top of page

รีวิว TOKIDOKI Gleaming Lip Oil ลิปออยล์หลักสิบ


ที่เรามีของใหม่ได้บ่อยเพราะอะไรคะ??? ใช่ค่ะเพราะเราซื้อของถูก 555 และนี่ก็เป็นของราคาน่ารักที่เมเพิ่งได้มา ราคาหลักสิบเองนะ จากแบรนด์ TOKIDOKI แบรนด์นี้เมเคยรีวิวไปหลายตัวนะ

ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นของราคาหลักสิบทั้งนั้นเลยค่ะ โดยลิปตัวใหม่วันนี้ก็คือลิปออยล์ น่ารักๆ มีชื่อรุ่นว่า TOKIDOKI Gleaming Lip Oil รุ่นใหม่ออกมาทั้งหมด 6 สีค่ะ และเมตำมาลอง 2 สี

แพคเกจ TOKIDOKI Gleaming Lip Oil แพคเกจของลิปรุ่นนี้คล้ายๆ กันกับแบรนด์ไทยแบรนด์นึงที่เมเพิ่งรีวิวลิปกลอสเค้าไปไม่นานนี้ และเมชอบมากกกกกกกกด้วย พอเห็นอันนี้ก็ อืม คล้ายกัน อยากลองว่าจะเป็นยังไง ต้องเกริ่นก่อนว่าขอโทษทีที่ไม่ได้ถ่ายตรงโลโก้ของแพคเกจ เพราะมันไม่สวย มันถลอก ลอกง่ายมากเลย :( ตอนถ่ายรูปแรก(ด้านบน) มันก็ยังสวยอยู่ พออีกวันจะหยิบจะมาถ่ายใกล้ๆ มันลอกแล้วอ่ะ เอาเป็นว่าข้ามแพคเกจมาที่เนื้อ TOKIDOKI Gleaming Lip Oil ซึ่งเนื้อลิปจะแวววาว ฉ่ำแบบกลอส และก็มีความลื่นๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ



แอพพลิเคเตอร์ TOKIDOKI Gleaming Lip Oil หัวแอพลิเคเตอร์ของ TOKIDOKI Gleaming Lip Oil เป็นซิลิโคนแบบแบน ช่วยเกลี่ยเนื้อลิปได้ดี อุ้มเนื้อลิปออกมาได้ในปริมาณพอเหมาะ จะเห็นว่าแท่งที่เนื้อลิปใส ซิลิโคนเปลี่ยนเป็นสีชมพูเพราะเนื้อลิปใสนั้นจริงๆ เป็นแบบเปลี่ยนสีค่ะ

สวอทช์ TOKIDOKI Gleaming Lip Oil 💕 TOKIDOKI Gleaming Lip Oil - 01 Magic Color เนื้อลิปใส ทาแล้วจะเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูสดใส สเตนติดปากเป็นฟีลทิ้นท์ค่ะ มีประกายชิมเมอร์โฮโลแกรมเล็กๆ ด้วย

💕 TOKIDOKI Gleaming Lip Oil - 04 Dimo เนื้อลิปสีอิฐ มีประกายชิมเมอร์สีทองเบาๆ

 

TOKIDOKI Gleaming Lip Oil - 01 Magic Color

 

TOKIDOKI Gleaming Lip Oil - 04 Dimo



 

สรุปรีวิว TOKIDOKI Gleaming Lip Oil

  • เนื้อลิปลื่นๆ เข้มข้นแต่ลื่น งงมะ คือมันเคลือบแบบไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว เม้มปากแล้วปากไม่หนึบติดกัน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นดี

  • เนื้อลิปทาแล้วจะเย็นๆ นิดนึงค่ะแล้วจะจางไป มีกลิ่นเบาๆ

  • แพคเกจน่ารักแต่ไม่ตื่นเต้น เพราะเคยเห็นแบรนด์อื่นคล้ายๆ กัน

  • เรื่องโทนสีมี 6 เบอร์ ลองไปเลือกดูตามที่ชอบนะ แต่สีจะออกแนวระเรื่อ เพราะเค้าเน้นความแวววาวมากกว่า

  • ราคาน่าร้ากกกก 59 บาท ราคาน่ารักมากเลย นี่ไงก็เลยเสียเงินอ่ะเนอะ! เมซื้อมาจากร้าน Multy Beauty ค่ะ หรือซื้อใน Shopee กดใส่ตะกร้ากันได้ที่ https://shp.ee/yr8t8xf


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page