top of page

ตัวช่วยซ่อมร่าง Propolis 1000 สกัดจากรวงผึ้งแท้


บล็อกนี้เราจะมาคุยเรื่องอาหารเสริมกันหน่อย จากปกติเมไม่เคยกินวิตามินอาหารเสริมอะไรเท่าไหร่ มีกินวิตามินบีรวมบ้าง แคลเซียมบ้าง แต่ยิ่งนับวันยิ่งแก้ขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้ 32 แล้วจ้า แค่การดูแลร่างกายแบบปกติทั่วไปอย่างกินอาหารที่มีประโยชน์ ครบ 5หมู่ ดื่มน้ำเยอๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย อะไรพวกนี้เรายังทำไม่ค่อยได้เลย ขอตัวช่วยหน่อยเหอะนะ เคยมั้ยช่วงที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อย แล้วจู่ๆ ก็ป่วยไปเลย ไข้หวัด หน้าโทรม ผิวแห้ง ยิ่งถ้ามีโรคประจำตัวแบบเม ภูมิแพ้กำเริบ หอบหืดมา เป็นช่วงภูมคุ้มกันตก ซึ่งสภาพจะซอมบี้มากอ่ะ กว่าจะฟื้นนี่นานเลย ถ้าเลือกได้เลือกไม่ป่วยจะดีกว่า

อ่ะเกริ่นมาแล้ว ใครรู้ตัวว่ามีอาการร่างพัง ต้องการตัวช่วย จะมาลองกินตัวเดียวกันก็ได้นะ Propolis 1000 ตัวนี้เห็นแม่โบว์แม่น้องมะลิเค้ากินอ่ะ ดูจากแม่โบว์พูดในคลิปแล้วรู้สึกว่าเอออยากลองอ่ะ เพราะหนึ่งเลยเมจะกังวลเรื่องว่ากินอาหารเสริมมันจะเป็นเคมีกับร่างกายมากไปมั้ย ตับจะพังมั้ย แต่ตัวนี้เป็นสารสกัดจากรวงผึ้งไง ก็เลยคิดว่าน่าจะโอเค

Propolis คืออะไร? Propolis เป็นสุดยอดสารสกัดจาก Propolis จากออสเตรเลีย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติจากรวงผึ้ง ผึ้งเก็บโปรพอลิสมาจากต้นไม้เพื่อใช้ฆ่าเชื้อโรคภายในรัง เพราะ Propolis มีสารประกอบฟลาโวนอยด์ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารปฏิชีวนะที่ดีที่สุดตามธรรมชาติ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อรา และมีคุณสมบัติยับยั้งการอักเสบ ปรับปรุงภูมิคุ้มกันโดยทั่วไปให้ดีขึ้น

ก็อย่างที่บอกว่าเลือกได้เลือกไม่ป่วยจะดีกว่า ก็เลยใช้เจ้า Propolis 1000 เป็นตัวช่วยซึ่งดีกว่าการทานยาปฎิชีวะนะ เพราะ Propolis มาจากสารธรรมชาติ ครั้งละ 2 เม็ด เช้า-เย็น เวลาที่ร่างกายอ่อนแอ มีอาการเจ็บคอ ภูมิแพ้ หอบหืด หรือเป็นสิว แต่ช่วงร่างกายปกติ เมก็กินเสริมไว้ครั้งละ 1 เม็ด เช้า-เย็น บวกกับการใส่ใจร่างกาย พักผ่อนมากขึ้น ออกกำลังกาย ควบคู่กัน อาการป่วยที่เป็นบ่อยๆ ก็ลดความถี่ลง รู้สึกแข็งแรงขึ้น

Propolis 1000 ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ auswelllife มีขายแล้วในประเทศไทย ใครที่อยากได้ตัวช่วยเรื่องสุขภาพดีๆ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่ะ

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page