top of page

น้ำหอมพกพาราคาเบาๆ Cute Press Scent of Me Eau de Toilette


ไอเท็มรับปีใหม่จ้าาา เพราะไปเดินซื้อมาตอนวันขึ้นปีใหม่เลย BA บอกว่าเพิ่งวางขายวันแรกด้วย ชิ้นละ 99 บาท วันนั้นดมกลิ่นไม่รู้เรื่องเลย เพราะว่าเป็นหวัดหนักมาก ก็เลยไหนๆ ก็ไหนๆ ซื้อมา 4 กลิ่นเลย ในฐานะคนชอบลองของ และหลังจากที่ลองใช้ไปแล้วสักพัก เลยจะมาเล่าให้ฟังหน่อยว่าแต่ละกลิ่นเป็นยังไง คืออ่านจากบล็อกก็คงจะไม่ได้กลิ่นเนอะ แต่จะพยายามอธิบายให้ได้ 555

น้ำหอมรุ่นนี้มีชื่อว่า Cute Press Scent of Me Eau De Toilette มีด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่นค่ะ โดยมีนิยามว่า "สร้างเอกลักษณ์ความหอมในแบบของคุณ" ซึ่งเป็น Limited Edition ด้วยนะคะ ในขนาด 10ml ราคา 159 บาท แต่ราคาขายช่วงนี้จะแค่ 99 บาทเท่านั้นเอง

สิ่งที่สะดุดตามากสำหรับน้ำหอม Cute Press Scent of Me Eau De Toilette ก็คือตัวกล่องออกแบบมาสวยงามมากเลย เป็นลายดอกไม้ แต่ด้วยกลิ่นที่แตกต่างกัน แต่ละกล่องก็เลยมีสไตล์ที่แตกต่างกันค่ะ รวมถึงลายบนขวดแก้ว ก็จะสกรีนแตกต่างกันตามแต่ละกลิ่นค่ะ เวลาใช้ก็แค่ดึงริบบิ้นด้านบน เพื่อดึงถาดที่ใส่ขวดน้ำหอมออกมาเท่านั้นเอง ขนาดไม่ใหญ่ เรียกว่าพกพาไปเพิ่มกลิ่นหอมได้ทุกที่เลย

 

I'm an Artsy Hipster

Eau De Toilette

Top Note : เบอร์กามอท ไลม์ และแทนเจอร์รีน

Middle Note : ดอกฟรีเซีย

Base Note : แซนดัลวูด และ ซีดาร์วูด

กลิ่นนี้เหมาะกับใครที่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่สดชื่น ออกแนวน้ำหอมผู้ชายหน่อยๆ มีกลิ่นซิตรัส ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงเท่ๆ เป็นตัวของตัวเอง เมว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เหมาะจะใช้แบบ Everyday ได้ เพราะให้ความสดชื่น แอคทีฟ ฉีดไปทำงานเหมาะเลย ให้บอกว่านึกถึงใคร เมว่าเมนึกถึง คาร่า เดอลาวีญ เพราะเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ มั่นใจ และกล้าที่จะแสดงออกในความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง

 

I'm a Classy Lady

Eau De Toilette

Top Note : เรด เปปเปอร์

Middle Note : ลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเล่ย์

Base Note : แซนดัลวูด และ มัสค์

กลิ่นนี้เหมือนชื่อเลย คือเป็นกลิ่นที่มีความคลาสสิค กลิ่นแบบสวยหรู สวยแพง มีความกลิ่นที่ทำให้เมคิดถึงแป้งผสมน้ำหอมยุคเก่าๆ ถ้าจะให้บอกว่ากลิ่นนี้ทำให้นึกถึงใคร เมตอบว่า Lana Del Ray สวย หวาน มีระดับ เป็นผู้หญิงสง่าๆ สำหรับเม คิดว่ากลิ่นนี้เหมาะกับโอกาสสำคัญ เช่นการออกงานกลางคืน ที่ต้องแต่งตัวดีๆ หรือไปดินเนอร์เดทแบบเป็นทางการ หรือไปงานแต่งงานในโรงแรม ประมาณนั้น

