top of page

Althea | ช็อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มสายเกาหลี

Althea Thailand Maesabai

ใครเป็นสายฝากหิ้ว ฝากพรี จากเกาหลี ช็อปปิ้งร้านหิ้วใน IG ยกมือขึ้น? หลายคนรวมถึง Maesabai ก็ต้องเคยแหละ หลังๆ มานี่บิวตี้ไอเท็มเกาหลีช่างออกมายั่วใจหลากหลายแบบ แม้แต่บิวตี้กูรูฝั่งตะวันตกยังต้องยกนิ้วว่าดีจริง ตัว Maesabai เองก็เน้นพวกสกินแคร์ เพราะใช้ดี ราคาไม่แพง และข่าวดี!!! ก็คือตอนนี้เลิกฝาก เลิกพรี เลิกสุ่มเสี่ยงสั่งของปลอมในราคาจริงกันได้แล้ว เพราะตอนนี้ เรามี ALTHEA แล้วน่ะสิ

Althea Thailand

Althea Korea (อัลเตีย โกเรีย) คือ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่จำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีของแท้ ส่งตรงจากเกาหลีสู่ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทยของเราด้วย มาช็อปปิ้งพร้อมสวยสู้ประเทศเพื่อนบ้านกันเถอะ!

หน้าแรกของเว็บหน้าตาเป็นแบบนี้ แบ่งหมวดหมู่ให้เลือกซื้อง่าย ทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผมและผิวกาย สินค้ายอดนิยม สินค้ามาใหม่ สินค้าลดราคา หรือจะช็อปกันแบบเลือกจากแบรนด์ที่ชอบก็ได้นะคะ นอกจากนั้นก็มีโค้ดลดราคา โปรโมชั่นต่างๆ แนะนำรวมอยู่ที่หน้าแรกเลย

Althea Thailand

จากหน้าแรกถ้าหากว่าเลื่อนลงไปเรื่อยๆ ก็จะพบว่า เว็บไซต์ Althea มีการแบ่งหมวดหมู่สินค้าไว้อย่างดี ทั้งสินค้ามาใหม่ ของราคาต่ำกว่า 129 บาท หรือจะเป็นแบรนด์ยอดนิยม ให้เราได้เห็นสินค้าอย่างหลากหลายมากขึ้นตั้งแต่หน้าแรกเลยค่ะ

Althea Thailand

ถูกกว่า 129 บาท ก็ซื้อได้แล้วเนี่ยยย

Althea Thailand

โอ๊ยยย...น่าซื้อทั้งนั้นเลยเธอววววว

แต่อย่าเพิ่งเพลินกับหน้าแรกจนลืมสมัครสมาชิกก่อนจะสั่งซื้อนะคะ

เพราะจะได้แต้มสะสม เอาไว้เป็นส่วนลดได้อีกด้วย

Althea Thailand

เมื่อกดเข้าไปดูในสินค้าแต่ละตัว จะมีคำอธิบายสินค้าบอกไว้อย่างละเอียด รวมถึงส่วนผสม และรีวิวจากผู้ซื้อท่านอื่นๆ ด้วยนะ ถ้าใครดูไว้แล้วยังไม่พร้อมซื้อ เราก็เอาเก็บไว้รายการที่อยากได้ก่อนก็ได้ จะได้ไม่ต้องมากดหาทีหลังตอนจะสั่งซื้อ อันนี้ดีมาก เพราะว่างๆ ก็กดเข้าไปเลือกไว้ก่อนเลย ไม่เสียเวลา เงินพร้อมปุ๊บ! ซื้อปั๊บ!

Althea Thailand

แต่สำหรับสินค้า SALE ลดราคา จะมีบอกระยะเวลาของโปรลดราคาที่เหลืออยู่ นับถอยหลังกันแบบ วัน ชั่วโมง นาที วินาทีเลย ตรงนี้ทำให้เราใจสั่นอยากรีบกดซื้อให้เร็วเท่าความเร็วแสง ตัวเลขกระพริบถอยหลัง ช่างมีผลต่อเงินในบัญชีจริงๆ

Althea Thailand

เมื่อกดสั่งของที่พอใจแล้ว สามารถจ่ายเงินได้หลายช่องทางมาก ทั้งเครดิตการ์ด เดบิตการ์ด อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือจ่ายเงินสดได้ที่หลายเคาน์เตอร์ ทั้งแฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี เทสโก้โลตัส บีทูเอส ท็อปส์ซูเปอร์มาเก็ต เซ็นทรัล โรบินสัน โอ๊ย มากมาย สะดวกสบาย หรือจะจ่ายผ่าน Paypal ก็ยังได้ แต่ที่เล่ามาเนี่ยยังไม่หมดแค่นั้น เพราะข้อดีของการช็อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มจาก Althea คือ 1. รับประกันชัวร์ๆ ว่าได้ของแท้ 2. สั่งซื้อในมูลค่า 1,299 บาทขึ้นไป ส่งฟรี! 3. ราคาดีมาก ถูกจริงอะไรจริง ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 4. สามารถคืนของได้ภายใน 30 วันด้วย แต่ Maesabai ขอเพิ่มให้อีกข้อ ก็คือหลากหลายไอเท็มที่ไม่มีขายในไทย เราก็สามารถสั่งมาใช้มาลองได้ รวดเร็วอินเทรนด์ไม่แพ้สาวเกาหลีเลยนะยูววววววววว

Althea Thailand

แถมตอนนี้มีแจกไอเท็มฟรีทุกสัปดาห์ตลอดหนึ่งเดือน คุ้มไปอีกกกกกจะรออะไรอยู่ ถ้าอยากได้กล่องสีชมพูที่ขนทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์จากเกาหลีส่งตรงถึงประตูหน้าบ้าน ลองเข้าไปสมัครสมาชิก และเลือกไอเท็มเริ่ดๆ ดู ที่ Althea ประเทศไทย กดลิ้งค์นี้เลย http://th.althea.kr ดูตัวอย่างของที่ Maesabai สั่งมาในคลิปด้านล่างจ้าาา

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page