top of page

รีวิว อายแชโดวกลิตเตอร์วิ้งๆ 5 แท่ง ถูกและดี


ทำวิดีโอไปแล้ว แต่อยากเอามาเขียนลงบล็อกไว้หน่อย สำหรับอายแชโดววิ้งๆ ที่เมชอบใช้ในช่วงนี้ ราคาไม่ค่อยแรงด้วย เริ่มที่ราคา 100 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งอายแชโดวกลิตเตอร์วิ้งๆ เป็นสิ้งที่เมแนะนำว่าควรมีไว้สักหน่อย นอกจากช่วยทำให้ลุคการแต่งตาของเราดูมีอะไรขึ้นมาพิเศษกว่าเดิม ก็ยังเอาไว้ใช้เดี่ยวๆ ในวันเร่งรีบได้ด้วย

 

TOUCH IN SOUL Metallist Liquid Foil & Glitter Eyeshadow Duo

Margaret

ซื้อมานานมากแล้ว และดีมาก การันตีว่าทาทีไรเพื่อนก็ทักตลอด ว่าทำไมตาวิ้งๆ วับๆ ได้ขนาดนี้ เพราะว่าตัวนี้เค้ามีสองด้าน เป็นชิมเมอร์ด้านนึง แล้วก็ฟอยด์ด้านนึง สามารถทาแบบชิมเมอร์เดี่ยวๆ ก็ได้ค่ะ แต่หากอยากได้แบบแน่นๆ ปังๆ ก็โปะฟอยด์ลงไปเลย วิ้งจะวาวมาก มากกกกกกกกกกกก เมซื้อมาจากร้าน Beautrium นะคะ จำราคาไม่ได้ ประมาณ 500 บาทมั้ง

 

DAISO Galaxy Liquid Eyeshadow

Rust Star

ของชิ้นละ 100 บาท จะเป็นต้องสวยขนาดนี้มั้ยยยยย ดีมากเลย เชียร์ให้ทุกคนซื้อนะ ตอนแรกซื้อมาไม่ชอบเลย แตะๆ แล้ววาง เพราะเมทาแบบแน่นๆ ปาดๆ บนตา แล้วมันดูไม่แห้งซะที แต่พอรู้วิธีทาว่าปาดแล้วเอานิ้วแบลนด์ๆ ให้เนื้อเค้าบางๆ ลงหน่อย ก็โอ้ววว นี่แหละที่ควรมีติดกระเป๋าจ้าาา เค้ามีหลายสีด้วยนะลองแวะไปดูที่ร้าน Daiso ค่ะ

 

CATRICE Liquid Metal Longlasting Cream Shadow

Brown Under

เดือนก่อนโน้นแวะไปที่ร้าน Hej Street Beauty กับเจสซี่ เป็นวันเปิดร้านวันแรกสาขาแรกที่สีลม เดินผ่านเห็นเค้ามีแจกส่วนลด เราก็เลยไปเจิมกันหน่อย ตัวอายแชโดวตัวนี้ ตอนแรกเมอยากได้สีชมพู แต่ตัวดำทาแล้วไม่สวย สีชมพูเข้ากับเจสซี่มากกว่า เลยลองสีนี้แล้วก็คิดว่ามันก็สวยดี แน่นดี วิ้งมาก โดนมาคนละแท่ง วันไหนตาดูเหนื่อยๆ แตะลงไปนิดนึงก็จะดูสดใสๆ วิ้งๆ ขึ้นมา ราคาไม่เกิน 200 บาทค่ะ

 

SEPHORA Easy Smokey Eyeshadow

Gold Explosion

ไปเวิร์คชอปแล้วช่างแต่งหน้าแนะนำให้ใช้อายแชโดวแบบดินสอของแบรนด์นึง ซึ่งอันละเกือบพัน แต่วันนั้นงบหมด เลยได้อันนี้มาแทนที่ถูกกว่าครึ่งนึง และสีสวยเว่ออออออ มีแปรงในตัวด้วย เมปาดลองเล่นที่ Sephora ปุ๊บ พุ่งไปจ่ายเงินปั๊บเลยค่ะ รุ่นนี้มี 4-5 สีนะ แต่เมว่าบางสีเบลนด์ยาก เหมือนเนื้อแต่ละสีมันไม่เหมือนกันอ่ะ แต่สีทองอันนี้สวย ละมุน ไม่ดูเยอะไป แต่ง Everyday Look ได้ เบลนด์ไปสักพักนางก็จะเซตตัว ไม่เหนอะหนะ ใครอยากได้หรืออยากลองดูสีอื่นๆ คลิกไปดูที่ Sephora.co.th

 

EXTICA Extreme 3in1 Liquid Eyeshadow

Candy Copper

ทำรีวิวเต็มไปแล้วด้วย ดูรีวิวที่นี่ แบรนด์ส่งมาให้ แต่ชอบมากกกจริงๆ เลยทำรีวิวให้ฟรี สีที่สวยที่สุดคือเบอร์ 5 Candy Copper เพราะเวลาเบลนด์แล้วมันมีประกายกลิตเตอร์ที่สวยกว่าสีอื่นๆ คือถ้าทาแบบเกลี่ยๆ ก็จะเป็นสีชมพูวาวๆ แต่พอแท็ปๆๆๆ ให้เนื้อสีมันกระจายทั่วเปลือกตา สีชมพูจะอ่อนลง แต่วิ้งจะชัดขึ้นมาเลย และเอามาทาแบบ 3in1 ด้วยการทาปาก ทาแก้มก็ได้นะ

 

ถ้าอยากมีอายแชโดวกลิตเตอร์ที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก หรือเอาไว้เพิ่มประกายให้แมคอัพลุคปกติ ก็ลองไปหาซื้อตามดูนะคะ เมใช้เองทุกตัว ดีจริงๆ ก็เลยอยากเอามารวมไว้ให้เผื่อใครที่ชอบเหมือนกันจะได้ไปซื้อตามค่ะ

เมทำวิดีโอไว้ให้ด้วย ไปดูประกาย

ความวิ้งวับแวววาวแบบชัดๆ ได้ในวิดีโอเลยค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page