top of page

Srichand X ASAVA สีแซ่บมาก Whatever-Will-Kiss


เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่เทรนดี้สุดๆ อย่าง Srichand มา Collab กับแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดังระดับโลก ASAVA และคุณนิค บารอส เมคอัพอาร์ตติสชาวไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก (เมติดตามคุณนิคมาตั้งแต่คอลัมน์ในหนังสือ Seventeen Thailand อ่ะนานแค่ไหนคิดดูเอ้าาาา) ออกไลน์เครื่องสำอางสุดแซ่บในชื่อ Betta ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นทีได้แรงบันดาลใจจากสีสันอันสวยงามของปลากัด อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของความเป็นไทย ซึ่งไลน์นี้มีทั้งลิควิดลิปสติก อายแชโดว และบรัชออน ใช้ชื่อไลน์เต็มๆ ว่า Srichand X ASAVA Color Creation Betta Liquid Lipstick โดยมีคำนิยามว่า

เกล็ดสี นำสู่ ปากสวย

เปี่ยมด้วย เม็ดสี เข้มข้น

สีสด เนื้อแน่น ติดทน

ว่ายวน อยู่บน หน้าคุณ

จากทั้งหมด 20 สีของลิปรุ่นปลากัด เมได้ซื้อลิปสติกมาลอง 3 สีนะคะ เป็นสีแซ่บๆ แบบที่เมชอบทั้งนั้นเลย แต่เสียดายว่ารีบไปหน่อย เลยลืมหยิบสี Know ซึ่งเป็นสีเงินเมทัลลิค เก๋มากๆ แต่เดี๋ยวคงกลับไปซื้อ แล้วจะเอามาอัพเดตสีให้ดูอีกทีค่ะ

อ้อ! อย่างหนึ่งที่น่ารักมากเลย คือ Srichand X ASAVA Color Creation Betta Liquid Lipstick จะมีชื่อสีแต่ละสีจาก 20 สี เป็น 20 คำ ที่เอามาประกอบเป็นประโยคได้ เช่น I love you. I know you. Will You marry me. Yes I will. I do. You complete me. และอีกหลายประโยค ชายหนุ่มเอาไว้ซื้อให้แฟนสาว เอาไว้สารภาพความในใจได้เลย แค่ยืนเลือกสีก็ยากแล้ว เพราะสีก็สวย คำก็เก๋ อยากจะได้มาเล่นทั้งหมดเลย ทาให้เป็นประโยคก็คงสนุกดีค่ะ

แพคเกจของ Srichand X ASAVA Color Creation Betta Liquid Lipstick เป็นแท่งเหลี่ยม ด้านบนเป็นสีดำ มีโลโก้ศรีจันทร์ ตัวแท่งใส สกรีนลายหางปลากัดพลิ้วไหว สะบัดพันอยู่กับตัวแท่ง มีชื่อสีอยู่ตรงก้นของแท่งลิปสติก แท่งใสมองเห็นเนื้อลืปสติกด้านใน ทีทำดีไซน์หลอกไว้ให้เป็นเหมือนแท่งลิปสติก ทั้งที่เป็นลิควิดลิปสติกค่ะ

หัวแปรงของ Srichand X ASAVA Color Creation Betta Liquid Lipstick เป็นแบบแบนยาว ตัวแปรงเป็นซิลิโคน มีความยืดหยุ่นเวลาทา เนื้อลิปสติกเป็นเนื้อซาตินค่ะ มีทั้งแบบชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ มีสีถึง 20 สี รวมถึงสีแปลกๆ เก๋ๆ ที่พอเมเห็นแล้วร้องได้คำเดียวว่า ปาร์ตี้! ปาร์ตี้! ปาร์ตี้! เช่นสีเขียวเข้ม สีน้ำเงิน สีม่วงลาเวนเดอร์ สีเงินเมทัลลิค แซ่บเว่ออออออ โดยลิปสติกรุ่นนี้ผลิตในประเทศไทยค่ะ โดยบริษัทไมลอท ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำเครื่องสำอางให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ ไม่รู้กี่เจ้าต่อกี่เจ้า คุณภาพนี่การันตีได้ระดับนึงเลย

