top of page

DIY Gel Nails at Home มาทำเล็บเจลกันค่ะ


แอบแวบมาเขียน How to ทำเล็บให้อ่านกัน เนื่องจากเมมีกรุยาทาเล็บที่อยากทลายมาเขียน แต่อายนิ้ว อายมือตัวเองที่ไม่สวย ก็เลยไม่ได้ทำสักที จนถามแฟนเพจไปว่าอยากดูกันมั้ย เลยได้ทำลงเพจไป ก็เลยอยากเอามาโพสต์ให้เพื่อนๆ ที่นี่อ่านด้วย เผื่อจะพอเป็นไอเดียอะไรได้ เมเองชอบทำเล็บมาก ชอบเวลาที่เห็นสาวๆ ที่เล็บสวยๆ เวลาพูด เวลาขยับมือ เมว่ามันน่ามองดี ก็เลยติดทำเล็บให้ตัวเอง ทาสีตลอด หลงใหลในประกายกลิตเตอร์ แต่เมทำเองซะส่วนใหญ่ เพราะไปร้านบ่อยๆ ไม่ไหว งบไม่มี ทำเองก็เปลี่ยนสีได้ทุกสามวันด้วย แต่ปัญหาก็คือติดไม่ทนเลย ทาวันนี้ พรุ่งนี้ลอก

แต่ตอนนี้แบรนด์ Essence ออกผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บมาใหม่ ชื่อว่า Essence The Gel Nail Polish ซึ่งน่าจะถูกใจสาวๆ ที่ชอบทาเล็บนะคะ เพราะให้อารมณ์แบบเล็บเจลที่ไปทำที่ร้าน แต่นี่เราสามารถทำเองได้ที่บ้าน แถมไม่ต้องง้อเครื่อง UV ด้วย เมเลยจะมาแนะนำว่าใช้ยังไงนะคะ ช่วยมองข้ามนิ้วแง่งขิงของเมไปเลยนะ โฟกัสที่ยาทาเล็บแล้วกันเนอะ โดยวันนี้เราใช้ 4 ไอเท็ม ดังนี้ค่ะ ที่เมใช้วันนี้มี 4 ขวดดังนี้ค่ะ Essence The Gel Nail Polish Base Coat Essence The Gel Nail Polish 40 play with my mint Essence The Gel Nail Polish 43 girl's best friend Essence The Gel Nail Polish Top Coat

เริ่มจากทา Essence The Gel Nail Polish Base Coat จะทาชั้นเดียวหรือสองชั้นก็ได้ค่ะ

จากนั้นทายาทาเล็บสีที่ชอบลงไป ทาสองรอบเพื่อความเนียน วันนี้เมใช้ Essence The Gel Nail Polish 40 play with my mint

ใครจะทาสีพื้นเดี่ยวๆ หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยกลิตเตอร์ก็ได้ ซึ่งเมชอบทากลิตเตอร์มากๆ วันนี้เลือกใช้ Essence The Gel Nail Polish 43 girl's best friend

จากนั้นทาทับด้วย Essence The Gel Nail Polish Top Coat ทาสักสองรอบเพื่อความแวววาว ง่ายๆ แค่นี้ เราก็จะมีเล็บสีสวย ติดทน แถมราคาประหยัดด้วยค่ะ

ตอนนี้เมกำลังเห่อรองพื้นและเคลือบเจลมากๆ เพราะให้ความแวววาว ติดทน อาจจะไม่ได้เป๊ะแบบเล็บเจลซะทีเดียว แต่ถามความพอใจ เมก็ประทับใจมาก แล้วลองใช้สีอื่นๆ หรือแบรนด์อื่นๆ ทาเป็นสีพื้น ก็สามารถใช้คู่กับตัวรองพื้นและตัวเคลือบของ Essence ได้เหมือนกัน ยังไงลองซื้อมาเล่นกันดูนะคะ และเนื่องจากเมมียาทาเล็บเยอะมาก กำลังคิดอยู่ว่าอยากจะจัดปิคนิคทำเล็บที่สวนสาธารณะ เคยทำไปแล้วกับเพื่อน ก็สนุกดี นั่งเม้าท์มอย ทำเล็บ กินขนม ถ้าเมจะจัด จะมีใครอยากไปด้วยมั้ยคะ? วันนี้ลากันไปเท่านี้นะคะ เมขอแปะรูปเล็บจากครั้งก่อนๆ ที่ทำไว้ให้ดูค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page