top of page

[Swatch] Lipstick Collection : July 2015 ราคาน่ารัก


ตื่นเต้นมากวันนี้ เพราะเมจะมาแชร์วิดีโอเป็นครั้งแรก แล้วจะมีวิดีโอมาบ่อยๆ เลย อย่าเบื่อกันนะคะ จะพยายามที่สุดที่จะไม่โชว์หน้า เมอยากรีวิวโปรดัคส์ให้ดูมากกว่า อายหนังหน้า แต่บางทีก็ต้องมีนิดนึงนะ อย่างเช่นสวอทช์สีลิปสติก ก็อยากจะให้ดูว่าอยู่บนปากแล้วเป็นยังไงค่ะ อย่าด่าหน้าบวมๆ ของเค้านะ เดี๋ยวเสียเซลฟ์ :( สำหรับเรื่องที่จะมาเม้าท์มอยก็คือ ลิปสติกที่ไปตำมาในช่วงกรกฎาคมคาบเกี่ยวมาถึงสิงหาคม ใน วิดีโอ เมอาจจะไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับราคาแล้วก็รายละเอียดอื่นๆ ครบถ้วน เมก็มาเขียนให้อ่านในนี้แล้วกันนะคะ อ่ะๆ จะรอช้าอยู่ใย เรามาเริ่มกันเลยจ้า

4U2 Lipaholic สี Lax11 : 100 บาท เป็นลิปสติกที่เนื้อครีมมี่ เนียนและสีแน่นมาก เมซื้อมาในราคาแค่ 100 บาท จากร้าน Eve and Boy สีที่เมมีนี้เป็นสีชมพู แบบที่แม่คงเรียกว่าชมพูกะปิ แต่เมเรียกชมพูกุหลาบ แต่ลักษณะปลอกแบบนี้ คิดว่าพกไปมา ฝาน่าจะแตกง่าย แล้วก็จะปิดไม่อยู่ แต่โอย สีสวย แน่น เว่อ เมให้ผ่านค่ะ

4U2 Lip Fixx Matte Concealer สี 03 : 194 บาท รุ่นนี้จำได้ว่าไปลองมาเป็นปีแล้ว แต่ไม่ตัดสินใจซื้อซะที ไม่คิดว่าของ 4U2 จะเริ่ด แต่พอซื้อมาก็ประทับใจมากๆ เนื้อลิปแมตต์แต่ไม่แห้ง สีแน่น กลบสีปากมิด สีนี้จะเป็นนู้ดน้ำตาลค่ะ สีดูเรียบหรูดูดี ทาแล้วดูแพง

อีกแท่งคือ 4U2 Sexxy Me Lustty Matte Lipstick สี 07 : 194 บาท รุ่นนี้ สีนี้ใช้มานานมากแล้ว แต่ที่ไปตำซ้ำมาเพราะแท่งเดิมหายไปไหนไม่รู้ ขาดไปไม่ได้เพราะเคยทาแล้วเพื่อนทัก ถึงขนาดลากให้เราพาไปซื้อ ด้วยความที่เป็นสีส้ม อธิบายยังไงดีแบบน้ำตาลส้ม ทาแล้วไม่ได้สีปัง สีลอย แต่เด่นและขับผิวมากๆ

มาถึงรุ่นฮอตฮิตติดลมบนของช่วงนี้ Maybelline Colorshow Creamy Matte Lip Color M102 Pop of Pink : 149 บาท ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมตต์ สีชมพูที่น่ารักเหลือเกิน ทาแล้วใสๆ วัยรุ่นปลื้ม เป็นสีบับเพิ้ลกัม เบบี้พิงค์ แต่ติที่ว่ารุ่นนี้กลบสีปากไม่ค่อยดี ต้องทาทับหลายรอบหน่อย Maybelline Colorshow Creamy Matte Lip Color M301 Barely Nude : 149 บาท และแล้วก็ได้ต้อนรับสีนู้ดดีๆ อีกแท่งมาไว้ในกรุ ถึงจะไม่ได้แมตต์แน่น นู้ดปัง แต่เหมาะมากกับวันที่ต้องการตาแน่นปากนู้ด หรือจะเป็นลุคเบาๆ เมคอัพ โนเมคอัก็ยังได้ค่ะ Maybelline Colorshow Creamy Matte Lip Color M401 Lively Violet : 149 บาท ตอนซื้อคิดว่าจะม่วงก่ำ ออกสีพลัม แต่พอลองทาจริงแล้วออกเป็นชมพูม่วงมากกว่า แต่ถึงอย่างนั้นสีก็สวยมาก กำลังคิดว่าน่าจะเหมาะเอาไว้แต่งแบบวินเทจ เพราะสีดูคลาสสิคมากๆ ค่ะ

Goldberry Velvet Lip Color สี 26 นู้ดสกิน ราคาจำไม่ได้ ขอโทษค่ะ แต่แน่ใจว่าประมาณ 300 บาท บวกลบนะ เป็นสีนู้ดลูกรัก ที่เมซื้อมาเป็นแท่งที่สองแล้วค่ะ ซื้อจากวัตสัน แท่งแรกซื้อที่ท็อปส์ แท่งแรกนั้นเป็นลิกสติกแท่งแรกจริงๆ ในชีวิตที่ใช้จนหมดแท่ง เพราะตามหามานานสำหรับสีนู้ดที่ไม่ลอย นู้ดที่เป็นสีปากของเราจริงๆ บวกกับเนื้อลิปแมตต์แบบเนียนนุ่ม ที่แท่งก็สวยปลอกสีทองมีเพชรวิ้งๆ ดูแพงเกินราคาไปอีก แท่งนี้เมแนะนำจริงๆ นะ ควรมี!

สุดท้ายแล้ว เดินเข้าเซเว่นไปซื้อขนม ไหงออกมาได้เจ้านี่กลับบ้านมาด้วย Mistine DNA Lip Color & Top Coat สีอะไรไม่รู้หาเบอร์ไม่เจอ แต่ไปเสิชมา เดานะคะว่าเป็นสีชมพูสวีทฮาร์ท ราคา 72 บาทเท่านั้น

ตอนลองทาแอบคิดว่ากลิ่นเหมือนรุ่น Joop เลย เอามาเปลี่ยนแพคเกตหรือเปล่าเนี่ย พอทาลงบนปาก ตัวลิปสติกจะเหนอะๆ หน่อย แต่พอทาเจ้าตัว Top Coat ทับลงไป เฮ้ยเริ่ดอ่ะ มันล็อกสีได้จริงๆ อย่างที่เค้าเคลมว่าจูบไม่หลุดเลยทีเดียว แต่ระหว่างวันก็มีแอบตกร่องบ้างนะ แต่เทียบด้วยราคาแล้ว เมถือว่าพอใจเลยทีเดียวค่ะ

ใครอยากดูสวอทช์แบบภาพเคลื่อนไหวและสีที่ทาจริงบนปาก (ขออภัยผมยุ่งมาก) ลองกดไปดูกันได้เลยค่ะ ฝากติชมด้วยนะคะ จะได้เอาไว้ทำมาให้ดูอีกค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page