top of page

Lipstick in My Bag | ลิปสติกหลักร้อยโทน MLBB ที่พกติดกระเป๋า


อย่างที่เค้าบอกกันแหละว่า บางครั้งเรามีของใหม่กี่ชิ้น สุดท้ายเราก็วนๆ กลับไปใช้ของเดิมที่เราชอบ เหมือนเสื้อตัวโปรด น้ำหอมกลิ่นโปรด อาหารจานโปรด


วันนี้หยิบกระเป๋าทำงานมาเปิดดูก็เจอลิปสติกที่พกในช่วงนี้ เลยหยิบมาเล่าให้ฟัง ว่าทำไมถึงเป็นลิปสติกที่ไม่ได้ออกใหม่ แต่เมก็ติดกระเป๋าไว้เสมอ แถมทั้ง 5 แท่งที่พกก็เป็นโทนเดียวกัน ประมาณนู้ด MLBB My Lips But Better ลิปโทนโปรดของคนผิวเข้ม ก่อนหน้านี้เมเคยทำวิดีโอเกี่ยวกับลิป MLBB ไปด้วย คือโทนนี้นี่ชอบมากจริงๆ ❤️


 

Revlon Super Lustrous Matte - 047 Dare To Be Nude

ลิปรุ่นอมตะของแบรนด์ Revlon ซื้อมาตลอดตั้งแต่มหาลัย เพราะสีเยอะมาก มีหลายโทนตามสไตล์แบรนด์ฝรั่ง แล้วราคาน่ารักมาก แต่สีนี้พี่พกอยู่เป็นโทนนู้ดพีช ทาง่าย เป็นโทนที่สุภาพดี ไม่ฉูดฉาด รุ่นนี้เป็นเนื้อแมตต์ แต่เอาจริงๆ ไม่ได้แมตต์แห้งมาก ลื่น ทาง่าย โหวตว่าควรมี

ซื้อได้ที่ https://shope.ee/AUF4kC8Als



 

SUPERMOM Amour Matte - A06 Check It Out แบรนด์นี้แจ้งเกิดจากการทำลิปสติก และก็ต้องขอชมว่าทำออกมาดีทุกรุ่น อย่างรุ่นนี้ เมให้เป็นลิปสติกแบบแท่งเนื้อแมตต์ที่ดีที่สุดในปีที่ผ่านมาเลย เนื้อลิปแมตต์ส่วนใหญ่จะฝืดๆ แต่ตัวนี้แม้สีจะแน่นมาก แต่เนื้อลื่น ปาดทีเดียวสีชัดเลย สบายปาก คือมันบางเบาสบายปากจริงตามคำเคลม


แล้วแพคเกจสวยเต็มสิบ สีของรุ่นนี้สวยทุกสี แต่ชอบพกเบอร์ 06 เพราะทาง่าย ไม่อ่อนไป ไม่เข้มไป ทาเบลนด์สวยมาก เมเคยรีวิวทุกสีของลิปรุ่น SUPERMOM Amour Matte นี้ไปแล้ว ลองไปดูกันได้ค่ะ https://www.maesabai.com/post/supermom-amour-matte-lipstick


ซื้อได้ที่ https://shope.ee/5ADYOSifKa

 

SUPERMOM GLOW SHINE - GS08 Brown Butter

รักขนาดไหน พก SUPERMOM สองแท่งในกระเป๋า 5555 รุ่นนี้ก็รีวิวไปแล้ว จริงๆ ออกมาก่อนรุ่นข้างบนนะ จะเห็นว่าแพคเกจคล้ายกันเลย 😂 รุ่นนี้สวยฉ่ำมง ตอนแรกที่ซื้อมาวีนในใจ ไม่เห็นฉ่ำเลย ก็เล่นทาแบบหวงลิป ปาดเบาๆ พอเห็นสี จริงๆ กดแรงๆ ไปเลยค่ะ เน้นๆ ย้ำๆ พอทาปรากฎว่าเออฉ่ำจริงพส นส สวยอ่ะ เป็นอีกรุ่นที่รักมาก โดยเฉพาะสีนี้ นู้ดแบบสวยพอดี ไปอ่านรีวิวได้ที่ https://www.maesabai.com/post/review-supermom-glow-shine-lipstick


ซื้อได้ที่ https://shope.ee/7zXjlh2Cki



 

EVERPINK Comfy Matte - Caramel

คือต้องบอกว่าลิปที่พกเนี่ย ก็คือ MVP ทั้งนั้น ตัวโปรดทั้งนั้นเลย แท่งนี้ก็รักมาก เนื้อลิปแมตต์แบบแน่นสุดในบรรดา 5 แท่งพี่พกอยู่ เอาไว้ทาในสถานการณ์ที่ต้องการการติดทนของลิป เช่นการไปนั่งกินข้าวสวยๆ อยากให้ปากสีแน่นไม่เลือน ก็ตัวนี้ไปเลยค่ะ แต่ถ้าใครปากแห้งมาก แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อนเด้อ ซื้อได้ที่ https://shope.ee/2VCnDdYzbM

 

Maybelline Ultimate - 799 More Taupe

สารภาพเลยว่าซื้อเพราะความแมส เห็นเค้าฮิตกันเลยเอาด้วย แต่ก็ดีใจนะ เพราะมันใช้ดีจริง เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ทาแล้วไม่ตกร่อง มีความเบลอร่องปาก ทาเบลนด์ๆ สวยมาก ทำโทนสีออกมาดีด้วย แต่เมชอบสีนี้ที่สุด สีสวยมากจริงๆ เป็นสีที่ออกนู้ดน้ำตาล โทนสายฝอเลย ✨ ซื้อได้ที่ https://shope.ee/7eutNFz6CO


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page