Maesabai

20 พ.ย. 2022

November Favourite 10 ไอเทมแนะนำเดือนพฤศจิกายน 2022

11.11 อัพเดตของที่ใช้ในเดือนที่ผ่านมา
 
และอยากแนะนำให้ลองจ้าาา


Plantnery Pomegranate Scar Defense Serum

เซรั่มราคาดี ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากทับทิม ใช้ทีละ 2-3 ดรอป เมเอามาช่วยลดรอยสิว รอยด่างดำ โหย เดือนที่ผ่านมาสิวอุดตันบุกคางหนักมาก เป็นรอยเต็มเลย หวังใจให้น้องมาช่วย

https://shope.ee/9ekluu1acK


BROWIT by NongChat Jelly Eyeshadow & Blusher

เคยลงรีวิวเบอร์ 03 โทนส้มๆ อันนี้ซื้อมาใหม่อีก แต่ยังไม่ได้ลงรีวิวเลย เบอร์นี้จะเป็นโทนชมพูโทนคนดี ทาแล้วแก้มหวานละมุน ใช้ทาได้ทั้งตาและแก้มเลย สะดวกดี

https://shope.ee/4zywMbcby8


Eyetalashes

เล่าทุกเดือน เชียร์ทุกเดือน เพราะขนตาแม่เหล็กแบบติดทนติดนานก็ต้องให้แบรนด์นี้ป่ะ ในรูปคือเบอร์ฟุ้งฟิ้ง แค่ชื่อเบอร์ก็ตอแหลสุดๆ ไม่ใช้ได้ไง 555

https://shope.ee/6f7ALbLEW2


MAYBELLINE FIT ME FRESH TINT SPF50 PA+++

ทิ้นท์ผิววิตซีที่กันแดดด้วยในตัว เบาหน้ากว่ารองพื้น ปกปิดได้แบบเบาๆ ถูกใจเพราะซื้อแบบเสี่ยงโชค ไม่ได้ลองสี สุ่มเอบสุ่มใจได้เบอร์ 6 มา เป๊ะกับผิวซะงั้น ไว้จะทำรีวิวแยกให้ดู แต่ใครคิดซิคิดซิคาปูชิโน่อยู่ ก็ไม่ต้องคิดละ ตำเลย

https://shope.ee/5KbmlcaJmq


SENKA Deep Moist Cream

เป็นรูปรีวิวที่น่าสงสารมาก จะหมดกระปุกแล้ว 5555 คนที่ควรซื้อเพิ่มคือฉันtเอง โจทย์ที่ใช้ตัวนี้คือ อยากได้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่แพง ไม่มัน และไม่เหนอะหนะ สำหรับทากลางวัน ก็เลยซื้อใช้มาเรื่อยๆ

https://shope.ee/AK0SiibNIn



barenbliss True Beauty Inside Cushion

คุชชั่นเกาหลีเนื้อแมตต์ กันยูวี SPF 45 PA+++ ชอบตัวนี้ที่แมตต์แต่ไม่แห้ง อยู่ทนตลอดวัน หน้ามันน้อยมาก แล้วก็ทำโทนสีมาได้ดีไม่เหลืองเกินไม่ส้มเกิน เมใช้เบอร์ 03 ชอบที่พัฟเค้ามีมุมแหลม เข้าซอกเข้าซอยได้

https://shope.ee/6AAtkYlohe


SOS Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence

ตัวนี้เคยอ่านรีวิวว่าเริ่ด แล้วไปเจอตอนลดราคาก็เลยเอาหน่อย เป็นน้ำตบราคาหลักร้อยที่ทับจิตทับใจ หลักๆ คือคุณสมบัติเบสิคของเค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น แต่เพิ่มเรื่องรูขุมขนกระชับและลดเลือนริ้วรอยมาด้วย เนื้อบางเบานะ แต่ลงผิวแล้วชุ่มชื้นจริง อันนี้เชียร์จริง ถ้าใครอยากลองน้ำตบดีๆ ราคาไม่แรง

https://shope.ee/aGPUGZwf


LYN BEAUTY JELLY LIP OIL

ลิปออยล์ของแบรนด์ LYN ผลิตที่อิตาลี ใส่สารบำรุงมาเยอะเลยนะ ไม่เหนียวปาก หอมอ่อนๆ ใครอยากลองลิปออยล์แต่ไปเคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ไหว ก็ลองแวะตัวนี้ก่อน

https://shope.ee/8zV586OQHQ


Lolane Natura Jelly Treatment
 
ทรีทเม้นต์อันนี้มีร้านเค้าแถมมาให้ แต่ใช้เสร็จต้องออกไปตามหาให้วุ่นเลยค่ะ เพราะผมนุ่มและหอมมากแบบงง เค้ามี 2 สูตร 2 สีนะ เมใช้สีเขียวสำหรับผมโคนมันแห้งปลาย แต่ถ้าแตกปลายด้วยไปสีชมพูได้เลย
 
https://shope.ee/4V2fm9bjm4


Bio Naturel Glam & Glow Translucent Powder Golden Beige

ความคนดื้อไง เพื่อนบอกแป้งขวดๆ แบบนี้เกาหลีฮิตนะ แต่เป็นของอีกแบรนด์นึง เรามันดื้อต้องสวยกระแส ไปเดินดูเห็นแบรนด์นี้ เออ ไม่ได้ใช้นานแล้ว เค้ามีแป้งชิมเมอร์ด้วยนะเนี่ย เอาหน่อย แล้วไง เธอสวยมาก ผิวเข้มทาได้ ชิมเมอร์แน่นสะใจ ผิวกระจกมีได้แค่ทาแป้งไม่เกินจริง

https://shope.ee/7KMr9RPLNL