top of page

มินิรีวิว 4U2 Love Me More


งานดองอีกหนึ่งบล็อกที่ซื้อไว้ตั้งแต่ปลายปีแล้ว ดองกันมาข้ามปีเลยทีเดียว จนตอนนี้ใช้จนบุ๋มลงไปแล้ว สำหรับบลัชออนคอลเลคชั่น Love Me More จากแบรนด์ 4U2 ซึ่งเป็นบลัชออนที่เมติดกระเป๋าไว้ตลอดในช่วงนี้ ปกติเมเองไม่ใช่คนที่ชอบปัดบลัชออนสักเท่าไหร่ แต่สำหรับคอลเลคชั่นนี้ มีเฉดสีเยอะมากกกกกกกกกกกก ครบทุกเฉดทุกโทน แพคเกจดูน่ารัก มีสีที่ถูกใจเมหลายสีเลย รวมถึงราคาไม่แพง และใครๆ ก็ฮิตกัน ก็เลยสะสมไว้หน่อยแล้วกันเนอะ

แพคเกจของบลัชออน Love Me More by 4U2 เป็นที่ฮือฮามาก เพราะออกบลัชออนมา 20 สี ก็ทำตลับสีต่างกัน 20 สีด้วย มีเนื้อแมตต์ 10 สี และชิมเมอร์ 10 สี ครอบคลุมทุกสีผิวเลย ตลับดูเรียบ เป็นตลับพลาสติกกลมธรรมดา ปั๊มนูนคำว่า Love Me More ล่าสุด มีแถมสติกเกอร์ให้เอามาแปะตกแต่งกันได้ตามใจชอบเพิ่มความคิ้วท์ไปอีกกกกก

ตัวเนื้อบลัชออนก็ปั๊มชื่อรุ่น Love Me More เหมือนกันทุกสี และในตลับมีกระจกให้ด้วย แต่สิ่งที่เมไม่ชอบนิดเดียวเท่านั้น ขอติหน่อย คือฝาตลับ ที่เชื่อมไว้ด้วยพลาสติกบางๆ เปิดแรงนิดเดียวก็เหมือนจะขาดแล้ว

เมเลือก Love Me More จากแบรนด์ 4U2 มาแต่สีสไตล์เมเอง พีชๆ บรอนซ์ๆ เป็นโทนที่แต่งง่ายใช้ง่าย ซื้อเสร็จกลับมาบ้านยังคิดเลยว่า เอ๊ะ ไม่ได้ซื้อสีชมพูเลยค่ะ แต่จริงๆ เลือกจากชื่อสีที่ชอบด้วย 555 เป็นการเลือกแบบไม่มีหลักการใดๆ ที่ถูกต้องเลย 555 อ่ะ มาดูสีกันนะคะ

  • M6 : I Want You สีแมตต์ออกส้มพีชๆ ปัดแล้วใสๆ ได้ลุคน่ารัก

  • M0 : I Fancy You สีน้ำตาลส้ม เนื้อแมตต์ ใช้เป็นเฉดดิ้งได้

  • S0 : You Fancy Me สีบรอนซ์ชิมเมอร์ สวยมาก ให้ลุคแทนๆ บ่มแดด ชอบสีนี้มากกก

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อบลัชออน Love Me More จากแบรนด์ 4U2 ดีมาก ละมุน สีชัดเลย ปัดนิดเดียวก็ออกสี เนื้อไม่เป็นแป้งๆ เรื่องของความติดทนก็ประมาณนึง ชอบที่มีสีให้เลือกเยอะ และทำแพคเกจเป็นสีเดียวกัน ติดแค่เรื่องแพคเกจนิดเดียว ก๊อกแก๊กไปนิด และล่าสุด M0 : I Fancy You แตกแหลกเป็นเม็ดทรายไปแล้วเรียบร้อยยยยย T_T

ใครอยากได้บลัชออน Love Me More จากแบรนด์ 4U2 สีสวยๆ ราคาเบาๆ ซื้อได้ที่ 4U2 Watsons EveandBoy

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page