top of page

รีวิว Rubera บลัชออน ไม่ง้อไฮไลท์?


มีวันนึงเมได้ดูวิดีโอในอินสตาแกรม เป็นคลิปแต่งหน้าของน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอล ที่แต่งหน้าเก่งมากๆ แล้วในวิดีโอน้องเค้าลองใช้บลัชออนแบรนด์ Rubera น้องบอกว่าเป็นบลัชออนที่ปัดไปแล้วพุ่งแบบไม่ต้องใช้ไฮไลท์ จากนั้นก็หันหน้ารับแสงให้ดูว่ามันเงา มันวิ้ง

เมก็เอ๊ะ! มันยังไง บลัชออนอะไร เพราะปกติบลัชออนกับไฮไลท์มันก็ใช้คนละหน้าที่อยู่แล้ว บลัชออนอะไรจะพุ่งขนาดนั้น ก็ไปหาข้อมูลจนเจอเพจเค้า และหลังจากวอแวอยู่นานว่าซื้อดีไม่ซื้อดี คนชอบลองของอย่างเราก็เลยไปสั่งมาลองบ้างในที่สุดค่ะ ตอนสอบถามไป ทางแบรนด์ก็ให้นัดเจอกับตัวแทนที่อยู่ใกล้บ้านเม เพื่อทดสอบสีก่อนด้วยนะ

บล็อกนี้เลยจะมารีวิว บลัชออน Rubera Ckeekchic กันหน่อย ว่าหลังจากได้มาใช้แล้วรู้สึกยังไง เริ่มจากคำเคลมของแบรนด์บอกว่า บลัชออน รูบีร่า ผลิตและนำเข้าจาก USA มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี เม็ดสีแน่น ติดทน ตลอด 12 ชม. โดยหน้าตาของกล่องเป็นสีส้ม มีช่องให้เห็นสีของเนื้อบลัชข้างในค่ะ Rubera Ckeekchic ตลับเป็นสีขาว น่ารักดีนะ มีความคลาสสิคสไตล์เจ้าหญิงหน่อยๆ

ใต้เนื้อบลัชจะเป็นกระจก และพัฟมาให้ด้วย

พัฟสีขาว เนื้อฟูนุ่มๆ มีโบว์จิ๋วๆ

แต่เท่าที่ลองใช้ปรากฎว่าเมถนัดแปรงมากกว่า

เมสั่ง Rubera Ckeekchic มาแค่ 3 สีเองค่ะ

เพราะว่าตั้งงบไว้เท่านี้ และเลือกสีที่ชอบจริงๆ

บนหน้าบลัชจะปั๊มนูนโลโก้ของแบรนด์ Rubera ค่ะ

มาดูสวอทช์สี Rubera Ckeekchic บนแขนกัน เนื้อบลัชมีความวิ้งวาวแบบสุดๆ แบบทาตาเป็นอายแชโดวชิมเมอร์ได้เลย สีจัดด้วย เวลาปัดก็อาจจะต้องเบามือหน่อยนึง เข้าใจว่าที่เคยดูคลิปแล้วบอกว่า ไม่ง้อไฮไลท์ ก็คงเพราะความวิ้งวาวของเนื้อบลัชแบบชิมเมอร์นี่แหละ ทำให้ปัดแล้วพวงแก้มดูฉ่ำ มากๆ ต้องยอมรับว่าแบรนด์นี้เค้าสาดชิมเมอร์ลงไปแบบไม่ยั้งจริงๆ

 

Rubera Ckeekchic 03 Berry Bright

ตรงหน้าบลัชดูออกเป็นสีพลัม แบบม่วงๆ แต่ปัดแล้วออกสีชมพูน้ำตาล ไว้แต่งหน้าโทน Autumn Look น่าจะเหมาะเลยค่ะ สีค่อนข้างเข้ม เวลาปัดเมใช้พัฟแตะแบบนิดๆ แล้วแตะๆ ลงบนแก้มให้ทั่ว จากนั้นค่อยเกลี่ย เพราะถ้าปาดเลยจะแก้มสีชัดเถือกเกินไปแน่ๆ ความเข้มของสีอยู่ที่น้ำหนักมือของเราเองค่ะ

 

