top of page

ทดลองเซรั่ม NOWSO Madonna Lily แก้ปัญหาหน้าตกกระ


เมอัพเดตเรื่องเครื่องสำอางใหม่ๆ สวยๆ มาก็เยอะเนอะ ก็คงพอเห็นว่าบางช่วงก็มีใช้หนักจนอุดตันบ้าง เวลาเราไลฟ์กันก็จะเห็นหน้าสดเมเนอะ ว่ามีรอยสิวรอยแผลเป็นจากสิว หรือรอยดำอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไหร่นะ เป็นแล้วก็หาย เป็นแล้วก็จาง วนลูปไปแบบนี้ พวกกระ ฝ้า ก็ไม่ค่อยกลัว เพราะทำกิจกรรมกลางแจ้งตลอด หมวกก็ไม่ค่อยใส่ มากสุดคือทากันแดด เพราะคิดว่าผิวไม่ได้มีปัญหาอะไร

แต่ที่มากไปกว่านั้น เห็นผิวดูไม่มีปัญหากระ หรือ ฝ้า แต่ที่จริง กระเนี่ยดูด้วยตาไม่พอนะคะ เพราะเมก็คิดว่าตัวเองไม่มีกระ แต่พอไปเช็คหน้าที่คลินิคด้วยเครื่องตรวจผิว พอเห็นผลลัพท์เท่านั้นแหละ โอ๊ยคุณพระ!!! เห็นเลยว่ากระ ฝ้า จุดด่างดำ มันมองด้วยตาเปล่าไม่ได้จริงๆ ผิวเมมีกระซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิวเยอะมากกกก เริ่มกลัวเพราะคนในครอบครัวก็มีคนที่เป็นกระเยอะๆ กลัวว่าเดี๋ยวมันเบื่ออยู่ใต้ผิวหนังนาน แล้วโผล่มาประจานอายุบนหน้าเราแล้วคงแย่

เอาแล้วไงทีนี้ การดูแลผิวของเราก็ต้องเปลี่ยนไป เมเลยเริ่มมองหาสกินแคร์ที่มากกว่าที่ใช้ปกติ ในการเพิ่มความชุ่มชื่นและลดริ้วรอย ตอนนี้ต้องดูไอเท็มที่ลดกระด้วย จนวันนึงนอนไถฟีดไอจีอยู่ แล้วเจอคุณอ๋อม สกาวใจ แนะนำเซรั่มตัวนึง ที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหากระ เมเลยสนใจมาก เพราะคุณอ๋อมตัวจริงนี่ผิวดีมากๆ และเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีสุดๆ ดังนั้นเธอจะใช้อะไร จะพรีเซนต์อะไร ก็คงเลือกมาแล้วระดับนึง

ดังนั้น อยากสวยเหมือนเค้า ก็กดสั่งมาสิคะจะรออะไร สำหรับเซรั่ม NOWSO Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่) ที่เมเห็นจาก IG คุณอ๋อม สกาวใจนั่นเอง

NOWSO เซรั่ม Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่) ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นบริสุทธิ์ แก้ปัญหาฝ้ากระที่ต้นเหตุ ควบคุมการสร้างเม็ดสีใหม่ ลด กระ ฝ้า อย่างเห็นได้ชัดเจน รวมถึงพวกจุดด่างดำต่างๆ ด้วย เรียกว่าเซรั่มลิลลี่ตัวนี้เป็น topping สำหรับผิวที่ต้องการความขาวกระจ่างใสก็ว่าได้ค่ะ

ขออธิบายเรื่อง “ความขาว” นิดนึง เพราะปกติเมจะไม่ใช้พวกไวเทนนิ่ง ครีมผิวขาวใดๆ ชอบที่ผิวแทน แต่พอจากแดดมากเข้า ก็มีปัญหาในเรื่องความกระจ่างใสค่ะ เพราะผิวดูโทรม แทน แต่ไม่ใส กลับดูเหนื่อยดูแก่ พ่วงมากับพวกจุดด่างดำและกระนี่แหละ เลยต้องมาหา “ไอเท็มที่ใช้ตัวเดียวจบ” แก้ปัญหาผิวได้ครบในขวดเดียว

