top of page

REVIEW | 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2


ใช้แบบซุ่มๆ อยู่หลายวัน ไม่มีเวลามาเม้ามอยซะที! กลับมากับบล็อกนี้ จะสวอทช์เน้นๆ เช่นเคยค่ะ กับบลัชออนสุดปัง แบบที่ไม่มีไม่ได้จริงๆ 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 ออกใหม่จาก 4U2 Cosmetics แบรนด์นี้ออกบ่อยออกเก่ง ซื้อไม่ทันแล้วแม่!!! เมเลือกตำสีแมตมา 1 และสีชิมเมอร์ 1 เป็นสีที่เมถูกใจที่สุด จริงๆ ชอบอีกหลายสีแหละ แต่ประหยัดงบ

เมื่อก่อนชอบกวาดทุกสี เดี๋ยวนี้เอาแค่พอใช้จ้าาา ไม่งั้นตอนหมดอายุมาเก็บทิ้งมันเสียดาย ใช้ไม่หมดสักที 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 รุ่นนี้แพคเกจปุ๊กปิ๊กมากเลย ตลับสี่เหลี่ยมจัตุรัส มุมมน มีควาามวินเทจ เหมือนของเล่น เหมือนตลับไว้ใส่ของเล็กๆ ตัวบลัชออนเนื้อชิมเมอร์ ตลับจะใส ส่วนบลัชออนเนื้อแมต ตลับจะเป็นสีทึบ คือเมชอบบลัชออนเนื้อแมตอีกหลายสี แต่ดันอยากตำชิมเมอร์เพิ่มมากกว่า เพราะว่า #แพ้แพคเกจ


เมเลือก 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 เนื้อชิมเมอร์แบบที่สีเบาๆ เน้นความฉ่ำวาว ส่วน 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 เนื้อแมตต์เลือกสีโทนเข้มก่ำๆ บ่มแดด อ้างอิงจากโทนสีที่ชอบและน่าจะใช้ ส่วนสีอื่นๆ น่ารักๆ ก็มีอยากได้ แต่คงไม่ได้ใช้เท่าไหร่ค่ะ


สวอทช์เปรียบเทียบ 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 ให้ดูทั้ง 2 สี จริงๆ ปัดด้วยกันได้เลยนะเนี่ย ตัวนึงให้สี ตัวนึงให้ความฉ่ำวาว


4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 - S75 Kings & Queens

4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2- S75 Kings & Queens สีนี้สวย ออกสีเบาๆ แต่มีชิมเมอร์ให้ความเงาโกลวแบบกึ่งไฮไลท์ สวยสุดปัง ใครผิวเข้ม และอยากได้สีแค่เบาๆ อยากได้ความเงา ตัวนี้เอาอยู่เลย คิดว่าปัดช่วง Summer ออกแดดต้องสวยมากแน่ๆ มีความระเรื่อแต่รับแสงรับแดด รักอ่ะ


ขอติแค่เรื่องความร่วนของบลัช จิ้มแปรงไปแล้วฟอลเอ้าท์อยู่บ้าง



4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 - M57 Fat Boy

4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 - M57 Fat Boy สีน้ำตาลส้มตุ่นๆ บ่มแดด ออกแนวสีอิฐ เนื้อแมตดี และพิกเม้นต์สีชัดมากกกกก โทนสีถูกใจคนผิวเข้มเลย แตะแปรงเบาๆ ก็พอค่ะ เพราะปัดนิดเดียวก็ได้สีฉ่ำแล้ว คุ้มเงินมาก ใช้นานแน่นอน ปัดนิดเดียวสีชัดไปปากซอย ไอเลิฟฟฟฟ



สีชิมเมอร์สวยจริง สุดปัง รับแดด รับไฟ อะไรเว่อ


สีแมตต์ก็สุดปั๊วะนะคะว่าไม่ได้

4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 ราคา 149 บาทค่ะ มีขายที่ Eveandboy, Watsons, Beautrium และ https://www.4u2thailand.com/

หรือดูสวอทช์ทุกสีและราคาโปรโมชั่นได้ที่ Shopee Official Store 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 SHIMMER https://shp.ee/fsymged 4U2 MATTE BLUSH ON MADE BY 4U2 MATTE https://shp.ee/26zkkxd ของมันต้องมีอ่ะนะ ❤️


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page