Rubera Ckeekchic 04 Chardy Bear

บลัชออนสีออกคอปเปอร์ แต่พอปัดแล้วออกเป็นโทนน้ำตาล-ส้ม มีประกายทอง เป็นอีกสีที่ค่อนข้างเข้มและชัด แต่เป็นสีที่เมชอบที่สุดใน 3 สีที่ซื้อมา เพราะรู้สึกว่าเข้ากับโทนผิวได้ดี แล้วโทนสีนี้บวกประกายทองเข้าไป ก็เลยดูสวย นัว รับแสง แม้ว่าดูแล้วเหมือนจะสีเข้มมากๆ แต่ก็สามรถคอนโทรลความเข้มอ่อนของสีได้เช่นกับสีก่อนหน้านี้ค่ะ

 

Rubera Ckeekchic 05 Sami Louis

สีนี้น่ารักมากเลยนะ หน้าบลัชดูเป็นสีส้ม แต่ปัดลงบนผิวแล้วออกมาเป็นพีชประกายทอง สดใส เมว่าสีนี้มีความเป็นไฮไลท์มากกว่าบลัชออน เพราะฉ่ำมาก ประกายทองชัดสุดๆ เจอแสงแล้วแบบใครก็ทักว่าปัดอะไรมา ให้ความวาวมากกว่าออกสีค่ะ ฉ่ำๆ โกลวๆ สามารถปัดทับบลัชออนสีอื่นๆ เพื่อเพิ่มความฉ่ำความโกลวได้ค่ะ

 

คะแนน Rubera Ckeekchic

สีสันสวยงาม 4/5

มีสีทั้งหมด 6 สี สีสวยๆ ทั้งนั้นเลย ทำสีชัดและประกายฉ่ำทุกสี เมเลือกสามสีนี้เพราะคิดว่าเข้ากับผิวที่สุด

แพคเกจ 3/5

แพนบลัชออนค่อนข้างใหญ่ค่ะ แล้วสีชัด ก็ดูจะใช้ได้นาน ส่วนแพคเกจตลับบลัช น่ารักดี มีกระจก มีพัฟพร้อม แต่หักคะแนนนิด เพราะชั้นบนเป็นบลัชออน ชั้นล่างเป็นกระจก เวลาปัดบลัชออนสลับกับส่องกระจกมันค่อนข้างยากหน่อย

เนื้อบลัชออน 4/5

บลัชออนนุ่มมากเลย ตอนแรกกลัวว่าจะเนื้อหยาบ เพราะเห็นวิ้งเค้าชัดมาก แต่พอลองปัดดู เออ เนื้อเนียนนะ นุ่มโน๊ะ เวลาเกลี่ยก็เท่ากัน สม่ำเสมอ ไม่กระดำกระด่าง

ความติดทน 4/5

ตอนแรกไม่คาดหวังกับความติดทน ด้วยประกายชิมเมอร์วิ้งๆ ปกติมันจะไม่เกาะผิวอยู่ทั้งวัน ความเงาจะเลือน แต่เมปัดไปข้างนอกทั้งวันกลับมาบ้านก็ยังฉ่ำดี ข้อนี้ดีกว่าที่คาดไว้ค่ะ

ราคา 4/5

390 บาท เมติดต่อสั่งซื้อจากเพจแบรนด์เค้าค่ะ แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์แบบมีตัวแทน ขายออนไลน์ แต่มีตัวแทนคนนึงอยู่ใกล้บ้านเม ก้เลยนัดเจอกันที่คาเฟ่ แล้วได้ลองสีก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Rubera Ckeekchic : ตอนแรกอยากใช้เพราะงงว่าบลัชออนไม่ง้อไฮไลท์คืออะไร พอซื้อมาก็เข้าใจว่าเป็นบลัชออนแบบมีชิมเมอร์นั่นเองค่ะ เพียงแค่ว่าแบรนด์นี้ชิมเมอร์เค้าเยอะมว้ากกก ซึ่งมีข้อควรระวัง สำหรับคนที่ผิวไม่เรียบเนียน เพราะชิมเมอร์จะไปเน้นจุดบกพร่องของผิว เช่น บางวันที่เมมีผดบนแก้ม พอปัดไปแล้วผดก็จะเห็นชัดค่ะ คนที่รูขุมขนกว้าง หรือมีสิว มีผด ก็อาจจะต้องระวังเรื่องประกายชิมเมอร์ แต่ความพอใจในตัวผลิตภัณฑ์เมค่อนข้างชอบนะคะ ราคานี้ ทาแก้ม ทาตาก็ได้ คุณภาพดีกว่าที่คาด

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page