คุณสมบัติของ เซรั่ม NOWSO Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่) นั้น คือการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างยั่งยืน โดยไม่ทำร้ายผิวและไม่มีสารอันตรายใดๆ ด้วยการดูแลและควบคุมการผลิตเม็ดสีของเมลานินที่ระดับเซลล์ผิวซึ่งอยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังแท้ จากที่ปกติเราดูแลแค่เพียงผิวชั้นนอกหรือผิวหนังชั้นบนสุดเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่รู้ใช่มั้ยล่ะคะว่า การผลิตเม็ดสีของเมลานินเกิดที่ทุกระดับชั้นผิว เพราะเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ไม่เคยหยุดผลิตเม็ดสีเลย นี่แหละเราถึงได้มีกระใต้ผิวหนังไง

ก่อนอื่น เรามาดูกันก่อนว่าเจ้าคุณสมบัติดีๆ ของเซรั่ม NOWSO Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่) มาจากส่วนประกอบอะไรบ้างค่ะ

  • Madonna Lily extract

สารสกัดจากสารสกัดจาก “มาดอนน่าลิลลี่ (Madonna Lily) จากเทือกเขามองบลังค์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งปลูกลิลลี่ที่ดีที่สุด ผ่านเทคโนโลยีการสกัดรูปแบบพิเศษและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะทำให้ได้สารสกัดจาก มาดอนน่าลิลลี่ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ระดับผิวชั้นนอก

  • Super C

สุดยอดอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเสถียรมากที่สุด ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ชั้นผิวหนังแท้ นอกจากนี้ ยังมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนและต้านการอักเสบ

  • B-White

นวัตกรรมที่หยุดสาเหตุของจุดด่างดำ ด้วยการควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินในระดับยีน เพื่อผิวขาวใสที่ยั่งยืนและเห็นผลจริง ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างชัดเจน

  • Nio-Oxy Technology

สารสกัดที่เป็นตัวช่วยเปิดประจุที่ทุกชั้นผิว เพื่อให้ตื่นตัว พร้อมรับสารสกัดทั้งหมดเข้าสู่ผิว และทำงานร่วมกันในทุกระดับชั้นผิวนี่แหละคะ ทั้งหมดจึงรวมกันออกมาเป็น NOWSO Madonna Lily

รู้แบบนี้ไม่ต้องกลัวเรื่องอันตราย เพราะผลิตอย่างได้มาตรฐานตรวจสอบได้ และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ปลอดสเตียรอยด์ พาราเบน และไฮโดรควิโนนด้วยค่ะ

ขวดหัวปั๊มใช้ง่าย พกพาสะดวกด้วย

เนื้อเซรั่มใส เบาบาง เวลาทาแล้วไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย

ภาพก่อน-หลัง ระยะเวลาที่ใช้ประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ เซรั่ม NOWSO Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่) : เมลองใช้มา 3 สัปดาห์แล้วนะคะ โดยใช้เป็นอันดับแรกของการลงสกินแคร์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ แล้วนอน เพราะขี้เกียจ 555 พวกกระใต้ผิวหนัง อาจจะเอามาให้ดูไม่ได้ว่าจางลงแค่ไหน แต่จะเห็นว่ารอยสิว รอยดำจากสิว ช่วงแก้มและคางนั้นจางลงมากจนแทบมองไม่เห็น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ เซอร์ไพรส์มาก โดยไม่มีอาการข้างเคียงอะไรเลยค่ะ ไม่อุดตัน ไม่แสบ ไม่รู้สึกว่าผิวบางลงด้วย

ใครที่สนใจ เซรั่ม NOWSO Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่)

ราคา 1590 พิเศษช่วงแนะนำ ราคาเพียง 1290 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page