top of page

The Gloss I Like ลิปกลอสวิ้งๆ ที่ชอบมากที่สุด 💖✨


ในช่วงของยุคสมัยโควิดที่หลายคนแต่งหน้าน้อยลงมากๆ เมก็เช่นกัน จากที่เคยทาลิปสีสัน พอทำงานอยู่บ้านก็ไม่ได้ทา เลยเปลี่ยนมาอินพวกลิปบาล์มลิปกลอสแทน และในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เมเจอลิปที่ให้ฟินิชแบบกลอสสองตัว เนื้อต่างกัน แต่ฟินิชมันใกล้เคียงกัน มันเป็นไปได้ยังไง เดี๋ยวจะสวอทช์ชัดๆ ให้ดูจ้า Everpink Lip Sass และ Mentholatum Lip Fondue เธออออออ ฟินิชลิปสองตัวนี้มันดีมาก มันเป็นความลิปกลอส ความใส ความชุ่มฉ่ำ ความแวววาวที่เคลือบปาก แล้วมีประกายวิ้งๆ เล็กๆ ทำให้ปากยิ่งดูฉ่ำ ถูกใจคนปากแห้งแบบดิชั้นมากค่ะ!!!



 

Mentholatum Lip Fondue - Aulora 3D Pearl

ลิปรุ่นนี้จริงๆ ออกมานานแล้ว ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจ คือพวกลิปบาล์มมีแท่งสองแท่งก็ใช้ไม่หมดแล้ว เพราะไม่ค่อยใช้555 แต่ไปเจอเค้าลดราคาที่ Watsons จ้า ลดเหลือ 89 ก็คว้าเลยค่ะ แล้วตอนนี้เสียใจ ตามหาที่ไหนก็ไม่มีแล้ววว


Mentholatum Lip Fondue ลิปตัวนี้เป็นลิปกลอสแบบแท่งนะ คือเป็นแท่งแบบลิปบาล์ม แต่ฉ่ำแบบกลอส มีส่วนผสมบำรุงมาหลายตัว ทั้ง Royal Jelly, Jojoba Seed Oil และ Olive Oil

ตัวลิปจะ Melt ง่าย ปาดบนปากแล้วจะเคลือบปากให้ดูทั้งวาว ทั้งฉ่ำ ไม่เหนียว ไม่หนึบ ไม่ยืด ไม่ไหล เนื้อลื่นๆ แต่ก็เกาะผิวได้ดี ที่เลิฟคือ มีประกายกลิตเตอร์ชิมเมอร์อะไรสักอย่าง ✨💕 สีชมพูเล็กๆ ตามชื่อสี Aulora 3D Pearl แต่ต้องระวัง ตัวแท่งเค้าหน่อยนะ เพราะหมุนขึ้นแล้วลงไม่ได้อีกต่อไป

ความฉ่ำในแบบที่ลิปบาล์มปกติทำไม่ได้แม่!!!

ล่าสุดไปตำอีกแท่งที่มีวิ้งๆ สีม่วงฟ้ามาแล้ว เป็นชื่อสี Tokyo Violet เห็นว่าที่ญี่ปุ่นมีหลายสีเลยแหละ และเช็คแล้วว่าในแอพส้มมีขาย เอาลิ้งค์มาฝากไว้นะ เผื่อใครอยากลอง https://shope.ee/L7WoO5D4y ทาลิปสีๆ แล้วมันชอบเลอะมาสก์นัก ช่วงนี้ก็พ้ากกก! ก็ทาแค่กลอสไปเลยค่ะ ปากอิ่มๆ ดูเฮลตี้สดใสดีออก



 

Everpink Lip Sass - Regina George

เธอๆๆๆ ลิปอันนี้ ชื่อสีคือ เรจิน่า จอร์จ ใช่จ้ะ ชื่อคาแรคเตอร์สุดเฟี้ยซในหนัง Mean Girls ยัยคนร้ายๆ ทอแหลๆ หัวหน้าแก๊งคนนั้นแหละ เนี่ย เอาดีๆ ใครอินอะไรยุคนั้นแบบเมนะ แค่เห็นชื่อก็ต้องตำแล้วป่ะ หนังเรื่องนี้ก็ดูเป็นล้านรอบได้มั้ง ชีเรจิน่าคือไอคอนิคจ้ะ 🔥

Everpink Lip Sass ตัวนี้เป็นกลอสที่ฉ่ำ วิ้งสวยมาก มีความโฮโลแกรมเหลือบๆ เหมือนประกายทางช้างเผือกสีชมพูสลับทอง ดูเว่อมะ ใช่ เว่อ เว่อ เว่อ แต่เออมันสวยอะไรขนาดนั้นเลย จริง! ดูรูปได้ ไม่เคยใช้ลิปกลอสที่ประกายสวยแบบนี้จริงๆ เคยเจอแต่วิ้งใหญ่ๆ อ่ะ

แล้วเนื้อลิปกลอสดีมาก ทาแล้วปากฉ่ำสวย ฟีลเคลือบปากให้ดูอิ่ม ดูเรียบขึ้น มีส่วนผสมของ HYA และวิตามินอีด้วย ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน ก็ทาแค่กลอสบำรุงให้ปากฉ่ำๆ แต่เรามันฉ่ำธรรมดาไม่ได้ไง ต้องมีวิ้งๆ เว่อๆ ในรูปสวยแล้ว ตาจริงมองคือยิ่งกว่าาาาา

แต่รีวิวแบบตรงๆ นะ พูดตรงๆ เมซื้อเพราะชื่อสีค่ะ ถ้ากลัวโอไมคอนโอไมใจ ก็ตำในแอปส้มได้นะ 240 บาท ขาดตัวไม่ขาดใจ https://shp.ee/67k6ndx

ไอเทมอื่นแบรนด์นี้ก็เริ่ด รีวิวไว้หลายตัวอยู่ แบรนด์คนไทยจ้า REVIEW | EVERPINK บลัชออนที่เราโดนตกด้วยความมินิมัล



BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page