top of page

รีวิว MEILINDA Airy Rouge Matte Tint ลิปทิ้นท์เนื้อนุ่มแบบกำมะหยี่ ใช้ได้จริงมั้ย?


มาอีกแล้วจ้างานดอง ใช้แล้ว ถ่ายรูปแล้ว ไม่ได้ลงซะที พวกไอเทมราคาน่ารักนี่ ซื้อไม่เสียดายเงินเลยจ้า แล้วหลังๆ มาหลายแบรนด์ทำดีมาก ทำเนื้อสัมผัสดี ไม่กะโหลกกะลาเลย ไม่นานนี้เมเพิ่งรีวิวอีกรุ่นนึง MEILINDA Dewy Tint Gloss ไป ซึ่งใช้ดีมาก ใครชอบฉ่ำๆ ไปตัวนั้นเลย ลองอ่านรีวิวได้ https://www.maesabai.com/post/mei-linda-dewy-tint-in-gloss และไอเทมใหม่วันนี้เป็นลิปอีกแล้ว สำหรับคนชอบความแมตต์ MEILINDA Airy Rouge Matte Tint เป็นลิปทินท์ที่ฟินิชแบบแมตต์ แต่เซตตัวแล้วนุ่มเนียนแบบกำมะหยี่เลย แบรนด์เคลมว่าทำมาเพื่อยุคสมัย New Normal ฟีลไม่ติดมาสก์ ทนทั้งวัน อะไรประมาณนี้ เอาจุดเด่นของลิปทินท์กับลิปแมตต์มาบวกกัน ไม่เลอะมาสก์แบบลิปแมตต์ แต่สีทนท้างงงวันผนึกไปกับปากแบบลิปทิ้นท์ไง ปกติเราทาลิปทิ้นต์มันก็จะเป็นสีสเตนบนปาก สีแดง ชมพู ส้ม ม่วง สีชัดๆ ฉูดฉาด แต่ไม่เป็นธรรมชาติ ฟีลเหมือนราทาอุทัยทิพย์สมัยก่อน เน้นติดทน ทนน้ำ แต่เริ่มมีแบรนด์เกาหลีทีทำลิปทิ้นท์สีนุ่มๆ ละมุนๆ ออกมา และลิปตัวนี้ของ MEILINDA ก็เนื้อเหมือนลิปเกาหลีที่เมเคยใช้เลยด้วยนะ

คำว่า Airy ของลิปรุ่นนี้ ก็คงอธิบายตัวเองว่าลิปนี้มีความแมตต์ที่เบาสบายปาก และตอนทาก็เบาสบายจริง เนื้อลิปเหลวๆ เย็นๆ เหมือนน้ำ แต่พอเซทตัวก็ให้ความแมตต์ที่นุ่ม ไม่กรัง ไม่หนักปาก แบรนด์ถึงบอกว่าเป็นลิปที่ คนปากแห้งก็ใช้ได้ /Me ดิฉันเองจ้าปากแห้งจริง ใช้ได้จริง แพคเกจทำน่ารักดีด้วยนะ แท่งลิปจะสีต่างกันตามสีเนื้อลิปด้านใน บนฝาเป็นแบบใสค่ะ มีชื่อและเบอร์ของลิปแต่ละสีอยู่บนแท่งเลย รุ่นนี้มีทั้งหมด 8 สีนะคะ เมตำมาแค่ 2 เบาๆ กรุบๆ

หัวแอพพลิเคเตอร์ของ MEILINDA Airy Rouge Matte Tint เป็นแบบซิลิโคนแบนค่ะ มีขนแปรงที่อุ้มเนื้อลิปขึ้นมาได้เยอะมาก เมทำสวอทช์สีให้ดูสองแบบนะคะ จะเห็นว่าเนื้อลิปมีความโปร่งนิดนึง แต่ก็สามารถบิ้ลด์ทาให้ทึบได้


 

MEILINDA Airy Rouge Matte Tint - 01 Milk Tea โทนส้มไม่ฉูดฉาด ไม่แปร๋น ไปทางนู้ด


MEILINDA Airy Rouge Matte Tint - 03 Paris Pink โทนสีชมพูนู้ด หวาน สุภาพ

 

สรุปรีวิว MEILINDA Airy Rouge Matte Tint

  • เนื้อลิปสบายปากจริง เนื้อลิปตอนทากับตอนเซตตัว เป็นคนละแบบเลย งงมาก ตอนแรกแบบเอ๊ะ น้ำๆ เหลวๆ เย็นๆ มันจะเซตตัวมั้ย แต่พอเซตตัวก็แมตต์นุ่มเลย สบายปากมาก

  • เม็ดสีแน่นดีค่ะ แต่เมปากสีเข้ม แล้วเลือกลิปสีอ่อนมา เวลาทาก็เลยทาบิ้ลด์เพิ่มความหนาแน่นของสี สีก็จะชัดขึ้นไปด้วย

  • ติดทนจริง สีสเตนก็ติดทน แต่เท่าที่ใช้มา ก็ไม่ได้สเตนทิ้งสีไว้ชัดมากนัก อาจเพราะเมเลือกสีอ่อนมาด้วย

  • กลิ่นหวานๆ เหมือนกูลิโกะป็อกกี้สตรอเบอร์รี่

  • แพคเกจทำดีนะ ตามมาตรฐานของราคาประมาณนี้ ฟีลแท่งลิปเกาหลีเลยจ้า

  • ราคา 179 บาท มี 8 สี ใครเคยลองลิปเกาหลีแบรนด์ อีxดี้ ลองไปตำมา เมว่าตัวนี้ dupe กันได้เลย แปะลิ้งค์ร้าน official ให้ด้วย >> https://shope.ee/3fNwfWCqZt


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page