top of page

Oriental Princess Icy Cool Body Cologne Spray กลิ่นประจำตัว💕


บล็อกวันนี้ขออวยยศให้โคโลญจ์ที่ที่เมซื้อซ้ำติดต่อกันมาตลอด 4 ปี เรียกว่าฉีดบ่อยกว่าน้ำหอมแพงๆ เป็นกลิ่นประจำตัวก็ว่าได้ นั่นคือ Oriental Princess Story of Happiness Icy Cool Body Cologne Spray

แบรนด์ Oriental Princess มีไอเท็มดีๆ หลายอย่างมากนะ แล้วพวกของหอมๆ หลายตัวคือดีมาก แชมพูเอย เซรั่มใส่ผมเอย ซึ่งโคโลญจ์คอลเลคชั่น Story of Happiness เนี่ย มีหลายกลิ่นมาก ตอนซื้อมาครั้งแรกเมก็ซื้อมาหลายกลิ่นเลย จำได้ว่ามีกลิ่นนี้ กลิ่นพีช กลิ่นแอปเปิ้ล เพราะขวดนึงราคาแค่ร้อยนิดๆ เองค่ะ

แต่จบท้ายที่ กลิ่น Icy Cool ที่ยังซื้อซ้ำตลอด ต้องบอกว่าเวลาเมอาบน้ำเสร็จ ในวันที่อยู่บ้าน หรือเลิกงานกลับมาอาบน้ำตอนเย็น เมก็ชอบฉีดโคโลญจ์นิดๆ ให้ร่างกายรู้สึกสะอาดสดชื่น และกลิ่น Icy Cool ของ Oriental Princess เนี่ย ให้ฟีลสะอาด เฟรชมากจริง 🍏💦🌸 และเหตุประทับใจ คือมีวันนึงหลายปีก่อน สเปรย์ฉีดห้องหมด ผู้ชายจะมาหาที่คอนโดจ้าาาา ก็เลยเอาวะ อันนี้แหละเพราะไม่แพง ไม่เสียดายมาก กระหน่ำฉีดห้อง ฉีดหมอน ฉีดผ้าห่ม แล้ปรากฎกลิ่นมันสะอาดสดชื่นมาก เลยติดใจซื้อต่อเนื่องมาตลอด เอนกประสงค์มากแม่ 😂😂

กลิ่นของน้ำหอม Oriental Princess Story of Happiness Icy Cool Body Cologne Spray ตัวนี้จะโน้ตของความฟรุตตี้ชัดเจน เปรี้ยวอมหวาน แต่ก็ยังละมุนยังหวานแบบฟลอรัลด้วยค่ะ เน้นเป็นเรื่องของความสดชื่นสดใส

TOP NOTE : APPLE, MANGO, PASSION FRUIT, GUAVA

MIDDLE NOTE : FREESIA, PEONY, ROSE, JASMINE

BASE NOTE : MUSK, WOOD, IRI



ในไลน์เดียวกัน เมชอบตัว Oriental Princess Story of Happiness Icy Cool Body Cologne Cream เป็นโคโลญจ์แบบครีม แต่ตอนนี้ไม่มีขายแล้วมั้ง หาซื้อไม่ได้แล้ว เสียจัยยย😭 เมว่าน้องเค้าเริ่ดมากนะ พกติดกระเป๋าไว้ แต้มๆ ระหว่างวันได้ คือการฉีดน้ำหอมบางทีกลิ่นมันชัดไป แต่โคโลญจ์มันเบาๆ จางๆ ใช้ง่ายกว่า

กระปุกสุดท้ายที่ตุนไว้แล้วนะ จากนี้ไม่มีแล้วมั้ยยังไง ภาวนาขออย่าให้เค้าเลิกผลิตเลย 🙏🏼

โคโลญจ์สเปรย์ยังมีให้จิ้มกันได้อยู่นะ 175 บาทเอง เค้ามีรุ่นฉีดตัวกับฉีดผมนะ ดูที่ขวดดีๆ จ้า https://shope.ee/4Ux90uimxM


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page