top of page

Protect the lion | แบรนด์ Chantecaille สวยช่วยโลก


เราคงได้เห็นเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ ที่ประกาศว่าไม่ทดลองในสัตว์ หรือบางแบรนด์ก็การันตี ว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อย่างแน่นอน แต่ถ้าในวันนี้เรื่องสวยๆ งามๆ ของผู้หญิงทำได้มากกว่านั้นอีกล่ะ หากว่าสีสันของศิลปะการแต่งหน้าที่แต่งแต้มบนใบหน้าของเรา ได้กลายไปเป็นพลังในการรักษ์โลกใบนี้ กลายเป็นแรงสนับสนุนที่จะขับเคลื่อนโครงการเพื่อสังคมให้เดินหน้า เพื่อประโยชน์ของโลกใบนี้ หลายๆ คนจะอยากสนับสนุนแบรนด์ที่ดำเนินงานในเรื่องนี้หรือเปล่าคะ?

Maesabai กำลังจะเล่าถึงแบรนด์ Chantecaille (ชองเตอไค) ซึ่งเมื่อครั้งแรกที่ Maesabai ได้รู้จักแบรนด์นี้ ก็จากการได้เห็นพาเลทสิงโตนี่แหละ สวยมาก และคิดว่าถึงจะยังซื้อไม่ได้ แต่จะต้องหาโอกาสเขียนถึงแบรนด์นี้ให้ได้ หลายคนอาจจะเคยอ่านบทความก่อนหน้านี้ ที่ Maesabai เล่าถึงการสนับสนุนธุรกิจเพื่อสังคมของไทย (Social Enterprise) และครั้งนี้ Maesabai จะมาเล่าถึง Chantecaille แบรนด์เครื่องสำอางรักษ์โลกที่น่าสนใจมากๆ ค่ะ

ไม่แน่ใจว่าหลายๆ คนรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วหรือเปล่า แต่ Maesabai เพิ่งจะเคยเห็นแบรนด์นี้จากรูปพาเลทอายแชโดวลายสิงโต ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากสีของขรสิงโตนั่นเอง โดยข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์นี้นั้น Chantecaille พูดถึงตัวเองไว้ว่า ไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์เครื่องสำอาง แต่เป็นมรดกที่จะถูกส่งต่อรุ่นสู่รุ่น ด้วยการดำเนินกิจการของคนในครอบครัวที่รับหน้าที่ต่างๆ กันตามความถนัด โดยเน้นเรื่องการผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ไม่ทดลองในสัตว์ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก และใช้เวลาในการทำการทดลองและวิจัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

โดยนอกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นแล้ว Chantecaille ยังออกผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อรณรงค์เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสัตว์โลก โดยแบ่งรายได้ไปสนับสนุนองค์กรที่ดำเนินงานในเรื่องเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสัตว์โลกเหล่านั้น เท่ากับว่าเมื่อเราซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษของ Chantecaille เราก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนพลังในการดูแลรักษาโลกของเราไปด้วย มันเก๋ตรงนี้แหละ!!!

โครงการที่แบรนด์ Chantecaille ให้การสนับสนุนและรณรงค์ให้เกิดการอนุรักษ์ ก็มีมากมาย ทั้ง โครงการอนุรักษ์ฉลาม โครงการอนุรักษ์สิงโต โครงการอนุรักษ์เต่าทะเล โครงการอนุรักษ์ปะการังชายฝั่ง และอีกมากมาย

ใครที่ชอบในไอเดียนี้ และอยากลองผลิตภัณฑ์จาก Chantecaille

แวะเข้าไปดูสินค้าได้ที่ https://www.chantecaille.com

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page