 

I'm a Bubbly Cutie

Eau De Toilette

Top Note : เกรพฟรุ้ต และแอพริคอต

Middle Note : จัสมิน และ เรดโรส

Base Note : สมูธวูด แอมเบอร์ และ มัสค์

ตอนแรกเห็นกล่องสีชมพู ก็เดาว่าต้องเป็นกลิ่นฟลอรัลหวานๆ แต่พอลองใช้กลับไม่ใช่ เพราะตอนฉีดจะมีความฟรุตตี้เล็กๆ ปนกับความฟลอรัล กลิ่นเหมือนแป้งเย็นยังไงไม่รู้ เอาจริงๆ เมใช้กลิ่นนี้วันเดียว เพราะรู้สึกไม่ใช่ตัวเองเท่าไหร่ แต่ย้ำอีกทีว่าไม่ใช่กลิ่นหวานๆ นะคะ และถ้าจะนึกถึงใครสักคน สำหรับกลิ่นนี้นึกไม่ออกเลย แต่คิดไปคิดมา ดมไปดมมา เฮ้ย นึกถึงมารายห์ แครี่ 555 มีความแอ๊บใสแอ๊บหวาน จริตจก้าน

 

I'm a Sexy Bunny

Eau De Toilette

Top Note : ไวโอเล็ต เรดเปปเปอร์และเบอร์รี่

Middle Note : กลีบกุหลาบ

Base Note : แซนดัลวูด และ มัสค์

ตอนแรกคิดว่าจะเซ็กซี่แบบ วู้วววววว! ฮอตเว่อ ไรงี้ แต่เอาจริง ไม่ได้เซ็กซี่เต็มสูบอะไรขนาดนั้น เมว่าหอมดี หอมที่สุด ชอบที่สุดในบรรดา 4 กลิ่นนี้เลยค่ะ เป็นกลิ่นที่ไม่หอมหวาน ไม่ฟรุตตี้ แต่ดูแพง เย้ายวนเล็กๆ ยั่วๆ บดๆ แบบยั้งๆ กลิ่นนี้คนที่นึกถึงก็ยกให้ อาริอานา กรานเด แล้วกันค่ะ แบบแรดเล็กๆ เบาๆ ฝึกหัด

 

ความรู้สึกหลังใช้ : Cute Press Scent of Me Eau De Toilette เมขอเรียงลำดับกลิ่นที่ชอบนะคะ จากความรู้สึกส่วนตัว จากมากสุดไปหาชอบน้อยสุด ตามนี้ค่ะ

I'm a Sexy Bunny

I'm an Artsy Hipster

I'm a Classy Lady

I'm a Bubbly Cutie

ความติดทนนั้น เล่าจากประสบการณ์ของตัวเอง และสภาพแวดล้อมในการดำเนินชีวิตของแต่ละคนที่แตกต่างกันกันคั สำหรับเมกลิ่นติดผิวทั้งวันนะคะ จากที่เมทดลองฉีด (อยู่ห้องแอร์ 8-10ชั่วโมง) คือกลิ่นจะหอมฟุ้งๆ คนรอบตัวได้กลิ่น อยู่ประมาณ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นจะจาง แต่กลิ่นตรงบริเวณผิวที่ฉีดนั้นจะยังมีกลิ่นอยู่ค่ะ

ประมาณนี้ค่ะ สำหรับการรีวิว Cute Press Scent of Me Eau De Toilette รีวิวกลิ่นโดยใช้คำอธิบาย ไม่รู้ว่าอ่านแล้วพอจะนึกภาพออกมั้ย ถ้าไม่เห็นภาพให้ตรงไปลองกลิ่นด้วยตัวเองที่ร้าน Cute Press ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cutepress.com/

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page