top of page

ทดลองเปลี่ยนสีผิวด้วย Zeen DD Body Cream


ช่วงนี้ใกล้สิ้นปี มีงานต้องไปเยอะไปหมด ทั้งงานแต่ง งานปาร์ตี้ เมไปเจอน้องที่สนิทกันคนนึง ซึ่งอาชีพหลักของนางคือเป็น MC เค้าแนะนำเรื่องการทาผิวให้สวยสำหรับออกงาน เลยอยากจะเอามาเล่าให้ฟังในบล็อกนี้ค่ะ

ปกติออกงานถ้าต้องโชว์ผิวเมก็ทาโลชั่นแล้วก็ปัดไฮไลท์ให้วิ้งๆ โกลวๆ แต่เทคนิคในการทำให้สีผิวผ่องสม่ำเสมอ น้องเค้าแนะนำเมว่าต้องใช้ DD Cream ตอนแรกเมก็อืม...เคยใช้นานมากแล้ว ครั้งเดียว แล้วมันดูเทา มันวอก และเป็นคราบหนักมากเลย จากนั้นก็คิดว่าไม่น่าเวิร์ค

แต่น้องเค้าบอกว่าให้ลองใหม่ เพราะตอนนี้มี DD Cream หลายตัวนะ ที่ทำให้ผิวดูสม่ำเสมอ ไม่เทา ไม่วอกจนตลก แถมยังกันน้ำ ก็เลยไม่เป็นคราบเวลาเหงื่อออก น้องบอกให้เลือกตัวที่ดีๆ หน่อย

ใครที่ตามกันอยู่ตลอดก็จะทราบว่าเมอินผิวแทน แต่ความสม่ำเสมอของสีผิวก็เป็นเรื่องสำคัญเวลาออกงานเนอะ บล็อกนี้เลยอยากลองของให้ดู ก็เลยหยิบเอา DD Cream มาลองให้ดูกัน ว่าผิวอย่างเมจะผ่องขึ้นมายังไง จะเป็นคราบมั้ย พร้อมกับมีเทคนิคให้ลองเอาใช้ตามกันด้วยนะคะ

เมเลือกใช้ Zeen DD Body Cream หรือ DD แอปเปิ้ลออร่า ซึ่งเป็นบอดี้โลชั่นนี่แหละ แต่นอกจากบำรุง เค้าก็ช่วยปรับสีผิวขึ้นตอนที่ใช้ได้เลย คำเคลมของแบรนด์บอกว่า DD แอปเปิ้ลออร่า เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผิวด้วสารสกัดจากสเตมเซลล์ของแอปเปิ้ล ผิวจะชุ่มชื่น กระชับ อ่อนกว่าวัย

สำหรับคนที่ชอบในเรื่องความขาวใส DD แอปเปิ้ลออร่า จะปรับผิวให้ขาวขึ้น 2 สเต็ป ภายใน 2 นาทีที่ทา นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง 3 ชนิด และวิตามินซี เมื่อใช้ระยะยาว ผิวจะกระจ่างใสขึ้นค่ะ และยังกันน้ำ กันเหงื่อ รวมถึงมีสารปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 15 PA+++

สงสัยเรื่องส่วนผสมสารสกัดจากแอปเปิ้ลใน DD แอปเปิ้ลออร่า เลยหาข้อมูลดู เจอว่าแอปเปิ้ลเขียวจากสวิสเซอร์แลนด์ตัวนี้ มีคุณสมบัติที่น่าสนใจค่ะ เพราะเค้าเหี่ยวช้ามาก มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง พอนำมาใส่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็เลยมีสรรพคุณที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย

ลองทา DD แอปเปิ้ลออร่า ให้ดูกันเลยดีกว่า บีบมาตอนแรกก็ตกใจ ครีมขาวๆ กับผิวของเม จะรอดมั้ย แต่พอค่อยๆ เกลี่ย เฮ้ย เนียนดีนะ อันนี้ใช้มือทาค่ะ จะใช้ฟองน้ำเบลนด์ก็ได้เหมือนกันค่ะ ทาแล้ว สีผิวดูผ่อง เนื้อครีมไม่หนัก มีความเป็นผิว กลิ่นหอมสดชื่น เกลี่ยยากตรงขนแขนนิดหน่อย ต้องใจเย็นๆ เกลี่ยไปเรื่อยๆ แต่ถ้าต้องออกงาน ต้องทาหลัง ต้องเรียกเพื่อนมาช่วยแหงๆ

ก็รอดอยู่นะ ไม่เทานะ

ทดลองทากันน้ำหน่อย เมเปิดฝักบัวใส่แขนเลย จะเห็นว่าไม่มีครีมขาวๆ ออกมากับน้ำ น้ำลื่นเป็นเม็ดๆ เลย ประสิทธิภาพการกันน้ำจริงตามคำเคลมค่ะ

หลังจากลองใช้แบบทาเดี่ยวๆ เมมีเทคนิคที่รุ่นน้องแนะนำมา เอามาทำให้ดู เพราะเมบอกน้องว่าเมชอบวิ้งๆ น้องบอกว่าพวก DD Cream เนี่ย สามารถผสมกับโลชั่นปกติได้ หรือผสมกับพวกโลชั่นชิมเมอร์ก็ได้ เมเลยทดลองผสมกัน ระหว่าง Zeen DD Body Cream กับโลชั่นชิมเมอร์ ในอัตราส่วน 1:1 เรื่องความขาวผ่อง จะลดลง แต่ความเนียนยังโอเคอยู่ แถมได้ผิววิ้งรับแสงด้วย

สำหรับบล็อกนี้ก็มาทดลองทาให้ดูเป็นไอเดียนะคะ เผื่อว่าใครจะต้องออกงานโชว์ผิว ชุดแหวกหลัง กระโปรงผ่า ต่างๆ แล้วอยากผิวผ่องๆ สวยๆ ก็ลองหา DD Cream ไปลองใช้กันดูค่ะ หรือจะใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์ทาผิวตัวอื่นๆ แบบเทคนิคของเมก็ได้ด้วย

สำหรับ DD ที่หยิบมาทดลองวันนี้ DD แอปเปิ้ลออร่า หรือ Zeen DD Body Cream ตัวนี้ราคา 790บาท แต่ตอนนี้ขายในราคาพิเศษ 420 บาท หาซื้อได้ที่ www.facebook.com/zeencosmetics

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page