top of page

Restore Youthful Skin | ย้อนวัยผิวด้วย BM.B Snail Wrinkle Lifting Serum

​เมื่อสัญญาณของความร่วงโรยมาเยือนผิวหน้าวัย 31 ปี จากที่ใครต่อใครก็ทักว่าผิวดี หน้าเด็ก แต่ด้วยการนอนดึก อดนอน ทำงานเยอะ ไม่ค่อยออกกำลังกาย และกินอาหารที่เรียกได้ว่าอาหารขยะเสียเป็นส่วนมาก ผิวหน้า ผิวกาย ก็ฟ้องอายุออกมาทันที ทั้งความหย่อนคล้อย ใต้ตาคล้ำ ริ้วรอย ร่องลึก จุดด่างดำ ผิวแห้ง ไม่สดใส โอ๊ยยย มาหมดมาครบ คอก็เหี่ยวด้วย แล้วก็ต้องทุ่มเงินไปกับสารพัดตัวช่วยที่จะขวนขวายหามาบำรุงผิวหน้า แต่ไม่รู้ว่าหลายๆ คนคิดเหมือน Maesabai มั้ย ว่าถ้าเรามีผลิตภัณฑ์แค่ขวดเดียวที่ใช้แล้วแก้ปัญหาผิวได้ทุกอย่าง ก็คงจะเริ่ดไปเลยเนอะ

​​หลังจากอ่านฉลากผลิตภัณฑ์มาจนตาแฉะ เพื่อสรรหาสักขวดที่จะตอบโจทย์ จนมาสะดุดที่เกล็ดทองคำในขวดเซรั่มขวดหนึ่ง พร้อมคำโปรยที่ว่า "ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง" บวกกับดีไซน์ขวดที่มีเกลียวแบบ DNA อยู่ด้านใน คนผิวอ่อนแอไม่แข็งแรง ผิวงอแงฟ้องอายุ อย่างดิฉันเอง ก็เกิดความสนใจในตัวเจ้า BM.B Snail Wrinkle Lifting Serum ตัวนี้ และพอลองใช้แล้วก็อดไม่ได้ที่จะรีบมาเล่าให้ฟังกันค่ะ

​ก่อนที่จะเบ้ปากมองบน แล้วคิดในใจกันว่าวันนี้ Maesabai มาแปลก นางมาเล่าแบรนด์อะไรก็ไม่รู้ เพราะชื่อแบรนด์ BM.B ฟังดูไม่คุ้นเคยใช่มั้ยล่ะ แต่เดี๋ยวค่ะ ฟังค่ะ BM.B นี่คือหนึ่งแบรนด์ที่มีสินค้าขายดี และมีขายใน 7-11 นะจ๊ะเธอ แค่นี้ก็การันตีความปลอดภัยไปขั้นนึง แต่ที่อาจจะยังไม่รู้คือ BM.B คือบริษัทในเครือเดียวกันกับเครื่องสำอาง Aron (อารอน) ซึ่งก็ผลิตทั้งเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อยู่คู่คนไทยมานานมากแล้วด้วย แล้วก็หาซื้อง่ายใน 7-11 (แอบกระซิบว่ามีหลายตัวที่เริ่ดมากๆ ค่ะ)

เรื่องสรรพคุณของ BM.B Snail Wrinkle Lifting Serum เราจะพูดกันทีหลัง เพราะอยากจะเล่าความรู้สึกแบบมาแรงแซงโค้งก่อนเลยค่ะ ปกติถ้าพูดถึงเซรั่ม หลายๆ คนก็กลัวว่ามันจะเข้มข้น จนทำให้เหนอะหนะหน้ามัน แต่ BM.B Snail Wrinkle Lifting Serum เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใส ที่พอนวดลงไปบนผิวแล้วจะซีมซาบเร็วมาก ตอนที่ Maesabai ปาดบนหน้าครั้งแรกนี่ถึงกับร้องว้าว!แห้งไวเฟร่อออออ ให้ความรู้สึกเย็นๆ บนผิว ไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม ไม่มีกลิ่นให้รำคาญจมูก แต่กลับแห้งไปกับผิวโดยทิ้งความรู้สึกชุ่มชื่นเอาไว้ และเกล็ดหิมะทองคำก็จะสลายละลายซึมไปกับผิว ทิ้งประกายไว้เล็กๆ พอให้ผิวดูเปล่งปลั่ง

ทาเช้า ทาเย็น ทาหน้าแล้วลามไปคอ

ทาแล้วตามด้วยกันแดด บวกแป้งผสมรองพื้นหน่อย แค่นี้ผิวก็เป๊ะแล้วยูววววว

ตอนนี้วกกลับมาที่เรื่องส่วนผสมและสรรพคุณที่เค้าเคลมมากันสักหน่อย BM.B Snail Wrinkle Lifting Serum คือเซรั่มสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลเขียวและเมือกหอยทากค่ะ โดยมีส่วนผสมจากทองคำ สารสกัดจากมเล็ดมะละกอ และอีกหนึ่งส่วนผสมพิเศษ คือ VC-IP เรียกว่าอะไรที่ดีๆ ในแล็บบิวตี้ นางก็ยกกันมาเทโครมใส่ในขวดนี้หมดเลยอ่ะค่ะ โดยส่วนผสมหลักที่จะมาย้อนวัยผิวแต่ละตัวมีสรรพคุณ ดังนี้

  • เซรั่มสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลเขียว บำรุงผิวให้อิ่มน้ำ

  • เมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวกระชับ

  • เกล็ดหิมะทองคำ ช่วยปรับสภาพผิวดีขึ้นดูเปล่งประกาย ผิวชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์ และผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

  • สารสกัดจากมเล็ดมะละกอ มีเอนไซม์ PAPAIN และ CHYMONPAPAIN ซึ่งมีคุณสมบัติ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

  • VC-IP มีประสิทธิภาพเป็น Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระค่ะ เจ้าตัวนี้เองที่จะช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรงและชลอความเสื่อมของผิว

​BM.B SNAIL WRINKLE LIFTING SERUM ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคาชิ้นละ 169 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เดินเข้า 7-11 ไปค่ะ สอยมาสักขวดด่วนค่ะ เพื่อผิวย้อนวัย จะช้ากว่านี้ไม่ได้นะเธอ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page