top of page

มินิรีวิว Daiso Follow Me Body Lotion Perfume


ใครเอ่ยชอบซื้อของมาดอง ก็ชั้นน่ะสิ ก็ชั้นน่ะสิ นี่ก็ถ่ายไว้พักใหญ่ เพิ่งมีเวลาจะมาเล่าให้ฟัง ไม่ถือว่าเป็นรีวิวจริงจังนะ เพราะไม่ได้ถ่ายรูปผลลัพธ์ว่าใช้กับผิวแล้วเป็นยังไง แต่จะเขียนเล่าให้ฟังเป็นมินิรีวิวสั้นๆ แล้วกันค่ะ สำหรับโลชั่นน้ำหอมจาก Daiso รุ่น Follow Me Body Lotion Perfume ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 กลิ่น 3 สี และด้วยความที่เมชอบโลชั่นหอมๆ อยู่แล้ว ก็เลยกวาดมาทั้ง 3 กลิ่นเลยค่ะ

โลชั่นน้ำหอมตัวนี้ ไม่ใช่แค่ให้กลิ่นหอมนะคะ แต่ยังมีส่วนผสมของ Vitamin E, Shea Butter และ Mulberry Extract ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย

 

Daiso Follow Me Body Lotion Perfume - Appealing

กลิ่นของตัวนี้จะเป็น Sweet Floral กลิ่นดอกไม้หอมหวาน

 

Daiso Follow Me Body Lotion Perfume - Charming

กลิ่นของตัวนี้จะเป็น Floral หอมดอกไม้บางๆ อ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเท่าตัวแรก

 

Daiso Follow Me Body Lotion Perfume - Adorable

กลิ่นของตัวนี้จะเป็น Fruity Floral กลิ่นนี้เมชอบที่สุดในบรรดา 3 กลิ่น จะเป็นกลิ่นสนุกๆ ร่าเริง สดชื่น สดใส หอมดอกไม้ปนฟรุตตี้

 

ความรู้สึกหลังใช้ Daiso Follow Me Body Lotion Perfume : เอาเรื่องความประทับใจแรกก่อน เพราะไม่คิดว่าโลชั่นราคา 60 บาทจะเข้มข้น นึกว่าจะเหลวๆ ใสๆ แต่ปรากฎว่า(ดูรูปข้างล่าง พยายามทาเยอะๆ ให้เห็น) เนื้อโลชั่นเข้มข้น ไม่เหลว ไม่ไหล ทาบนผิวแล้วจะรู้สึกนุ่มๆ บนผิวเลย แต่ไม่เหนอะหนะ

ส่วนเรื่องกลิ่นคือวินาทีแรกที่ปาดลงบนผิวก็จะได้กลิ่นชัดเลย แต่จะไม่ได้หอมยาวนานมากนะ กลิ่นจะชัดแค่ช่วงแรกๆ สักพักใหญ่ๆ ก็จะเหลือแค่กลิ่นจางๆ หอมๆ ติดบนผิว ทาไปสามชั่วโมง ยกแขนมาดมก็ยังอยู่นะ

เรื่องของความชุ่มชื่นนั้น ต้องบอกว่าไม่ได้เยอะแยะ ไม่ได้เน้นบำรุงแบบทาแล้วผิวชุ่มฉ่ำอะไรแบบนั้น จะชุ่มชื่นระดับนึง ถ้าผิวแห้งมากๆ ก็เอาไม่อยู่นะคะ

คำแนะนำส่วนตัว เมว่า Daiso Follow Me Body Lotion Perfume เหมาะกับทาก่อนนอนมากเลย เพราะกลิ่นหอมๆ จะช่วยให้อารมร์ดี นอนหลับสบาย แถมถ้าใครมีคนนอนข้างๆ ก็จะฟินไปด้วย เพราะเค้าอาจจะอยากขยับมาใกล้มากขึ้นเพราะผิวหอมมากกกกกกกก :)

หาซื้อได้ที่ร้าน Daiso ทุกสาขา ราคา 60 บาท ปริมาณ 250 กรัม ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://www.daisoeshop.com/

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page