top of page

แก้ตาคล้ำปากดำด้วย Baby Bright มาสค์เจลลี่


ขณะที่เขียนบล็อกนี้เป็นวันหยุด เป็นวันที่จะได้ตื่นสายๆ อาบน้ำนานๆ ทาครีม มาสค์หน้า บำรุงผิวและผม เป็นวันที่เมจะใช้ดูแลตัวเองได้เต็มที่เลยค่ะ และก็ไม่ลืมถ่ายรูปและมาาเขียนบล็อกให้อ่านด้วย ว่าเมใช้ไอเท็มอะไร ซึ่งของที่ใช้วันนี้เมใช้บ่อยและยังไม่เคยมาเล่าลงบล็อกให้ฟังเลย นั่นก็คือมาสค์ตา Baby Bright Tomato&Gluta Eye Mask และ Baby Bright Mix Berry Baby Lip Mask จากแบรนด์ Baby Bright อีกหนึ่งแบรนด์จากร้าน Karmart ค่ะ

Baby Bright Tomato&Gluta Eye Mask

มีคุณสมบัติในการลดรอยคล้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอย ใต้ตาสดใสเปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดจากมะเขือเมศค่ะ ซึ่งมีไลโคปีนสูง และกลูต้า โดยสองตัวนี้แหละที่มีหน้าที่ในการเพิ่มความสดใสให้กับใต้ตาได้ ซึ่งปกติเมจะซื้ออีกตัวที่เป็นว่านหางจระเข้มาใช้เป็นประจำ แต่ช่วงไหนทำงานหนัก ไม่ค่อยได้นอน และตาคล้ำมากๆ ก็จะหยิบตัวมะเขือเทศตัวนี้มาใช้ค่ะ วิธีใช้ ในซองจะมีแผ่นมาสค์มาให้สองชิ้น และลักษณะของแผ่นมาสค์จะเป็นเจลลี่ใสๆ ดึ๋งๆ เปียกๆ ก็แค่วางแปะลงไปที่ใต้ตาของเราค่ะ แล้วรอ 15-30 นาที แต่เมชอบแปะจนแผ่นมาสค์มันแห้งไปเลย

Baby Bright Mix Berry Baby Lip Mask

ตัวนี้มีคุณสมบัติในการลดความหมองคล้ำให้ริมฝีปาก ช่วยให้ปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก มีสารสกัดจากเบอร์รี่ 3 ชนิด ทั้งบลูเบอร์รี่ ราสพ์เบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ รวมถึงมีวิตามินซีด้วย เพื่อริมฝีปากที่ดูสุขภาพดี วิธีใช้ แกะแผ่นมาสค์ออกมาจะเห็นว่าเป็นรูปปากขนาดใหญ่ แต่ไม่ต้องไปตัดแต่งอะไรเค้านะคะ เราแปะลงไปเลย มันจะเกินปากก็ให้ถือว่าได้บำรุงรอบริมฝีปากไปด้วยเลยค่ะ แผ่นมาสค์เป็นเจลลี่ใสๆ เช่นเดียวกับมาสค์ตาค่ะ แต่ด้วยความที่มาสค์ปากนางชิ้นใหญ่และชุ่มไปหน่อย ตอนแปะลงไปตอนแรก นางก็พยายามจะไหลตัวลงจากปากตลอด เราก็เลยต้องแหงนหน้า หรือนอนราบสักแป๊บนึงค่ะ และก็แปะไว้ 15-30 นาทีเหมือนกัน หรือจนกว่าจะแห้งเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : มาสค์ตาอย่างที่บอกว่าใช้บ่อย(ตัวอโลเวรา) เมชอบที่ช่วยให้ใต้ตาที่มีริ้วรอย และหมองคล้ำ ดูสดใสขึ้นมาได้ ถ้าคืนไหนมาทำานแล้วนอนดึกมากๆ เช้ามาตาจะดูโทรมแบบเห็นได้ชัดเลย แต่พอแปะมาสค์ไว้ใต้ตาก็ชุ่มชื่นขึ้น ดูสดใสขึ้นด้วย ส่วนมาสค์ปาก สำหรับเมมันทุลักทุเลไปนิด แปะไม่ค่อยอยู่ แต่ก็ชอบนะคะ เพราะว่าปากแห้งและแตกบ่อยๆ หลังจากรอใช้แล้วรู้สึกว่าจากปากเหี่ยวๆ ของเรา มันก็ชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ **เทคนิคเพิ่มเติม สามารถเอาไปแช่เย็นก่อนสักหน่อยก็ได้ค่ะ โดยเฉพาะมาสค์ตา เวลามาแปะจะได้รู้สึกสดชื่น

Baby Bright Tomato&Gluta Eye Mask ราคา 25 บาท และ Baby Bright Mix Berry Baby Lip Mask ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 และ ร้าน Karmart ทุกสาขาค่ะ หรือสั่งออนไลน์ก็ได้ที่ www.karmart.co.th

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page