top of page

ลิปรุ่นนี้เริ่ดมาก ✨ Maybelline SuperStay Vinyl Ink วาวว้าวลิปไม่ติดมาสก์


ลิปแมตต์รุ่นก่อนหน้านี้ของ Maybelline เมเคยรีวิวไว้หลายปีแล้ว ทุกวันนี้ยังเป็นบล็อกที่คนเข้ามาอ่านเยอะอยู่เลย เดาว่าคนชอบลิปรุ่นนั้นกันจริงๆ เพราะมันติดทนมาก (อัปเดต Maybelline SuperStay Vinyl Ink สีใหม่ 4 สี สวยสุดๆ คลิกตรงนี้ไปดูเลยจ้า) แต่ส่วนตัวพอเทรนด์มันเปลี่ยน เราก็เริ่มเลือกอะไรที่สบายผิวสบายปาก ก็เลยไม่ค่อยอินกับลิปแมตต์มากๆ แล้ว จน Maybelline ออกลิปใหม่มา Maybelline SuperStay Vinyl Ink ซึ่งดูจากแอดโฆษณาแล้วเป็นลิปที่เน้นความวาว แต่ก็ไม่เลอะ ก็แปลกดี ช่วงนี้มีแบรนด์ต่างประเทศหลายแบรนด์เลยที่ออกลิปฉ่ำแต่ไม่เลอะ น่าจะเป็นนวัตกรรมใหม่ คิดว่าฟอมูล่าน่าจะเหมือนหรือคล้ายกับ Maybelline SuperStay Vinyl Ink ตัวนี้แหละ

นั่งเลือกสีที่ร้านนานมาก นั่งกับพื้นเลยไม่เกินจริง เพราะอยากดูสีตอนที่ลิปเซตตัวแล้ว เพราะไม่รู้ว่าเนื้อลิป Maybelline SuperStay Vinyl Ink เป็นลักษณะไหน แห้งแล้วสีเปลี่ยนมั้ย เบลนด์ฟุ้งๆ ได้มั้ย ก็นั่งปาดนั่งลองพักนึงค่ะ แล้วก็ได้มา 2 สี คือ 15 Peachy และ 65 Saucy


สีที่เลือกมาทั้ง 2 สี คือน่ารักมาก ✨💗

แอพพลิเคเตอร์เป็นลักษณะแคบๆ ยาวๆ แต่อุ้มเนื้อลิปขึ้นมาได้ดี วิธีใช้ลิป Maybelline SuperStay Vinyl Ink - คลีนริมฝีปากให้สะอาด ไม่มีครีม หรือลิปบาล์ม - ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนค่ะ สัก 3-5 วินาที - ทาบนปากแล้วทิ้งไว้สัก 3-5 นาทีให้เซตตัว ระหว่างนี้ห้ามเม้มปาก

 


 
 
  • เนื้อลิปจะเหลวๆ ตอนทา พอเซตตัวแล้วจะเหนียว บางคนอาจจะไม่ชอบค่ะ เพราะรู้สึกไม่สบายปาก เหมือยเราต้องเลือกแหละ ลิปสบายปากก็ติดไม่ทน ลิปติดทนก็อาจจะเหนอะหนะปากนิดนึง แต่เนื้อลิปบางนะ ไม่หนาหนัก แค่ฟีลลิ่งเหนียวๆ นิดหน่อย

  • เม็ดสีแน่นดีค่ะ ทาบางๆ แต่กลบสีปากมิด โทนสีตอนแรกคิดว่าจะรอดมั้ย แต่พอทาไปก็โอเค คือเนื้อลิปมันวาว เลยกลัวว่าถ้าทาแล้วสีจะดูฉูดฉาด สีจัดแวววาว แล้วมันจะตลก แต่ไม่เลย สีสวยเข้ากับผิวคนไทย

  • ติดทนจริง ไม่เลอะมาสก์ แต่ก็เลือนบ้างเวลาทานอาหาร

  • กลิ่นหวานน่ากินมากเหมือนชอคโกแลต

  • แพคเกจทำดีนะ ไม่ซ้ำใคร รู้สึกคุ้มเงินมาก เพราะของไม่กี่ร้อย แต่ได้แพคเกจแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่ก๊องแก๊งด้วย

  • ราคา 299 บาท มีให้เลือก 8 สี ไปตำได้ที่ร้านเครื่องสำอาง หรือร้านออนไลน์ออฟฟิเชียลของ Maybelline เลยจ้า >> https://shope.ee/5zqePJRE2L


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page