top of page

รีวิว Clinique Cheek Pop สี Plum Pop


คือมีสีเดียว ซื้อมานานแล้ว มันน่ารักดี แต่ไมค่อยกล้าปัดเท่าไหร่ กลัวลายมันหาย เห็นตอนนี้บิวตี้บลอกเกอร์เค้ารีวิวกัน ก็เลยเอามาลองกับเค้าบ้าง ตอนนั้นมีเงินซื้ออันเดียว ก็เอาเป็นว่าขอรีวิวอันเดียวไปนี่แหละจ้าาาา สำหรับบลัชออน Clinique Cheek Pop สี Plum Pop ป็อปนู่น ป็อปนี่ ชื่อสีทุกสีลงท้ายว่า ป็อป บลัชออนลายดอกไม้น่ารัก ที่หลายคนต่างกรีดร้อง

ทำไมเลือกบลัชออน Clinique Cheek Pop สีนี้มา? คือตอนที่ซื้อไม่ได้คิดเรื่องสีเลย แค่ลายดอกไม้มันน่ารัก คิดแค่จะเอามาไว้ถ่ายรูป อยากได้สีจัดๆ เพราะคิดว่าน่าจะเอามาเป็นพร็อพถ่ายรูป สี Plum Pop เป็นสีชมพูม่วงที่ดูไม่น่จะเข้ากับผิวเมได้เลย 555 แต่เท่าที่เห็นบลัชออน Clinique Cheek Pop เค้าทำสีออกมาหลายเฉดมากเลย ทั้งชมพู ส้ม นู้ด พลัม เหมาะสำหรับหลายสีผิว และเข้าไปในเว็บเค้า(www.clinique.com) ก็จะมีให้ดูว่าแต่ละสี เมื่อใช้กับผิว 3 โทน ทั้งกับผิวขาว ผิว กลาง ผิวเข้ม แล้วจะออกมาเป็นยังไง เจ๋งมากเลยค่ะ เป็นประโยชน์ต่อคนซื้อมากๆ

คำเคลมของบลัชออน Clinique Cheek Pop คือ บลัชออนสีสัน สวยหวาน ดูเป็นธรรมชาติเนียนเรียบ พร้อมสีสว่างใสและติดทนตลอดทั้งวันโดยไม่หลุดลอก ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Cheek Pop ได้รับการพัฒนาจากของเหลวเนื้อเนียนซึ่งถูกแปรรูปโดยกระบวนการอบอย่างช้าๆ จนกลายเป็นแป้งที่มีความโดดเด่น มอบเนื้อเบาและเนียนเรียบเมื่อสัมผัส เผยลุคสดใส ดูสุขภาพดีแบบมีเลือดฝาด

ลายดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ของ Clinique Cheek Pop นั้นสวย และละเอียดลออ มาก เห็นชัดยันเกสร เมเดาว่าน่าจะเป็นดอกเยอบีร่า ไม่รู้ใช่หรือเปล่า แต่เอาเป็นว่าสวยมาก สวยจนเชื่อว่าหลายคนปัดใช้แทบไม่ลง เพราะกลัวลายจะหาย

เนื้อเค้าดีจัง ตอนแรกคิดว่าสีเข้มแบบนี้ รีวิวบนหน้าให้ดูต้องโป๊ะแตกแน่นอน ตูดลิงแน่นอน แต่ปรากฎว่าไม่เลย เพราะเนื้อบลัชออน Clinique Cheek Pop ละเอียด ละมุนละไมมาก ตอนเอานิ้วปาดดู มันจะนุ่มๆ เนียนๆ ไม่เป็นแป้งๆ แล้วพอใช้แปรงก็จะเห็นเลยว่าสีชัด แต่สีโปร่ง ไม่เป็นคราบ ไม่ด้านๆ ทึบๆ แบบเนื้อบลัชออนบางอันที่ออกแป้ง เกลี่ยแล้วดูกลินเข้าไปกับผิว ถ้าอยากได้สีเข้มขึ้นก็ปัดบิ้ลด์เพิ่มสีลงไปได้อีก

ชอบอีกอย่างตรงความวาวโกลวๆ นิดๆ ของเนื้อบลัชออน

เหมือนมีชิมเมอร์เนื้อละเอียดมากๆ ใส่เอาไว้ด้วย

เวลาปัดแล้วจะได้แก้มที่ดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ

คะแนน Clinique Cheek Pop สี Plum Pop

สีสันสวยงาม 4/5

หมายถึงเฉพาะสีนี้สีเดียวนะ มันเริ่ดอ่ะ แม้จะคิดว่าสีจัดเกินไปจากความชอบตามปกติของเม แต่ก็ชอบ เพราะเวลาแต่งหน้าน้อยๆ แล้วปัดบลัชออนตัวนี้ เน้นแก้มเด่นๆ มันได้ลุคที่สดใสมาก แล้วเอาแปรงแตะจิกสีนิดเดียว เวลาปัดก็สีชัด พิกเม้นต์แน่นจริง

แพคเกจ 4/5

ให้คะแนนความน่ารักของลายดอกไม้ และตัลบพลาสติกใส เนื้อแข็ง จับดูรู้เลยว่านี่ของดี ไม่มีก๊องแก๊ง จริงๆ เค้ามีกล่องด้วย แต่เมแกะทิ้งไปนานแล้วววววว

เนื้อบลัชออน 4/5

เนื้อนุ่ม ละมุนมาก ละเอียดแบบสุดๆ ไม่มีฟุ้งๆ แบบเนื้อแป้ง คือเนื้อเค้าแบบ เออ นี่แพง นี่คิดค้นมาจริง การที่ใส่ชิมเมอร์มาด้วยทำให้เนื้อบลัชออนมีความวาว ให้ผิวแก้มดูวาว โดยที่ไม่ต้องใช้ไฮไลท์ ทำให้บริเวณที่ลงบลัชไม่ดูผิวกระด้าง อันนี้ดี

ความติดทน 4/5

มีเลือนบ้างระหว่างวัน แต่เลือนน้อยมากๆ ดูสดใสได้เช้าถึงเย็น

ราคา 3/5

เมซื้อมาในราคาชิ้นละ 23 USD ราคาในไทย 1,000 บาท

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของ Clinique หรือ eveandboy เลยค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.clinique.co.th

ความรู้สึกหลังใช้ Clinique Cheek Pop : ตั้งแต่วันที่ถ่ายรูปทำรีวิว ก็ใช้ต่อเนื่องมาทุกวัน แม้ว่าปกติจะไม่ใช่คนที่ชอบปัดแก้มเลยก็ตาม เมชอบที่ได้ทั้งสีและผิววาวนิดๆ กำลังคิดว่าถ้ามีเงินจะไปซื้อมาอีกสักสองสามสี

หลังจากลงรีวิวไป ทาง Clinique ใจดีส่ง Clinique Cheek Pop มาให้เมเพิ่มอีก 3 สี

02 Peach Pop

17 Black Honey Pop

19 Blush Pop

กราบขอบพระคุณมากๆ ค่ะ เมเลยจะเอาสวอทช์ลงไว้ให้ดู เผื่อใครมองหาสีไหน อยากดูว่าสีจะเป็นยังไงนะคะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page