top of page

Beauty Inside&Out | สวยช่วยสังคมกับ SocialGiver X Benefit


สวัสดีค่ะ เมห่างหายจากการอัพบล็อกไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ เพราะเป็นสัปดาห์ที่ยุ่งมากๆ แต่วันนี้จะมาเล่าถึงกิจกรรมที่เมได้ไปเข้าร่วมมา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ นั่นก็คือ Brow Workshop with Benefit Cosmetics x Socialgiver เวิร์กช้อปพิเศษเฉพาะลูกค้าจาก Socialgiver

มาดูกันก่อนว่า SocialGiver คืออะไร ถ้าเคยอ่านบล็อกเก่าๆ ที่เมอธิบายถึง Social Enterprise หรือกิจการเพื่อสังคม ก็คงจะเข้าใจได้ง่ายขึ้นค่ะ เพราะ SocialGiver คืออีกหนึ่งกิจการที่มีเป้าหมายในการสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ทั้งเรื่องเกี่ยวกับผู้พิการ สัตว์ การศึกษา และภัยพิบัติ โดยรูปแบบธุรกิจคือการจำหน่ายบัตรของขวัญในราคาลดพิเศษค่ะ และถ้าจะอธิบายง่ายๆ www.SocialGiver.com ก็คือเว็บดีล ที่มีทั้งดีลร้านอาหาร โรงแรม สปา และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย พอบอกว่าเป็นเว็บดีล นั่นก็หมายความว่าเราจะสามารถจับจ่ายได้ในราคาที่ถูกลงค่ะ แต่ความพิเศษของ SocialGiver ก็คือ 100% ของกำไร นำไปมอบให้โครงการเพื่อสังคมด้วย

ถูกและคุ้มมาก อยากจองเดี๋ยวนี้!

และล่าสุดเลย SocialGiver ได้จัดเวิร์กช้อปพิเศษ โดยกูรูคิ้วตัวจริงคุณแอม วิมลรัตน์ National Brow Artist จากเครื่องสำอาง Benefit มามอบสาระความรู้เรื่องคิ้วเน้นๆ ทั้งการสอนวิธีหารูปทรงคิ้วที่เหมาะกับใบหน้าด้วยเทคนิคเอกลักษณ์ brow mapping และวิธีเขียนคิ้วให้กลายเป็นเรื่องง่ายสไตล์ Benefit

100% ของกำไรจากบัตรของขวัญนี้จะถูกนําไปช่วยเหลือ Habitat for Humanity Thailand ช่วยสร้างพื้นที่ปลอดภัยใหักับเด็กผู้หญิงในต่างจังหวัด เพื่อเป็นการป้องกันเด็กผู้หญิงจากการล่วงละเมิดทางเพศ สนับสนุนและมอบโอกาสให้กับเด็กผู้หญิงให้มีพื้นที่ปลอดภัยหรือห้องเป็นของตัวเองเพื่อปลอดภัยจาการ ถูกคุกคามทางเพศ อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ Habitat เพิ่มเติม คลิก จากที่เราเห็นข่าวจากหน้าหนังสือพิมพ์ตลอดเวลาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ และยังมีเด็กผู้หญิงอีกมากที่อาจจะต้องตกเป็นเหยื่อ "การจ่ายเงิน 900 บาทเพื่อเวิร์กช็อปในครั้งนี้ เมจึงถือว่าเป็นการจ่ายที่คุ้มค่ามาก เพราะนอกจากเราจะได้ไปสนุกกับเวิร์กช้อปแล้ว เรายังได้มีส่วนเล็กๆ ในการช่วยเหลือและมอบโอกาสให้ผู้อื่นในสังคมอีกด้วย"

งานเวิร์กช็อปจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมานี่เอง โดยในงานมีผลิตภัณฑ์จาก Benefit ให้ลองเล่นเพียบ

คุณอลิซ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง SocialGiver และคุณแอม วิมลรัตน์ National Brow Artist จากเครื่องสำอาง Benefit

คุณแอมให้ความรู้ในเรื่องรูปหน้าแต่ละแบบ และทรงคิ้วที่เหมาะสำหรับรูปหน้าแต่ละแบบ และผลิตภัณฑ์เขียวคิ้วที่เหมาะสมด้วย พร้อมสาธิตออกแบบทรงคิ้วแบบตรง ซึ่งนิยมมากในสาวเอเชีย ลองนึกถึงคิ้วสไตล์ไอดอลเกาหลีสิ นั่นแหละ ใช่เลย และอีกแบบก็คือคิ้วแบบ Bold ของสาวๆ สไตล์ฝ. นั่นเอง

ให้คำปรึกษาและสอนเทคนิคต่างๆ อย่างใกล้ชิด

อยากได้คิ้วเป๊ะๆ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมด้วยนะ จะเขียนคิ้ว จะไฮไลท์คิ้ว Benefit ก็มีหมด ครบทุกเรื่องคิ้ว

เขียนไปปรึกษาเพื่อนไป ว่ามันเหมือนที่คุณแอมสอนมั้ยน้าาาา

นี่คือการทำ Mapping เพื่อหาตำแหน่งกรอบคิ้วที่ถูกต้องค่ะ ถือว่าเมได้ความรู้เยอะมาก จากที่เขียนคิ้วไปตามทรงคิ้ว งูๆ ปลาๆ เขียนไม่เหมือนกันสักวัน ก็เริ่มเข้าใจคิ้วมากขึ้น พอกลับมาบ้านก็เขียนคิ้วได้เป๊ะขึ้นเยอะมาก เพราะรู้แล้วว่าต้องกำหนดจุดเริ่ม จุดโค้ง จุดจบของคิ้วอย่างไร

ก่อนกลับบ้าน มีของขวัญพิเศษจาก Benefit - Precisely, my brow pencil (ขนาดมินิ มูลค่า 500 บาท) และ BROWVO! conditioning eyebrow primer (ขนาดมินิ มูลค่า 500 บาท) ดีมากคุ้มวสุดๆ เลยค่ะ

ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ ได้ความรู้ เทคนิคความสวยความงาม แถมยังได้มอบโอกาสดีๆในชีวิตให้กับผู้อื่นด้วย

ถ่ายภาพหมู่กับสาวๆ สวยและใจดีทุกคน ไว้เจอกันใหม่นะคะ บายค่ะ :)

Photo Credit - Social Giver

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page