Maesabai

6 เม.ย. 2018

มินิรีวิว Cathy Doll Rose Me Velvet Lip Mousse

อีกหนึ่งงานดองมาแล้วค่ะ ลิปสติกชุดนี้เมซื้อมาเล่นได้สักสองเดือนแล้วมั้ง ถ่ายรูปไว้ตั้งนานแล้วด้วย ก็เพิ่งจะว่างมาเขียนบล็อกให้ดู เอาเป็นว่าอาจจะช้าไปนิดแต่เอาไว้เป็นไอเดียทาลิปสติกช่วงสงกรานต์หรือซัมเมอร์นี้ได้นะ เน้นความสดใสๆ นั่นก็คือลิปสติกคอลเลคชั่นวาเลนไทน์2018 2 รุ่นใหม่ของ Cathy Doll คือรุ่น Rose Me Velvet lips Mousse และ Rose Me Velvet lips Pearl ซึ่งเป็น 2 คอลที่เค้าออกมาแบบเน้นสีแดงของความเป็นกลีบกุหลาบเลยค่ะ แถมกลิ่นก็เป็นกลิ่นกุหลาบเลย ทาแล้วปากหอมมาก

หน้าตาแพคเกจก็จะเหมือนกับคอลเลคชั่น Nude Me ที่เมเคยรีวิวไปแล้ว (อ่านรีวิวที่นี่) เป็นลิควิดลิปสติกที่มีหน้าตาแพคเกจเหมือนกับลิปสติกแบบแท่งหมุนนั่นเอง เพียงแต่รอบนี้แท่งจะเป็นสีแดงตามคอลเลคชั่นวาเลนไทน์(จะว่าไปก็เป็นช่วงตรุษจีนด้วยพอดี)

โดยรุ่น Cathy Doll Rose Me Velvet lips Mousse จะเป็นรุ่นที่ทำลิปสติกเนื้อมูส ที่ทำออกมา 10 เบอร์ 10 เฉดสี แต่เป็นโทนแดง ชมพู ส้ม สีจัดๆ ทั้งหมดเลย มีชื่อสีต่างๆ เกี่ยวกับความรัก อูยยยย มีความทาแล้วบ่งบอกสตอรี่ต่างๆ เช่น Lure Lust Trust Honest Faith แต่เมซื้อมาแค่ 2 เฉดสี

และอีกรุ่นที่แพคเกจแบบเดียวกันแต่เปลี่ยนแค่สีคือรุ่น Cathy Doll Rose Me Velvet lips Pearl เป็นลิปสติกเนื้อมูสประกายมุก รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 3 สี จะมีสีแดง สีขาว สีดำ คล้ายๆ เป็นสีที่เอาไว้ผสมกับสีต่างๆ ได้ หรือทาแบบ Ombre ไล่สีได้ รุ่นนี้เมซื้อสีขาวมาสีเดียวเองค่ะ

เอกลักษณ์ของหัวแปรงก็ยังเป็นแบบเดิม ซึ่งเมชอบ เพราะมีความโค้งรับกับริมฝีปากได้ดีเวลาที่ปาดลิป แต่ก็มีส่วนปลายแปลมที่เราใช้เพื่อเก็บมุมปากหรือส่วนกระจับปากได้ดูเป๊ะมากขึ้น


Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Pearl #01 Pure


Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #03 Lure


Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #09 Faith


สวอทช์ให้ดูทั้ง 3 สีนะคะ เป็นเนื้อลิปที่ออกครีมๆ มูสๆ ทั้งหมดเลย

แต่สีขาวจะเนื้อออกมุก มีความวาวๆ เป็นประกาย


เมลองผสมสีให้ดูนะคะ

  • Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Pearl #01 Pure 3/4 + Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #03 Lure 1/4

  • Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Pearl #01 Pure 1/2 + Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #03 Lure 1/2

  • Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #03 Lure

  • ทาสองสีแบบไล่สีกัน


เมลองผสมสีให้ดูนะคะ

  • Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Pearl #01 Pure 1/2 + Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #09 Faith 1/2

  • Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Pearl #01 Pure 3/4 + Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #09 Faith 1/4

  • Cathy Doll Rose Me Velvet Lips Mousse #09 Faith

  • ทาสองสีแบบไล่สีกัน

ความรู้สึกหลังใช้ Cathy Doll Rose Me Velvet lips Mousse และ Cathy Doll Rose Me Velvet lips Pearl : โดยรวมเมให้ 3/5 ด้วยความที่เนื้อออกมูส ก็เลยไม่ตกร่อง ทาง่าย เกลี่ยง่าย ปากไม่แห้ง ไม่ตึง รู้สึกถึงความชุ่มชื่น เหมาะกับทาช่วงซัมเมอร์ใสๆ แต่ในอีกทางหนึ่ง มันก็เลยติดไม่ทนเท่าไหร่ เมว่าเป็นเนื้อลิปสติกแบบที่ ถ้าชอบก็ชอบเลย ถ้าไม่ชอบก็ไม่ชอบเลย คนที่ชอบทาลิปเนื้อเบาๆ แต่สีชัด ทาง่าย น่าจะถูกใจค่ะ แล้วก็ขอให้คะแนนความสนุกตรงที่สามารถซื้อมาผสมสีกันได้ด้วย ราคาไม่แรง นักเรียนนักศึกษาที่สบายเลย คุณภาพเกาหลีในราคาที่สบายกระเป๋ามาก

Cathy Doll Rose Me Velvet lips Mousse ราคา 195 บาท

Cathy Doll Rose Me Velvet lips Pearl ราคา 215 บาท

หาซื้อได้ที่ร้าน Karmart ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ Konvy.com