top of page

รีวิว HP SPROCKET ปริ้นเตอร์ขนาดพกพา ปริ้นต์รูปจากมือถือที่ไหนก็ได้


นอกเรื่องบิวตี้ มารีวิวเครื่องพิมพืหรือปริ้นเตอร์ขนาดพกพา ที่เอาไว้ปริ้นท์รูป ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ได้ เมได้เครื่องนี้มาเป็นรางวัลจากงานของ REVU ดีใจมากเลย เพราะอยากจะได้กล้อง Instant อยู่แต่ยังไม่มีเงินซื้อ พอได้เครื่องนี้มาก็จะได้ปริ้นท์รูปจากโทรศัพท์ได้เลยค่ะ บวกด้วยชื่อของแบรนด์ HP ที่โด่งดังเรื่องสินค้า IT อยู่แล้ว ก็ทำให้เครื่องพิมพ์ HP SPRocket Instantly Print เครื่องนี้น่าสนใจมาก

เนื่องจากเมก็อาจจะอธิบายเรื่อง Gadget ไม่ค่อยเก่ง แต่จะพยายามเล่าจากมุมมองของเมที่ใช้แล้วรู้สึกอย่างไรนะคะ

HP SPRocket Instantly Print เป็นเครื่องพิมพ์รูปขนาดพกพา ที่มีขนาดแค่ฝ่ามือ หน้าตาคล้ายกับ Power Bank หรือ External Harddisk เรียกว่าใส่กระเป๋ษไปใช้งานที่ไหนก็ได้สะดวกมาก

เครื่องมีความหนาระดับนึง

มีพอร์ตสำหรับเสียบ USB เพื่อชาร์จไฟ

มีปุ่มเปิด-ปิดเครื่องอยู่ด้านข้าง

เมื่อกดเปิดจะมีไฟ LED สีขาวขึ้น

แสดงผลว่าเครื่องพร้อมใช้งาน

ในกล่องมีอุปกรณ์มาให้ ทั้งสาย USB สำหรับชาร์จ/ คู่มือ/ กระดาษเทสต์/ กระดาษ ZINK สำหรับปริ้นต์รูป 10 แผ่น ซึ่งเป็นกระดาษที่มีหมึกอยู่ในตัว โดยจะแสดงผลเป็นสีสันเมื่อได้รับความร้อนจากตัวเครื่อง HHP SPRocket Instantly Print นั่นเอง

มาดูวิธีการใช้งาน HP SPRocket Instantly Print กันบ้างดีกว่า ก่อนอื่นเลยต้องเชื่อมต่อตัวปริ้นเตอร์เข้ากับโทรศัพท์ก่อน ผ่านแอพพลิเคชั่น App HP sprocket

เริ่มจากดาวน์โหลด App HP sprocket

โดยแอพนี้จะใช้แต่งรูป ใส่กรอบ ใส่ฟ้อนต์ ตกแต่งรูปได้ และสั่งปริ้นต์ผ่านแอพได้เลย หรือสามารถแต่งรูปมาจากแอพอื่นๆ แล้วค่อยเอาเข้ามาสั่งปริ้นต์ในแอพนี้ก็ได้เช่นกันค่ะ

มาแกะเครื่อง HP SPRocket Instantly Print เพื่อใส่กระดาษปริ้นต์กันดีกว่า โดยในแพคจะมีกระดาษ 10 แผ่น และมีกระดาศใบสีฟ้า เป็นเหมือนใบเทสต์มาให้ 1 ใบ ซึ่งเราสามารถใส่เข้าไปในเครื่องได้ทั้งแพคเลยค่ะ

โดยเอาด้านบาร์โค้ดของกระดาษสีฟ้าลงไปก่อน

แล้วเอากระดาษ ZINK ตามลงไป

โดยเมจะเลือกรูปจากทริปวังเวียง

ที่ถ่ายด้วยมือถือท่ามกลางวิวสวยๆ ของเวียงธารารีสอร์ท

ได้รูปแล้วก็เอามาใส่กรอบซะหน่อย

ลองแปะฟ้อนต์ลงไปเพื่อบอกสถานที่ถ่ายซะหน่อย

เครื่องปริ้นต์จะส่งกระดาษเทสต์ออกมาก่อน แล้วจากนั้นรูปของเราก็จะค่อยๆ ตามออกมา ง่ายมาก สนุกมาก เอาไว้ปริ้นต์รูปเล่นเป็นที่ระลึกกับเพื่อนหรือแฟน เวลาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ได้เลย เอารูปมาแปะโต๊ะทำงาน หรือเอาไว้ทำการ์ดวันพิเศษต่างๆ ก็ได้

สรุปผลการใช้งาน HP SPRocket Instantly Print ราคา 5,380 บาท เมว่าสะดวกดี แต่น่าจะใส่กระดาษมาให้เยอะๆ หน่อย คิดเงินเพิ่มก็ได้ เพราะหาซื้อกระดาษยากมาก ความพึงพอใจของรูปก็พอใช้ได้ รูปสีซีดลง และเห็นเป็นเม็ดๆ สีพอสมควร แต่ถ้าเอาไว้ใช้เล่นๆ สนุกๆ ก็โอเค แม้ว่าราคาจะแอบสูงไปสักนิดนึงค่ะ ขอจบการรีวิวเท่านี้และรีบไปหาซื้อกระดาษเพิ่มก่อนนะคะ :)

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page