top of page

The Experiment by DAREME Cosmetics


พวกยูวววรู้สึกคุ้นตากับหลอดจิ๋วพวกนี้บ้างมั้ย เห็นสีสันสวยงามแบบนี้คงเดากันได้ว่าเป็นลิปสติก แต่พิเศษไปกว่านั้นคือแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของ น้อง Marie Broenner ใครที่ติดตามดูทีวีคงคุ้นชื่อคุ้นหน้ากัน แอบสารภาพว่าไม่ดูทีวี รู้จักน้องแต่ชื่อ พอได้เจอตัวจริงที่งาน โอ้ว...คุณพระคุณเจ้า ทำไมสวยอะไรขนาดนี้ หุ่นดี สูงจนไม่กล้าไปยืนถ่ายรูปด้วย เราแคระตัวเท่าเอวน้องเอง แต่กว้างกว่าสามเท่า lol โอเค มาต่อเรื่องลิปสติกก่อน แบรนด์ที่ว่านี้มีชื่อว่า DAREME หลายคนอาจจะคุ้นๆ เคยเห็นมาบ้าง Maesabai เองก็เคยเห็นในร้าน Ogenki สาขาโรบินสัน บางรัก แอบคิดอยู่ว่าสีแจ่มดี แต่ไม่ได้ลองซื้อมา เพราะมัวแต่บ้าลิปจิ้มจุ่ม

จนทางแบรนด์ DAREME เชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัว แอบดีใจไปที่ Audrey Cafe & Bistro ร้านนี้อาหารอร่อย กะว่าจะไปทานข้าวก่อนแล้วจะได้เข้าร่วมงาน ที่ไหนได้ ตื่นสาย รีบร้อนแต่ก็ไปทันกิจกรรมพอดี โดยทางแบรนด์จะมีลิปสติก พร้อม Kit ให้เหล่าสาวๆ บล็อกเกอร์ที่มาร่วมงานได้ลองผสมสีเอง เรียกว่าสนุกมาก พร้อมกับเละเทะมากไปในคราวเดียวกัน คิดว่าทิชชู่ของทางร้านน่าจะหมดสต็อคเลย เพราะเมใช้เยอะมากกกกกกกก โดยเมผสมออกมา ทั้งหมด 5 สี ดังนี้

สีแรกที่ลองผสม มีความกึ่มที่อธิบายสีไม่ถูก ตั้งชื่อสีนี้ว่า 'Allen Jay' ชื่อนี้มีที่มาอย่างไร อ๋อก็ชื่อหลัวไง จะใครล่ะคะ

มาต่อกันอีกสี่สีที่ผสมกลับมาบ้าน แท่แด้นนนนน

โดยมีชื่อสีเรียงจากซ้ายไปขวา เริ่มที่แถวแรกก่อน

The Innocent

To the edge of the universe

Sweet Talker

Plan A

โดยทางแบรนด์ DAREME จัดสินค้ามาให้ทดลองใช้ ใส่มาในขวดแก้วน่ารัก เดี๋ยวเรามาดูกันว่ามีอะไรบ้างจ้า

DAREME Matte Lip Paste 590THB เจ้าลิปสติกที่เป็นเรือธงของแบรนด์ มีด้วยกันทั้งหมด 11 สี ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นเนื้อแมตต์ ที่ไม่แห้ง ไม่แตก

วิธีใช้ก็ง่ายๆ ใช้แปรงทาลิปปาดออกมาแล้วค่อยๆ เกลี่ยบนริมฝีปาก ที่เก๋สุดๆ คือจะทาเดี่ยวๆ หรือเราจะจับมาผสมสีกันเองก็ได้ด้วยยู้ววว เรียกว่าครีเอทสีออกมาตามใจชอบเลยค่ะ เลิฟฟฟฟฟฟฟอ่ะ ทีนี้เราก็จะมีลิปแบบไม่ซ้ำสีเลยน่ะสิจ๊ะ

ดูโทนสีนู้ดพวกนี้สิยู้ววววว โดนใจมากอ่ะ มันใช่ >_< หลอดซ้ายสุดเป็น DAREME Lip Care ค่ะ 390THB

