะ เรียกว่าลอนช์ออกมาเป็นลิปยานแม่ ถูกและดีตัวจริง!

MADE' 24h Liquid Lipstick (มาเด้ 24h ลิควิด ลิปสติก) มี 2 รุ่นค่ะ คือ MADE' Cashmere Matte Liquid Lipstick ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท ซึ่งมีลิปสีสวยให้เลือกถึง 10 สี และ MADE' Soft Matte Liquid Lipstick ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟต์แมทเมทัลลิค มีให้เลือก 5 สีค่ะ

ที่เก๋มากคือแท่งลิปสติกเค้าจะดูเหมือนเป็นแท่งลิปสติกแบบหมุนเลย มองเห็นเป็นลิปสติกในฝาใสแบบคริสตัล เห็นลิปสีสวยข้างในด้วย แต่จริงๆ เป็นลิควิดลิปสติกค่ะ ล้ำมากสมฉายาลิปยานแม่

มาดูหัวแปรงกันบ้าง หัวแปรงเป็นทรงเหมือนหยดน้ำ มีส่วนกว้างและส่วนแคบตรงหัวแปรง ส่วนกว้างทำให้ทาง่าย ปาดไม่กี่ทีก็เต็มทั่วริมฝีปาก ส่วนปลายหัวแปรงเป็นมุม ทำให้เก็บมุมปากและขอบริมฝีปากได้คมมาก

สวอทช์ MADE' Soft Matte Liquid Lipstick 5 สี

สวอทช์ MADE' Soft Matte Liquid Lipstick 10 สี

 

เมลองทา MADE' Soft Matte Liquid Lipstick ให้ดูทั้งหมด 6 สีนะคะ

01 MORNING KISS

06 RUBEE

07 DISRUPT ANGEL

09 SERENDIPITY

 

เมลองทา MADE' Soft Matte Liquid Lipstick 2 สีที่ชอบที่สุด

02 DRUNK IN LOVE

05 HEAT ME UP

 

ความรู้สึกหลังใช้ : ความประทับใจแรกต้องบอกว่าแพคเกจสวยมากค่ะ ไม่ทำเป็นแท่งกลมธรรมดา แท่งลิป หัวแปรง ดูมีลูกเล่น และเอาจริงๆ อย่างที่บอกไปว่าเนื้อลิปดีมาก เอาตรงๆ นะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ เพราะคิดว่าก็เป็นแบรนด์คาราอีกแบรนด์นึง เดี๋ยวนี้มีลิปเนื้อใกล้ๆ คล้ายๆ กัน ออกเยอะมาก แต่พอได้ลองใช้ แค่ปาดแขนก็ชอบแล้ว เนื้อจะมีความครีม ไม่เหลว ใช้เวลาในการเซ็ตตัวพักนึง แต่พอแห้งดีแล้ว ทีนี้แหละ ติดทนมาก แล้วเนื้อเค้าดี ปาดแล้วไม่บาง ไม่ต้องปาดซ้ำ ปาดเดียวรู้เรื่อง ให้ทาเต็มริมฝีปากนี่แป๊บเป๊ะเดียวอ่ะ เลยรู้สึกว่าในราคา 450 บาท และได้ลิปสติกคุณภาพแบบนี้ ก็ต้องบอกว่าถูกและดี! สวยแพงในราคาหลักร้อย ดีสมราคาของลิปแมทยอดฮิตจริงๆ

MADE' 24h Liquid Lipstick (มาเด้ 24h ลิควิด ลิปสติก) ราคาแท่งละ 450 บาท โดยเนื้อลิปมีส่วนผสมเป็นอนุพันธ์ของวิตามินซี และ Whitening ไม่ใช่แค่ทาให้ริมฝีปากมีสีสันสวยงาม แต่บำรุงปากไปด้วย ทำให้ปากสวยชุ่มชื้น ไม่ดำคล้ำ และต่อต้านริ้วรอย โดยส่วนประกอบของ MADE' 24h Liquid Lipstick นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสได้รับรองมาตรฐาน Organic จากสถาบัน ECOCERT (ประเทศฝรั่งเศส) ไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่ะ

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ - Facebook : www.facebook.com/madecosmetix/ - Website : www.madecosmetix.com - IG : madecosmetix - ID Line@ : @madecosmetix • สั่งซื้อสินค้าทางไลน์ตลอด 24 ชม. ID Line@ : @madecosmetix (จัดส่งสินค้าทุกรูปแบบ)

• สถานที่จัดจำหน่าย ร้าน Beautrium 10AM-9PM สาขา Centerpoint of Siam Square ชั้น G ,ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 3 ,ซีคอน บางแค ชั้น G

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page