Maesabai

7 ก.พ. 2017

Inked Heart | รีวิวลิปสติกแมตต์ 3CE สีสุดฮิต

เดินวนเวียนคิดอยู่สองสามวันว่าจะเอายังไงดี ด้วยความที่ได้แต๊ะเอียมาแบบตู้มๆ พร้อมโน้ตว่าให้เอาไปทำอะไรก็ได้ อย่างแรกที่คิดออกคือกิน! ต่อมาก็ลิปสติกนี่แหละค่ะ! แต่เดินคิดอยู่พักนึง เพราะด้วยความที่ลิปสติกที่อยากได้ นางเป็นลิปสายเกา ซึ่งเราก็เกิดมาสีผิวไม่เกาหลี จะใช้เครื่องสำอางเกาหลีแต่ละทีก็ต้องเช็คสีให้วุ่นวายไปหมด จากที่แต่งแล้วจะได้ลุคใสๆ แบ๊วๆ แบบที่มโน จะกลายเป็นแต่งแล้วพังเอาได้

แต่สำหรับรุ่น Mood Recipe Matte ตัวนี้จาก 3CE แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีตัวนี้ ตั้งแต่มีรูปปล่อยออกมาโปรโมท แวดวงเครื่องสำอางต่างกรีดร้อง ด้วยการดีไซน์ปลอกให้สีตรงกันกับสีลิป แค่เห็นก็เก๋แล้ว ถ้าได้มาใส่กระเป๋าเครื่องสำอาง คงเก๋ไปอีกล้านเท่า แม้จะพยายามบอกตัวเองว่าเรากำลังโดนสะกดจิต เนื้อในสีแบบนี้ก็มีบ้างแล้ว แต่...ไม่ได้ผล รับน้องกลับมาบ้านด้วยจนได้ T_T

เมตัดใจเลือกแค่แท่งเดียว สีเดียว จากทั้งหมด 5 สี หลังจากลองเสาะหารีวิว ก็คิดว่าสี Inked Heart นี่แหละ สวย และ ฮิต มากกกกก ก็เลยตำสีนี้มาค่ะ

ปลอกลิปแท่งสี่เหลี่ยม แข็งแรง เนื้อลิปออกสีส้มเจือสีน้ำตาล เป็นส้มหม่นๆ ตุ่นๆ ที่ไม่แปร๊ด แต่เป็นความส้มละมุน โทนอบอุ่น ที่สาวผิวเข้มก็ทาได้ ทาแล้วเอาอยู่ได้เหมือนกัน

ถึงช่วงให้คะแนนแล้วค่ะ กับ 3CE Mood Recipe Matte

  • สีสัน 5/5
     

     
    ที่ฮือฮากันก็เพราะสีที่โดนใจนี่แหละ
     

  • แพคเกจ 5/5
     

     
    สวย สวย สวย เก๋ เก๋ เก๋ ไม่รู้จะพูดอะไร ถ้าได้ซื้อเพิ่มมาวางด้วยกันหลายสีคงสวยกว่านี้ เดี๋ยว!!!
     

  • เนื้อลิป 4/5
     

     
    เนื้อลิปแมตต์ มีความแห้ง อาจจะต้องทาลิปบำรุงก่อนสักนิดนึง
     

  • ความติดทน 3/5
     

     
    อาจเพราะเมปากแห้งด้วยหรือเปล่า เพราะติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่เลย
     

  • ราคา 3/5
     

     
    มีหลายร้านนำมาขาย ราคาต่างๆ กันไปตั้งแต่ 600 กว่า ไปถึง 700 กว่า แต่ของปลอมก็มีเยอะนะ ระวังกันด้วยค่ะ