เมซื้อมาสามสีด้วยกันค่ะ (ลืมหยิบมาสีนึง ซื้อตอนรีบๆ งงๆ ก่งก๊ง)

Kiss - สีเขียวเข้มเมทัลลิค ทาแล้วปัง ปัง ปังมากกกกก

Will - สีน้ำเงินเมทัลลิค สีนี้ก็ชอบมาก สีเปรี้ยวเว่อออออ

Whatever - สีม่วงลาเวนเดอร์ มีความเก๋ล้ำยุคอนาคต

เมลองทาให้ดูด้วย อาจจะไม่เหมือนปลากัดสวยๆ อาจเป็นได้แค่ปลาดุก 555

คะแนน Srichand X ASAVA Color Creation Betta Liquid Lipstick

สีสันสวยงาม 4.5/5

ให้คะแนนเรื่องความแซ่บของสี เพราะมีสีล้ำๆ แซ่บๆ ตรงจริตเมมาก

แพคเกจ 4/5

ทำออกมาได้สวยงามสมกับที่ Collab กับแบรนด์แฟชั่นและเมคอัพอาร์ตติสระดับโลก ไม่ซ้ำแบบใครเลย แค่หยิบขึ้นมาใช้ ใครเห็นก็รู้เลยว่าใช้แบรนด์อไร เพราะมีเอกลักษณ์มาก

เนื้อลิปสติก 3/5

ด้วยความที่เป็นเนื้อซาติน ต้องจำไว้ว่ามันไม่แห้งเหมือนเนื้อแมตต์ สีแน่นแต่มีความลื่นไปกับริมฝีปาก ดังนั้นถ้าเอาเนื้อลิปออกมาทาบนปากมากเกินไป ก็จะไม่สม่ำเสมอ จะไม่เรียบสักที ต้องค่อยๆ ทา ค่อยๆ เกลี่ยดีๆ ระหว่างนั้นเนื้อลิปก็จะเซ็ตตัวขึ้นค่ะ

ความติดทน 3/5

ถ้าหวังแบบติดทนเป๊ะๆ แทบไม่เลือนแบบลิปแมตต์ ขอให้คุณข้ามรุ่นนี้ไปเลย แต่เมให้คะแนนโดยวัดมาตรฐานจากลิปเนื้อซาตินนะ คือติดทนพอประมาณ คือถ้ากินข้าวกินน้ำก็หลุดเป็นปกติค่ะ

ราคา 5/5

เธอจ๋าาา เก๋ขนาดนี้ ในราคา 220 บาท จะเอาอะไรอีกกกกก มีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium และ โตคิว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.srichand.com

ความรู้สึกหลังใช้ : เอาตรงๆ ความรู้สึกส่วนตัว เมไม่ชอบเนื้อนี้เลย เพราะเห็นสีแล้วตั้งใจทาไปปาร์ตี้ไง มันต้องเล่น ต้องเต้น ต้องเม้าท์ ต้องดื่ม หรือคิสสสสส ซึ่งมันก็จะติดไม่ทน จะเลอะ และคงไม่มีเวลามาเติม แต่!!! เมชอบและซื้อมาเพราะสีเลย เมว่ามีไม่กี่แบรนด์ที่จะกล้าหยิบสีแปลกๆ บางสีมาใส่ในไลน์ เพราะมันก็อาจจะขายยากกว่าสีชมพู ส้ม นู้ด แดง พวกสีมาตรฐานของสีลิปทั่วไป แต่สำหรับคนที่ชอบความสนุก และมองการแต่งหน้าเป็นเรื่องขอการเล่นกับสีสันต่างๆ อย่างอิสระ ก็น่าจะชอบสีของ Srichand X ASAVA Color Creation Betta Liquid Lipstick เหมือนกับเมค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page