top of page

Matte & Curve Lipstick | ลิปสติก Cosluxe แมตต์ดี โค้งด้วย


โอ๊ยยย บอกเลยว่าซื้อลิปสติกมาแล้วดองไว้นานนนนนนมาก น่าจะสามเดือนแล้ว ทีนี้พอยังไม่ได้รีวิวให้ทุกคนดู ก็ยังไม่อยากจะใช้ ได้แค่แอบปาดไปสีละทีสองทีเท่านั้นเอง เอาล่ะ ถ้าไม่ได้เขียนก็คงไม่ได้ใช้จริงจังซะทีเนอะ เอาล่ะค่ะ มาดูกันสำหรับรีวิวลิปสติกสำหรับ #สายแมตต์ เดี๋ยวจะปาดให้ดูกันแบบเน้นๆ เลยค่ะ

และนี่คือน้องใหม่ของบ้านเรา Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick ที่บอกว่าแมตต์ดี โค้งด้วย ก็เพราะนี่คือลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่ออกแบบเนื้อลิปสติกส่วนปลายให้โค้งรับกับริมฝีปากค่ะ

หลายๆ คนอาจจะเห็นรุ่นก่อนหน้านี้ที่เป็นเนื้อครีมไปแล้ว แต่ Maesabai ไม่ได้ตำรุ่นนั้นมาเพราะว่าชอบแต่เนื้อลิปสติกแบบแมตต์ พอตอนนี้ Cosluxe ออกลิปสติกเนื้อแมตต์มา ก็ไปลองเล่น ลองหลายครั้งมาก แล้วก็จดจ่อคิดอยู่หลายทีว่าจะสอยดีมั้ย อาจเพราะช่วงที่ผ่านมาเอาแต่บ้าลิปจิ้มจุ่มก็เป็นได้ค่ะ

แต่ครั้งล่าสุดที่ไปลองแล้วรับพวกนางกลับมาบ้านด้วย เพราะปาดบนแขนแล้วรู้สึกว่า ไม่ได้แล้ว สีดีมากเว้ยยย สีถูกโฉลก ต้องโดน! ก็จบไปที่ 3 แท่งให้พวกนางได้มาอยู่เป็นเพื่อนกัน ดูสิมีกล่งมีกล่องมาด้วย แพคเกจจิ้งเค้าหรูหรามากนะเธอววว คุมธีมสีดำคู่กับทอง ปลอกแข็งแรงทนทานทีเดียว ไม่ได้ดูเป็นพลาสติกก๊องแก๊ง มีพิมพ์ลายเก๋ๆ ไปอีก

สำหรับสีที่ถอยมา คือ Brown Sugar, Rocky Rose และ Blood Thirsty

สี Brown Sugar คือสีที่ทำให้ตัดสินใจรับนางทั้งสามกลับมาด้วย เป็นสีแบบที่ Maesabai รัก ด้วยความนู้ด ชมพูน้ำตาล แบบที่ทาบนปากสำหรับคนผิวสองสีแล้ว เป็นสีนู้ดที่กลมกลืน ไม่ได้ลอยเด่นเด้งจากปาก ใครเป็นสายปากนู้ดขอให้ไปสอยโดยวัย

สี Rocky Rose เป็นสีชมพูหม่น เหมือนเป็นสีชมพูนู้ดที่มีความอมแดงขึ้นมาอีก หากว่าใครผิวขาว ทาสีนี้ก็คงออกมาเป็นสีสดใส แต่สำหรับสาวผิวเข้ม นี่แหละคือลิปสาย ฝ อีกแท่งนึงที่ควรมีเลยค่ะ ลองทาไปทำงานก็เก๋มากนะเธอ

สี Blood Thirsty ที่กล่องเรียกสีนี้ว่าสีแดงระกำ นั่นก็คือสีแดงอมส้มนั่นเอง เป็นสีที่ทาแล้วผ่อง ทาแล้วปังมาก ด้วยความที่เนื้อลืปนางแน่นด้วย พอทาแล้วปากเด่นเด้ง ขับผิวมากๆ ซื้อมาวันแรก ทาไปปาร์ตี้ทันทีเลยค่ะ

มาดูสวอทช์บนปากกันแบบทีละสีเลยค่ะ มีตอนทาให้ดูด้วย แบบว่า Curve โค้งรับปากจริงๆ ค่ะ

Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick - Brown Sugar

Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick - Rocky Rose

Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick - Blood Thirsty

นี่คืออีกหนึ่งช้างเผือกขอวงการลิปสติกราคา Drugstore ค่ะ Maesabai ซื้อมากจากร้าน Lashes ในราคาสมาชิก จำได้ว่าแท่งละประมาณ 250 บาทเท่านั้นเอง แต่คุณภาพเกินราคาไปมากเลยค่ะ ทั้งแพคเกจดูแพง เนื้อลิปเนียนแน่น ไม่ได้แมตต์แบบปากแห้งตกร่อง สีก็สวย คือดีเกินไปแบบเฮลโหลวววววว ดีมากอ่ะ

สำหรับคะแนนของ Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick

สีสันสวยงาม 5/5

แพคเกจ 4/5

เนื้อลิปสติก 4/5

(หักนิดนึงตรงที่เวลาทากดๆ จะกลายเป็นก้อนๆ นิดๆ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ค่ะ เกลี่ยให้เรียบได้)

ความแน่นของสี 5/5

ความติดทน 3/5

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page