top of page

Review | Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip

จากคนทีทำงานทุกวัน เสาร์อาทิตย์ก็รับงาน มาจ้ะความกักตัวอยู่บ้าน ทำให้เราทำบล็อกได้รัวขึ้น 555 และรอบนี้มากับของ 7-11 เพราะเราไปได้ไกลสุดแค่นี้ จะบอกว่าเห็นลิปซองตัวนี้ตั้งแต่ที่โรงงงาน ตอนไปถ่ายงานให้น้อง Eyeta อุบไว้ในใจรอเค้าวางขายอยู่นานเลย


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip หรือ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมตช์ เวลเลท ลิป ออกมาสะเทือนวงการลิปซอง 7-11 เพราะมี 2 สีในซองเดียว 2in1 ซื้อ 1 ซอง เอาไป 2 สีเลยแม่!!! โดยทาได้หมด ตา แก้ม ปาก เอ้า!!! คุ้มในคุ้ม


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip เค้าจะออกมา 3 ซอง ซองละ 2 สี ทั้งหมด 6 สี แบ่งเป็นเป็นเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม สีชัดทั้งหมด 5 สี และจะมีที่พิเศษกว่าคนอื่นเค้าคือน้องสีเบอร์ 06 ที่เป็นลิปเนื้อกลอสใส ฉ่ำวาว มีสีบางๆ


หัวแอพพลิเคเตอร์ Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip จะเล็ก ยาว คอนโทรลเนื้อลิปได้ดีมาก ขนแปรงอุ้มเนื้อลิปมาฉ่ำๆ ทาด้วยแปรงด้านเดียวอยู่ทั้งปาก ไม่ต้องจิ้มเพิ่มยังได้


เริ่ดไปอีก เพราะซื้อมา 1 ซอง ฉีกแบ่งเป็น 2 ก็ได้ ไว้แบ่งกับเพื่อน อ่ะแก เอาไปคนละสี


สวอทช์สีให้ดูแบบชัดๆ อยากมีตา แก้ม ปาก สีไหน ก็ไปจิ้มซื้อได้เลย ที่ 7-11

 

Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 01 & 02


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 01 - Sweet Coral

นู้ด นู้ดสวยๆ แบบมีความติ่งส้มเบาๆ เมทาแบบเบลนด์นะคะ ใช้คอนซีลเลอร์กลบขอบปากก่อน เพราะเป็นคนปากคล้ำ เห็นสีขอบปากชัดเจน จากนั้นทาลิปด้านในริมฝีปากแล้วเอานิ้วเบลนด์ๆ แท็บๆ ก็จะได้ความละมุนละไมประมาณนี้


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 02 - Peach Me

เช่นเดียวกับสีก่อนหน้านี้ค่ะ เมกลบสีปากก่อนแล้วทาแบบเบลนด์ ให้ฟุ้งๆ เดินขอบปากออกมาเลย สีนี้เป็นโทนส้ม ทาแล้วดูสดใสมากเลย เป็นสีที่เปรี้ยวสุดของคอลเลคชั่นนี้ค่ะ

 

Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 03 & 04


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 03 - Nudy Pink

สีชมพูอ่อน แบบอ่อนมาก อ่อนหวานน้ำตาลอ้อย สีนี้คือตัวแทนของลุคคุณหนูคนดี คนอ่อนโยน เติบโตในทุ่งลาเวนเดอร์กว้างใหญ่ ทาปุ๊บกลายเป็นคนเรียบร้อย สวยหวานละมุน แต่ถ้าผิวเข้มทาก็จะดูลอยๆ นิดนึง เมก็เกือบจะเอาไม่อยู่ แต่ทาแบบเบลนด์เลยรอดมาได้


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 04 - Rosy Pink

ถ้าพูดถึงสีชมพูกุหลาบ เราก็แบบ เฉยๆ แล้วนะ เพราะลิปสีชมพูเยอะแยะไปหมด แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทาสีนี้ปุ๊บ ชอบปั๊บ เอ้าสวยอ่ะ ทาสีนี้แล้วดูสวยมาก จะทาแบบ Bold หรือ Blend ก็ได้ด้วย เป็น Everyday Look ได้ (แม้ว่าตอนนี้จะอยู่แต่บ้าน Everyday) ไม่รู้ทำไมรู้สึกสีนี้ทาแล้วดูสวยแพง

 

Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 05 & 06


Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 05 - Just Peachy

ลิปโทนนู้ดพีชค่ะ สีนี้น่าจะถูกใจใครหลายคน ผิวแทนๆ หน่อยทาแล้วเริ่ดมาก นี่มาถึงสี่ที่ 5 แล้ว ก็รู้สึกว่าลิปรุ่นนี้เลือกสีมาสวยหมดเลยนะ เป็นโทนที่ใช้ได้จริงหมด ไม่ใช่ว่าพอเป็นลิปแล้วจะมาแดง ส้ม ชมพู ม่วง อีกต่อไป แต่เลือกโทน Everyday Look ที่ต่างเฉดกันออกไป


สีนี้ค่อนข้างจะมีความนู้ด อาจจะต้องเน้นแต่งตานิดนึงนะจ๊ะ



Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip 06 - Dewy Glow

สีสุดท้าย เป็นกลอสใสๆ มีสีชมพูจางๆ ซึ่งทาแล้วมันก็ไม่ได้เห็นสีหรอกนะ ความฉ่ำวาวกำลังสวย เนื้อกลอสลื่นๆ ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมฟรุตตี้เบาๆ จะไว้ทาเดี่ยว หรือทาทับลิปสีต่างๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก็ได้


ในรูปเมรีวิวก็ทาแบบแทบจะเททั้งซอง ให้มันดูแวววาว แต่ชีวิตจริง แต่นิดๆ พอชุ่มๆ ดูปากอิ่มน้ำก็เริ่ดแล้วจ้าแม่

 

คะแนน Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip

สีสันสวยงาม 5/5

ชอบทุกสีเลย เรียกว่าสีสวยเกินกว่าที่คาดไว้ อย่างที่บอกมาตลอดว่า เวลาซื้อของราคาไม่แรงแบบนี้ ก็จะเผื่อใจไว้แล้ว แต่ไม่มีอีกต่อไปค่ะที่ของถูกจะมาบ้งใส่ เดี๋ยวนี้เค้าทำได้ดี คู่สีดี โทนเด่น เฉดปัง ไม่ไหว

แพคเกจ 3/5

ความลิปซอง ไม่ได้ตื่นเต้น แต่ชอบการทำแบบ 2in1 เลยให้คะแนนส่วนนี้ ยุคสมัยที่เศรษฐกิจแเป็นแบบนี้ Smoot ช่างเข้าใจคนรักสวยรักงามที่เบี้ยน้อยหอยน้อยจริงๆ

เนื้อลิปสติก 5/5

ให้เต็ม ไม่ใช่อะไร ไม่ได้คาดหวังอ่ะ แล้วเนื้อเค้าดี คือความเวลเวตของเค้าไม่ใช่ว่าเป็นเนื้อมูสอะไรอย่างนั้น เนื้อลิปยังเป็นเหลวๆ แต่พอเค้าเซตตัวบนปาก มันเป็นความเวลเวต ที่นุ่ม เบาปาก แต่สีชัด ไม่ได้แมต ไม่ได้ไชน์ เนื้อพอดีๆ มากๆ

ความติดทน 4/5

ถ้าเค้าเซตตัวแล้วระดับนึง ก็ทนอยู่ เมกินข้าวกินน้ำ ลิปก็ยังอยู่นะ หักตรงที่ ถ้าทาเบอร์ 06 ทับสีอื่นแล้ว ลิปจนทนน้อยลงไปหน่อยนึง

ราคา 5/5

69 บาท แรงกว่างานซองตัวอื่นๆ มานิด ก็ทำไมล่ะ ได้หัวแปรงทาลิปตั้งสองอัน ลิปสองสี ต้องยอมให้แบรนด์เค้าหน่อย คำนวณแล้วก็ยังคุ้มนะ สีนึงประมาณ 35 บาท ยุคสมัยเมเริ่มแต่งหน้า เราไม่เคยคิดฝันว่าวันนึงเราจะซื้อลิปราคาถูกกว่าร้อยได้อ่ะ


ซื้อที่ไหนแม่!!! Smooto Dewy Mix&Match Velvet Lip มีทุกที่ 7-11/ EveandBoy/ Beautrium/ Tops/ Tesco Lotus/ Big C/ Family Mart / Makro เอาเป็นว่ามีทั่วประเทศ ถ้ายังหาไม่เจออีกไปสั่งได้ที่ Shopee https://shp.ee/juc6s95

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page