top of page

รีวิว TOKIDOKI Color Tapping Lip ลิปที่เอามาทำครีมบลัชสวยมาก


มีความภูมิใจนำเสนอไอเท็มตัวนี้มาก คือทั้งน่ารัก ราคาดี๊ดี และใช้งานได้จริง ไม่ไก่กา ซึ่งบล็อกที่แล้วเมรีวิวลิปสติปแบรนด์เดียวกันไป ตัวนี้เป็นลิปสติกอีกรุ่นของเค้านะ TOKIDOKI Color Tapping Lip ชื่อเป็นลิปนะ แต่ก็ Multi-Purpose ใช้ทาแก้มก็ได้จ้า💕 ดังนั้นในบล็อกนี้เมเลยขอแหวก เลือกเอา TOKIDOKI Color Tapping Lip มารีวิวเป็นบลัชครีมให้ดู ว่ามันนุ้บนิ้บแค่ไหน✨ ช่วงนี้ใช้ตัวนี้ทาแก้มตลอดเลย อยากให้ดูว่ามันน่าร้ากกก

TOKIDOKI Color Tapping Lip ที่รีวิวนี้ จะมีทั้งหมด 2 สีนะคะ ซื้อจากร้าน Multy เหมือนเดิม แพคเกจเป็นตลับใสเล็กๆ ขนาดประมาณเอานิ้วปาดลิปได้หนึ่งนิ้วถ้วน เวลาซื้อมาที่กล่องจะมีสีบอกไว้ แต่พอเอาออกจากกล่อง ที่ตลับเค้าไม่มีชื่อสีบอก เวลาจะใช้ก็ต้องเอามาสวอทช์ๆ ปาดๆ ดูเอาค่ะ

 

TOKIDOKI Color Tapping Lip - Velvet สีนี้จะมีความส้มกว่าเวลาที่ปาดบนแขน แต่พอเกลี่ยลงบนแก้ม แยกสียากมากค่ะ ในรูปเมทาแค่คุชชั่น โดยไม่ได้ทาแป้งตาม (เพราะปกติเมไม่ค่อยทาแป้งอยู่แล้ว) เนื้อสีโปร่ง ระเรื่อ แต่ใส โชว์ผิว สวยมาก

 

TOKIDOKI Color Tapping Lip - Bloody อย่างที่บอกไป คือแยกสียากมาก สีนี้จะออกกแดงมากกว่า ให้ความระเรื่อ สีฉ่ำแบบน่ารัก ใสๆ เมชอบลุคที่แก้มแดงเป็นพวงแบบนี้มากเลย ดูน่ารัก ลดอายุดีค่ะ หลังๆ มาชอบแต่งหน้าเบาๆ แต่แก้มฉ่ำแบบนี้แหละ

 

สรุปรีวิว TOKIDOKI Color Tapping Lip


  • เนื้อลิปจะเข้มข้นนะ ถ้าใช้เป็นบลัช เวลาแตะบนแก้ม ถ้าหน้าไม่ชุ่มชื้นจะเกลี่ยไม่ค่อยไป บนปากก็เหมือนกัน แต่ถ้าผิวหน้ามีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ มีครีมกันแดด หรือมีรองพื้น มีคุชชั่น ก็จะเกลี่ยได้ ทาทับแป้งไม่ได้นะจ๊ะ เป็นคราบแน่นอน

  • ถ้าใช้เป็นลิป ทาลิปบาล์มเบาๆ ก่อนก็ดี แล้วแตะๆ ลิป TOKIDOKI Color Tapping Lip ตามลงไป จะเกลี่ยจะเบลนด์ง่ายขึ้น

  • แพคเกจแบบน่านรักนุ้บนิ้บ ฟีลเหมือนแบรนด์ดังของเกาหลี จะไม่บอกว่าเค้าลอกนะ แต่สมัยนี้นะ โรงงานทำแพคเกจเค้าก็ทำคล้ายๆ กันอ่ะ เผลอๆ บางทีมาจากโรงงานเเดียวกันไปอีก

  • เรื่องโทนสี ไม่รู้ว่าชอบสีไหนหรอก หยิบได้ตัวไหนก็ตัวนั้น ทาบนแก้ม บนปาก ไม่ต่างกันมากนัก แบรนด์นี้เค้าไม่ห่วงพิกเม้นต์โทนแดงเลยเนอะ สีแน่นไปไหน

  • ราคาน่าร้ากกกก 69 บาท เว่อป่ะ คุ้มมาก แก้มฉ่ำ ปากระเรื่อแบบสวย! เมซื้อมาจากร้าน Multy Beauty ค่ะ หรือซื้อใน Shopee กดใส่ตะกร้ากันได้ที่ https://shp.ee/ehyeq4r



BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page