top of page

รีวิวลิปกำมะหยี่ราคาหลักสิบ Focallure Velvet Smooth Lip Glaze


ยิ่งซื้อแบรนด์นี้มาลองเท่าไหร่ ก็ยิ่งไม่อยากจ่ายอะไรแพงๆ มากเท่านั้น เอาจริงๆ เค้าก็มีตุ้บบ้างนะ แต่ส่วนใหญ่คือดีและดีมาก อาจจะเพราะเราสั่งในแอพส้มแบบไม่คาดหวังนะ หลักสิบเอาอะไรมาหวัง บางทีซื้อตอนมีโปร ยิ่งถูกไปอีก ✨ ช่วงนี้เลยทำรีวิวลิปสติกสนุกไปเลยจ้ะ เพราะไม่ต้องเสียเงินเยอะ แต่ได้ลิปเริ่ดๆ มาใช้หลายตัวแล้ว รุ่นนี้ก็เช่นกัน Focallure Velvet Smooth Lip Glaze จ้าาาาาา


เมคอยส่องตลอดว่าแบรนด์นี้จะอออกกอะไรใหม่ อยากกกดมาลองเล่นเรื่อยๆ ตอนที่กด Focallure Velvet Smooth Lip Glaze เมื่อสักสองสามเดือนก่อน คือเค้าเพิ่งออกใหม่เลย แต่เมดองรีวิวเอง 🤣😅 คือเห็นแพคเกจก็กดใส่ตะกร้าแล้วมั้ยเธอ แท่งสีขาว ฝาสีชมพู ฟ้อนต์สีทอง งงนะ เกินราคาหลักสิบไปมากๆ เค้าต้นทุนเท่าไหร่แอบอึ้ง แต่แบรนด์เนี้ย ขอบ่นหน่อย ชื่อรุ่นที่กล่องชื่อนึง ชื่อที่แท่งชื่อนึง ชื่อในเว็บชื่อนึง งงไปหมดแล้วค่ะ ที่กล่องคือ Focallure Velvet Smooth Lip Glaze ที่แท่งคือ Focallure Super Velvet เอาไง จะเอาชื่อไหน พูดดด

หัวแอพพลิเคเตอร์ต้องพูดกันทุกรีวิวลิปสติก จึ้งมาก ชอบหัวแปรงแบบนี้ ทาแล้วเกลี่ยง่าย ยิ่งกับลิปที่เนื้อไม่เหลว ทำให้เนื้อลิปส่วนเกินจะถูกเกลี่ยออกตรงกลางหัวแปรง ทำให้บนปากได้เนื้อลิปไม่หนาเกินไป

Focallure Velvet Smooth Lip Glaze - 104 เบอร์นี้ดูในแอพร้านค้า โอ้วโหว นู้ดมาก ละมุน 555 โดนหลอก พวกสวอทช์สีของจีนนี่ ไม่มีอะไรเชื่อได้เลย ใช้การเดาใจล้วนๆ แต่ไม่โกรธ เพราะรู้อยู่แล้วว่าสีต้องเพี้ยนจากรูป และสีนี้ก็สวยใช้ได้จริง ออกพีชๆ 🍑💕




สรุปรีวิว Focallure Velvet Smooth Lip Glaze

  • เธอ...เนื้อลิปคือความกำมะหยี่ที่แท้ทรู ที่ใช่ ที่ยืนหนึ่ง นี่สิถึงจะเรียกตัวเองว่าเนื้อกำมะหยี่ เคยเจอแบบนุ่มจริงแต่ไม่ติดปาก แต่ตัวนี้ มันนุ่ม มันเบา มันฟู แต่มันแน่น มันเกาะปากได้ดี แล้วมันสมูธให้ปากดูเรียบขึ้นจริง โอย ไอเลิฟ เม้มปากแค่ไหนเนื้อลิปก็ไม่เละเทะ

  • ไม่ต้องทาหนาเลย เม็ดสีแน่นกลบปากได้ดี ทาแบบเบลนด์ขอบปากเบลอๆ สวยมากกกก

  • เห็นเนื้อลิปนุ่มๆ ฟูๆ อย่างนี้ พอเค้าเซ็ตตัวแล้วจะไม่เละเทะ ทนน้ำได้ดี กินน้ำไม่เลือน แต่ด้วยความที่ไม่ได้แมตต์แบบแห้งสนิทจึ้ง ก็เลยออาจจะติดแมสก์บ้าง อย่าห่วงเลย เติมเอา ลิปถูก ไม่เปลืองหรอก

  • แพคเกจแพงเกินราคา หยิบมาเพื่อนมีงงนะ เอ๊ะแบรนด์เกาหลีมั้ยแก

  • ราคา 68 บาท ไม่ต้องอ่านรีวิวแล้วมั้ง ไม่ต้องเสียดายเงินหรอก จิ้มเล้ยยย https://shp.ee/n9yngr9


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page