DAREME Waterproof Mascara 250THB

มีสองสี น้ำตาลกับดำค่ะ ตัวนี้ไม่ได้ให้ขนตายาวเว่อหรือหนาเว่อสุดพลัง แต่ยาวและหนากำลังดี แบรนด์เคลมว่านี่คือมาสคาร่ากันน้ำ เมลองปัดแล้วเรียงเส้นดี ให้ลุคธรรมชาติดีค่ะ

ในรูปนี้เมลองปัดสีน้ำตาล แล้วไปอาบน้ำทั้งที่ไม่เช็ดมาสคาร่าออก ถือว่ากันน้ำได้ดี ไม่มีแพนด้าค่ะ

DAREME Matte Cream Shading 300THB

ไอเท็มต่อมา คือแบบกรีดร้อง คือแบบกรี๊ดดดดดดดดดด Matte Cream Shading ค่ะ เอาไว้สร้างกรอบหน้า ที่ตื่นเต้นมากขนาดนี้เพราะปกติเมใช้พวกเฉดดิ้งอยู่ตลอด เนื่องจากหน้าบานไง แถมบานไม่เท่ากันไปอีก มีเฉดดิ้งเท่านั้นที่จะกู้วิกฤตได้ ซึ่งสาวๆ สายบิวตี้รู้ดีว่ามีไม่กี่แบรนด์ที่ทำเฉดดิ้งแบบนี้ ที่เริ่ดกว่านั้นคือ ราคาน่ารักมุ้งมิ้งเพียงแค่ 300 บาทเองยู้ววว

ความลับของเก๊าคือหัวเถิก เอามาเฉดหัวน่ะเซ่!

สันจมูกก็มาาาาาาาา แก้มตอบก็มาาาาาาาาาาาาา

Firecracker by DAREME 450THB

นี่คือโลชั่นกลิตเตอร์ค่ะ วิ้งมากกกกกกกก กลิตเตอร์ระยับ เหมาะสำหรับคนชอบให้ผิววิ้งวาวหรือทาไปปาร์ตี้ ทาแขน แต้มไหล่ ตกกระทบแสงยามโยกย้ายส่ายสะโพก แล้วไม่ใช่แค่ความวิ้ง เพราะเป็นโลชั่นก็บำรุงผิวด้วยน่ะสิ หอมกุหลาบอ่อนๆ เบาๆ

*คำเตือน ทาเสร็จล้างมือให้ดี บอกแล้วว่าวิ้งเค้ามาแน่นลื้มมมมม วิ้งติดไปทั้งแมคบุค มือถือ ประตูบ้าน

ในส่วนของบรรยากาศงานนั้น ไม่ได้ถ่ายรูปมาสักเท่าไหร่ เนื่องจากมัวแต่กินเพราะหิวมาก ตื่นสายไง ไม่ได้กินข้าว ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ DAREME ด้วย อาหารอร่อยมากค่ะ รอดตายเลยค่ะ กราบบบบบ

มาดูสาวๆ บล็อกเกอร์ที่เมเก้บภาพมาด้วยนิดหน่อย รูปนี้คือเมแพ้ คุณแม่มาดามเม้าท์ นางหน้าเด็กลงทุกวันๆ เมดูอาวุโสกว่านางอีกไง T_T เจ็บปวด

ดาวรุ่งพุ่งแรง น้องมดไงจะใครล่ะ เห็นน้องแก้มแวบๆ ข้างหลัง เด้กน้อยทำหน้างอแง

รูปนี้ก็แพ้อีก โอเค อายตาชนะไปเลอออออออออ

ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ DAREME สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

และติดตามน้อง Marie Broenner เจ้าของแบรนด์คนสวยได้ที่

ขอบคุณแบรนด์ DAREME เป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญไปในงานครั้งนี้ งานสนุก ตกแต่งงานได้สวย อาหารก็อร่อยมากด้วย(แหะๆ) และขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคร้าบบบบบบ ถ้ามีเวลา Maesabai จะมาผสมสีเล่นให้ดู วันนี้ไปก่อนนะ บรัยยยยยยยยยยย

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page