top of page

Open Up | ทดสอบความเด้งของ Mistine Peacock และ Sivanna Supermodel


เอาล่ะ ก่อนที่จะดองไปนานกว่านี้ ใช่มาจนแทบจะหมด ต้องมาเล่าให้ฟังซะหน่อย ช่วงนี้เห็นใครๆ ก็รีวิวเจ้า Mistine Open Up Peacock เมเองก็ว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะ แต่ในช่วงเดียวกัน ก็ซื้ออีกอันมาใช้พร้อมๆ กัน นั่นก็คือ Sivanna Supermodel Dual Mascara ไหนๆ จะมาเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้มาสคาร่าแล้ว ก็ขอเล่าไปพร้อมๆ กันสองตัวเลยแล้วกัน

ก่อนอื่น ขอเล่าเกี่ยวกับมาสคาร่าว่าเมเองไม่ค่อยเสียเงินแพงเวลาซื้อมาสคาร่า เพราะใช้บ่อย ใช้ไม่นานก็หมด ก็แห้ง และข้อสังเกตสำคัญสำหรับประสบการณ์ส่วนตัวของเมคือ ระหว่างมาสคาร่าถูกกับมาสคาร่าแพง ที่เห็นชัดเลย คือความแตกต่างในเรื่องของการล้างออกง่าย มาสคาร่าแพงมักจะแพนด้า ล้างยาก แต่มาสคาร่าถูกส่วนใหญ่จะล้างง่าย เอาน้ำล้างยังออกเลย

Mistine Open Up Peacock Mascara

กลับมาที่เรื่องของ Mistine Open Up Peacock ซื้อมาเพราะคนขายเชียร์ว่านี่รุ่นใหม่นะ ก็เลยสอยมาลอง เพราะราคาไม่แพง เมซื้อมา 150 บาท โดยแบรนด์บอกว่าหัวแปรงพิเศษเป็นแบบ Spiral Spread Brush ที่จะช่วยซอกซอนขนตาได้ทุกเส้นแม้เส้นที่สั้นที่สุด

ทดสอบโดยไม่ดัดขนตา ปัดหนึ่งรอบจะเห็นว่าขนตายาวขึ้นและเด้งขึ้น พอปัดซ้ำรอบที่สอง ก็หนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรู้สึกหลังใช้ : 4/5 จริงๆ ติดใจมาสคาร่ามิสทีนแท่งเหลี่ยมรุ่นปูไปรยามาร่วมสิบปีแล้วมั้ง เพราะราคาถูก ปัดง่าย ปัดแล้วเคลือบขนตา ยาวจริง ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย เอาน้ำลูบก็หลุดไปเลย สำหรับรุ่น Peacock ก็ให้ความรู้สึกคล้ายกัน แต่หนากว่า เพรามีไฟเบอร์ด้วย หักคะแนนนิดเดียวคือแปรงยางๆ แบบนี้ พอปัดชิดๆ แล้วมันระคายเคืองขอบตา

Sivanna Supermodel Dual Mascara

ไม่เคยลองมาสคาร่าของ Sivanna เลย ไปลองยืนเลือกๆ อยู่ รุ่นที่มีสองหัว แต่คนขายเชียร์อีกแล้วว่าอันนี้ออกใหม่ ดีกว่าเดิม ก็ใจง่ายเชื่อเค้าอีกแล้ว จำราคาไม่ได้ แต่คิดว่าน่าจะ 150 บาทค่ะ รุ่นนี้จะมีสองหัวค่ะ ด้านนึงเป็นไฟเบอร์ ด้านนึงเป็นมาสคาร่า

ขนแปรงมาสคาร่าเค้าจะสั้นและหนาแน่น ส่วนแปรงไฟเบอร์จะเรียวยาวโดยวิธีใช้จะมี 3 ขั้นตอน คือปัดมาสคาร่าก่อน แล้วปัดไฟเบอร์ลงไปช่วงปลายจนตา จากนั้นก็ปัดมาสคาร่าทับอีกทีค่ะ

ทดสอบโดยไม่ดัดขนตาขั้นตอนที่ 2 จะเห็นเลยว่าไฟเบอร์ยุ่บยับเลย ต้องระวังเข้าตานะคะ ถ้าปัดมาสคร่าแล้ว ต้องรีบปัดไฟเบอร์ตามเลย ไม่งั้นจะไม่ติด และไฟเบอร์จะร่วงค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : 2/5 ไม่โอเค มันยาว มันหนา แต่ไม่สวย หนาแบบประหลาด หนาแบบไม่ควรเป็นในชีวิตจริง ปัดรอบเดียวโอเคมาก พอมีไฟเบอร์มาเกี่ยวก็พังพินาศค่ะ ให้คะแนนแค่ส่วนของด้านมาสคาร่า ที่ปัดแล้วเรียงเส้น และเด้งขึ้นจริง

Disclaimer ซื้อเองและเป็นความรู้สึกจากประสบการณ์การใช้งานส่วนตัวของเม ผลลัพธ์ของการใช้และความพึงพอใจ อาจต่างออกไปสำหรับแต่ละคน

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page