top of page

A Detoxifying Duo | Caolion มาสค์หน้าร้อน-เย็น กระชับรูขุมขน


หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นกับชื่อแบรนด์ Caolion ต้องขอเล่าให้ฟังก่อนว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของคุณ Jinyoung Joo ชาวเกาหลี ที่มีความตั้งใจในการทำผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และเลือกใช้สารเคมีน้อยที่สัดเท่าที่ทำได้ เน้นไปที่ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ เพื่อให้อ่อนโยนกับผิวที่สุด

Calm + Awake + Open = Your First Skin

สกินแคร์ของแบรนด์ Caolion เคลมว่าจะช่วยจัดการกับทุกปัญหาผิวอย่างอ่อนโยน และสำหรับเจ้าตัว Premium Hot & Cool Pore Pack Duo ตัวนี้เมได้สินค้าตัวนี้มาจากการทำ Affiliate กับ Sephora นะคะ เห็นในช็อปออนไลน์ของ Sephora อเมริกา ราคาอยู่ที่ 30 ดอลลาร์ ค่ะ ที่กล่องอธิบายวิธีใช้และส่วนผสมมาค่อนข้างละเอียดสุดๆ โดย 1 กล่อง จะมี 2 กระปุกซ้อนกันมาให้ใช้ด้วยกัน ตัวแรกเป็นมาสค์ร้อนเปิดรูขุมขน ตัวที่สองคือมาสค์เย็นปิดรูขุมขน

Black Head Steam Pore Pack

เริ่มกันที่มาสค์ร้อนก่อน Black Head Steam Pore Pack เนื้อมาสค์เป็นสีเทาดำและข้นมากๆ ตัวนี้จะช่วยเปิดรูขุมขน ทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว มีส่วนผสมสำคัญคือผงถ่าน ที่จะช่วยขจัดความมันส่วนเกินและส่งสกปรกตกค้าง และอีกส่วนผสมที่สำคัญคือ Sparkling Water จากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

Pore Original Pack

ส่วนเจ้าตัวมาสค์เย็น Pore Original Pack นั้น จะเป็นสีครีมๆ ที่มีความเหนียวมากๆ ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขนและฟื้นฟูผิว มีส่วนผสมสำคัญคือน้ำจากภูเขาน้ำแข็งอลาสก้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และเมนทอล ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับผิวและกระชับรูขุมขน

เรามาลองกันเลย หน้าสด หลังล้างเครื่องสำอางจนหมดจด เมใช้ไม้พายเล็กๆ ที่มีมาให้ในกล่อง ป้ายเนื้อมาสค์ Black Head Steam Pore Pack ลงบนหน้า แล้วใช้แปรงช่วยเกลี่ยให้ทั่ว

ป้ายทั่วหน้าเลย รู้สึกร้อนวาบๆ

จากนั้นก็เริ่มนวดวนๆ ให้ทั่วใบหน้า ต้องนวดเบามือหน่อย เพราะเม็ดสครับนั้นใหญ่และบาดหน้ามาก ถ้ากดแรงนิดเดียว จะรู้สึกได้ว่าเม็ดสครับบาดหน้าเลย

ดูที่นิ้วจะเห็นเม็ดสครับ เมื่อสครับทั่วแล้ว ก็ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ระหวางนั้นหน้าจะร้อนเหมือนอบไอน้ำเลยค่ะ

ต่อด้วยมาสค์เย็น Pore Original Pack ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน เช่นเดียวกันเมใช้ไม้พายที่แถมมาป้ายมาสค์มาแปะบนหน้า แล้วใช้แปรงเกลี่ย แต่ไม่ได้ทั่ว เพราะจะเน้นตรงที่รูขุมขนกว้าง เช่น จมูก แก้ม เป็นต้น

มาสค์ทิ้งไว้อีก 5 นาที เย็นสบายมากๆ แล้วล้างออก

ความรู้สึกหลังใช้ Premium Hot & Cool Pore Pack Duo ติดต่อกันมา 3 ครั้ง

  • มาสค์ร้อน ร้อนจนตกใจตอนใช้ครั้งแรก รู้สึกหน้าบวมๆ ฟูๆ เหมือนผิวหน้าขยายออกได้

  • มาสค์เย็นใช้แล้วรูขุมขนกระชับขี้นแบบรู้สึกได้เลย หลังล้างออก

  • รู้สึกว่าผิวสะอาดหลังใช้คู่กัน สบายผิวดี

  • เม็ดสครับของมาสค์ร้อน เม็ดใหญ่และคมเกินไป รู้สึกแสบหน้าเวลานวด ถ้ามีสิวผดเล็กๆ มักจะกลายเป็นอักเสบหลังใช้ เลยต้องนวดเบาๆ มากๆ

สนใจสั่งซื้อ กดตรงนี้เลย CAOLION on SEPHORA

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page