top of page

รีวิว ลิปกลอสกระจก Supershades Mirror Gloss


จะรีวิวลิปตัวนี้สักพักแล้ว แต่ว่าหาอีกแท่งนึงที่มีไม่เจอ อยู่ในบ้านแต่หาไม่เจอ 555 ไม่รอแล้วนะ เอามาถ่ายรูปรีวิวแค่ 2 สีแล้วกัน ลิปกลอส SUPERSHADES Mirror Gloss ที่ทำออกมาสวยเหมือนแบรนด์เกาหลีเลยค่ะ สวยมาก อดใจไม่ตำไม่ไหว ✨ แบรนด์ SUPERSHADES มีไอเท็มน่ารักๆ หลายอย่าง ในธีมกาแลคซี่จักรวาลยูนิเวิร์สต่างๆ เมมีทั้งบลัชออน ลิปทิ้นท์ ลิปเจลลี่ทิ้นท์ เคยรีวิวบลัชออนไปแล้วด้วย สีสวยละมุน แพคเกจโฮโลแกรมน่ารักมากเลยน้าาา ลองจิ้มดู ที่นี่จ้า

กลับมาที่รีวิวลิปกลอส SUPERSHADES Mirror Gloss รุ่นนี้ทำออกมา 4 สีนะคะ มีแบบกลิตเตอร์ 2 สี แบบ แบบเนื้อใสๆ 2 สี แต่จะเป็นลิปเปลี่ยนสีได้ 3 สี งงมะ แพคเกจ SUPERSHADES Mirror Gloss เป็นแท่งใส สกรีนชื่อแบรนด์เป็นโฮโลแกรม แอพพลิเคเตอร์เป็นซิลิโคน นอกจากเป็นกลอสที่ให้ความแวววาวสวยงาม แบรนด์เคลมว่ามีสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากอย่าง น้ำมันโจโจ้บาออยล์ น้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม สารสกัดดอกคาเมลเลีย และสารสกัดดอกลาเวนเดอร์ด้วยนะคะ ชื่อรุ่นนี้คือ Mirror Gloss ทำให้นึกถึงความใสดุจกระจก เมเคยใช้ลิปกลอสกลิตเตอร์เนื้อคล้ายๆ กันของแบรนด์เกาหลีมาก่อน เลยอยากลองของแบรนด์ไทยดูบ้าง มาดูกันว่าจะสวยแวววาวดั่งกระจกจริงหรือไม่

 

SUPERSHADES Mirror Gloss - 01 Milky Way ตัวนี้เป็นกลอสใส มีกลิตเตอร์วิ้งๆ สีฟ้าสีเงินเล็กๆ แบบแน่นๆ เลย ดูจากแท่งลิปสวยมาก ประกายสวย ทำให้ดูมีอะไรมากกว่ากลอสใสธรรมดา เนื้อลิปมีกลิ่นเมนทอล ทาแล้วเย็นๆ ด้วยค่ะ สีเบอร์ 1 เป็นเบอร์เดียวที่กลอสไม่เปลี่ยนสีนะคะ (ในรูปตัวลิปและบนปปากเห็นประกายไม่ชัดมาก เมอยู่อีกบ้านนึงไฟและเลนส์ไม่ค่อยพร้อม 😭)

 
 

SUPERSHADES Mirror Gloss - 02 Stardust

ตัวกลอสใสสีชมพู มีประกายกลิตเตอร์สีเงิน สีนี้น่ารักมากกก เห็นเนื้อลิปสีนี้แล้วคิดว่าถ้าทาบนปากจะน่ารักแค่ไหน เลยต้องตำมาด้วย 🤣 กลอสเบอร์นี้ทาแล้วจะเปลี่ยนสีปาก เหมือนเป็นทิ้นท์ ซึ่งเวลาที่กลอสเลือนจากริมฝีปากแล้ว แต่ปากยังดูชมพูระเรื่ออยู่ค่ะ

 

สรุปรีวิว SUPERSHADES Mirror Gloss


  • เนื้อสัมผัสของลิปจะเหลวๆ ไม่เข้มข้น เหนียวๆ แบบกลอสที่เราคุ้นเคยกันมาก่อน ซึ่งเนื้อแบบนี้จะไม่เหนอะหนะค่ะ ความฉ่ำวาวก็สวยกำลังดี กลิตเตอร์ใส่มากำลังสวย ไม่แน่นไป แวววาวดุจกระจกจริงค่ะ ปากชุ่มฉ่ำดีด้วย

  • แพคเกจสีใสน่ารักค่ะเข้ากันกับเนื้อลิปดีค่ะ หัวแอพพลิเคเตอร์ก็ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ทำได้เหมาะกับเนื้อลิป

  • สี 02 Stardust คือน่ารักมาก ชมพูใสๆ แบบเฮลตี้มากเลยแม่ มันน่ารักแบบฉ่ำ ดูน่ากิน แค่นั่งดูแท่งลิปยังแฮปปปี้แล้วอ่ะ อีกเบอร์นึงที่เมมีอยู่แต่หาไม่เจอคือเบอร์ 04 Nebula ซึ่งเปป็นกลอสใสที่เปปลี่ยนสีเป็นสีชมพูเหมือนกัน คิ้วท์ๆ เลิฟ💕

  • ราคาแบบตำได้ไม่เจ็บ 139 บาทเอง ซื้อใน Shopee กดใส่ตะกร้ากันได้ที่ https://shp.ee/w7qcabv

  • เท่ากับว่าเมมีแล้ว 3 สี เดี๋ยวตำอีกสีให้ครบทั้งคออลเลคชั่นไปเลยดีกว่า 55


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page