top of page

มินิรีวิว Mei Linda Peach Me Cheek


ความฮอตฮิตของพีชนี่ทำให้ไอเท็มไหนที่ออกมาในตอนเซปต์พีช มันก็ช่างน่าซื้อไปหมด รวมถึงคอลเคชั่นนี้ที่แสนจะฮือฮากัน เพราะออกมาทั้งบลัชออนและลิปสติก อย่างละ 6 เฉดสี แพคเกจก็น่ารัก และราคาก็ไม่แรงด้วยจ้าาา เมกำลังพูดถึงคอลเลคชั่น Peach me ของแบรนด์ Mei Linda จริงๆ เคยใช้ของแบรนด์นี้หลายอย่างเลยนะ ใช้มานานแล้ว แต่ยังไม่เคยมีรีวิวจริงๆ จังๆ งั้นเรามาเริ่มที่คอลเลคชั่นนี้กันเลยเนอะ

Peach Me Collection ออกลิปสติก Peach Me Lip 6 เฉดสี และบลัชออน Peach Me Cheek 6 เฉดสี เป็นโทนอุ่น พีช คอรัล แทนๆ บ่มแดด สีสวยน่ารักมาก โดยคำอธิบายจากแบรนด์คือ Peach Me Cheek บลัชออนเนื้อนุ่มละมุน เพื่อพวงแก้มสีหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน แพคเกจเป็นตลับสี่เหลี่ยมสีชมพู ฝาใส มีลายลูกพีชสีทอง มุ้งมิ้ง

จริงๆ เมไม่อยากได้ลิป แต่อยากลองบลัชออน ก็เลยซื้อมาลอง 2 สีนะคะ เป็นโทนสีที่ชอบที่สุด ลองมาดูสีกันชัดๆ จากสวอทช์ของเมค่ะ

 

Mei Linda Peach Me Cheek 03 Coral Calling

OMG สีนี้น่ารักละมุนละไมเป็นที่สุด ในบรรดา 6 สี สีนี้คือสีพีชที่แท้ทรูค่ะ ให้ลุคเกาหลี ญี่ปุ่น สดใสแบบ BNK48

 

Mei Linda Peach Me Cheek 04 Dolly Peach

ซื้อสีนี้มาเพราะมีประกายทอง เป็นชมพูประกายทองที่ละมุนมาก เหมาะกับ Summer ทาแล้วคงจะเงารับแสงดี

 

มาดูสวอทช์บนแขนกันค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Mei Linda Peach Me Cheek : 4/5

ให้คะแนนเรื่องสีสวยอันดับแรกเลย สีสวยมากกกกกกก คือถ้าผิวขาวๆ ทาแล้วจะได้สีสดใสสไตล์เกาหลี แต่ผอวเข้มนิดนึงทาแล้วก็ละมุน ระเรื่อ ทั้ง 6 สีเป็นเฉดสีที่เข้ากับผิวโทนแบบสาวไทยมากๆ ความทนของสีก็ติดทนดีระดับนึงเลยค่ะ ทาเช้าไปทำงาน เย็นก็ยังเห็นสีอยู่ เมชอบเบอร์ 04 มาก ความละมุนและประกายทองเบาๆ นี่เหมือนบลัชออนแบรนด์แพงๆ เลยนะ ผิวแทนๆ ทาสีนี้ดีเว่อวัง เอาไปประยุกต์ทาตาก็ได้ สีหวานดีต่อใจ

เมซื้อมาในราคาชิ้นละ 150 บาทเอง จากบางรัก ไนท์ บาซ่า ราคากลางบน https://www.meilinda.co.th คือ 179 บาท หาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือ EveandBoy หรือ Beautrium ค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page