Maesabai

20 ก.ย. 2020

REVIEW | ลิปแมต + คอลลาเจน GENIE G 6 สี!!

อัพเดตเมื่อ: 23 ก.ย. 2020

การเดินทางของลิปแมตมาไกลมาก จากแบรนด์แรกๆ ที่เมเคยลองเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นก็ว่าว้าวแล้วนะ ลิปเนื้อเหลวอะไร กลายเป็นแมตต์! ตอนนั้นอึ้งและบ้ามาก ลองซื้อแทบทุกแบรนด์ที่ซื้อได้ แต่พอได้ลองมาเรื่อยๆ โอ้ว นึกถึงตอนนั้น แมตต์แบบหนา แห้ง จนทุกแบรนด์พัฒนาลิปมาเรื่อยๆ จนตอนนี้มีเนื้อให้เลือกเพียบเลย ไม่หนา ไม่แห้งผาก อีกต่อไป
 

 
บางแบรนด์ผสมสารบำรุงให้ด้วย เรียกว่าได้ทั้งปากสวยด้วยสีสันและได้ปากสุขภาพดีไปพร้อมๆ กันเลยแม่!! อย่างแบรนด์ที่เมจะรีวิวให้อ่านกันวันนี้ ชื่อแบรนด์ GENIE G ที่ทำลิปแมตต์ออกมาในราคาหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น สำหรับลิป GENIE G Collagen-Infused Lip Matte

ลิปรุ่นนี้คือ GENIE G Collagen-Infused Lip Matte เริ่มจากแพคเกจก่อน เพราะราคาเบามาก แต่ประทับใจที่ใส่กล่องมาแบบดูดีเลย (คือราคาแค่นี้ไม่ใส่กล่องมายังไม่เคืองเลยค่ะ) แท่งก็เรียบหรู ดูดีมาก แท่งสีดำแมตต์ แต่เห็นสีเนื้อลิปข้างในผ่านรอยจูบบนแท่ง ขอให้คะแนนคนออกแบบนะคะ

เนื้อลิป GENIE G Collagen-Infused Lip Matte เบาสบายปากมากเลยค่ะ ตอนแรกแอบคิดว่า อืม...ลิปราคาเบาๆ แบรนด์หน้าใหม่ เราจะไว้ใจได้แค่ไหน พอทาจริง โหวเนื้อดีเลย ไม่เหนอะไป ไม่เหลวไป เวลาคอนโทรลบนริมฝีปากก็ง่ายด้วย จะทาแบบเต็มปาก ขอบปากคมๆ หรือเบลนด์ให้ฟุ้งๆ ตามสมัยนิยมก็ยังได้

ความแน่นของเม็ดสี ดีหมด แต่แอบหักคะแนนน้อง สี 111 Addiction เพราะกลบปากไม่มิดเท่าไหร่ จริงๆ แล้วก็ไม่อยากโทษลิปเค้าเท่าไหร่หรอกนะคะ เพราะปากเมสีคล้ำมาก ขอบปากคล้ำชัด สีบนริมฝีผากก็ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นพวกลิปสีอ่อนๆ ก็จะเอาไม่อยู่เท่าไหร่ เป็นปกติ
 

 
ส่วนเรื่องของการบำรุงในตัว ที่เมบอกไปตอนต้น อย่างชื่อก็บอกว่า GENIE G Collagen-Infused Lip Matte คือลิปเนี่ยเป็นสูตร Collagen Infused บำรุงริมฝีปาก ใส่มาทั้งคอลลาเจน น้ำมันโรสฮิป และน้ำมันอาร์แกน ทางแบรนด์เคลมว่าจะให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ตลอดวันเลย

GENIE G Collagen-Infused Lip Matte - 107 HONEY MOON

GENIE G Collagen-Infused Lip Matte - 108 ETERNITY


 
GENIE G Collagen-Infused Lip Matte - 109 SWEET LOVE


 
GENIE G Collagen-Infused Lip Matte - 110 CRUSH

GENIE G Collagen-Infused Lip Matte - 111 ADDICTION


 
GENIE G Collagen-Infused Lip Matte - 112 LOVE ME

ทา GENIE G Collagen-Infused Lip Matte แล้วก็จะมีริมฝีปากสีสวย พร้อมบำรุงไปด้วยในตัว เออ มันเริ่ด!!! ถ้าอยากดูวิดีโอสวอทช์ทุกสีชัดๆ จิ้มไปดูได้เลยจ้า >> https://youtu.be/28z6LcNqirQ
 

 
คะแนน GENIE G Collagen-Infused Lip Matte

สีสันสวยงาม 4/5
 
หักคะแนนจิ๊ดเดียว เพราะบางสีแมตช์กับการแต่งหน้ายาก สวยมั้ยสวย แต่แค่โดยรวม Carry ยาก

แพคเกจ 5/5

น่ารักเกินราคาต้องให้เต็ม

เนื้อลิปสติก 4/5

เนื้อดีเกินกว่าที่คาด และเกินกว่าราคา

ความติดทน 3/5

กินน้ำพอไหว กินข้าวมีจางต้องเติม

ราคา 5/5

119 บาท เอาคะแนนเต็มไปเลย !!!
 
แบรนด์ Genie G
 
สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
 
LINE: @geniegcosmetic
 
Website: http://www.genieg.co.th/
 
Shopee: https://bit.ly/3bniTag
 
Lazada: https://bit.ly/2ETyUch
 
Konvy: https://bit.ly/3blmO7C
 
Watsons: https://bit.ly/2QMK8ld
 
Beauticool: https://bit.ly/34ZArse

หรือร้านค้าที่จัดจำหน่ายได้ที่ Beautrium, Castle C, Beauticool, Watsons, และ Coscen