Maesabai

8 พ.ค. 2017

Step by Step | Finezza Footwear รองเท้ามีสไตล์เพื่อสุขภาพเท้า

พักจากเรื่องเครื่องสำอาง มาที่เรื่องการแต่งตัวกันบ้างนะคะ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของสาวๆ ที่มองหารองเท้าดีๆ ใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปเที่ยว ตัวเมเองมีปัญหาเรื่องเข่าและข้อเท้า เนื่องจากสมัยสาวๆ(555) ใส่รองเท้าส้นสูงปรี๊ดตลอด ใส่ไปเรียน ใส่ไปเที่ยว ใส่ไปเดินตลาด

มาตอนหลัง ถ้าไม่ออกงานก็จะไม่หยิบส้นสูงมาใส่เลย เลือกแต่รองเท้า Sneakers เพราะกระชับเท้าได้ดีกว่า แต่ในวันทำงานที่เป็นทางการหน่อย ก็ต้องใส่รองเท้าส้นเตี้ยบ้าง และต้องเป็นรองเท้าที่ออกแบบมารับกับส้นเท้าและรูปเท้าของเราได้ดีจริงๆ

บล็อกนี้เมจะมาแนะนำแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าที่ดี ชื่อแบรนด์ว่า Finezza Footwear เป็นแบรนด์ของน้อง Jessie Prettitle นั่นเองค่ะ โดยรองเท้าของ Finezza Footwear ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ดีต่อสุขภาพเท้า และยังคงความมีสไตล์ สามารถนำมา Mix&Match กับการแต่งตัวของสาวๆ ได้ ไม่ว่าชีวิตประจำวันเราจะต้องสวมกระโปรงทำงาน ใส่กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น หรือกางเกงยีนส์ ก็สามารถเลือกรองเท้าจาก Finezza Footwear มาเป็นไอเท็มการแต่งตัวในแต่ละวันได้

ลืมรองเท้าสุขภาพที่เราคิดไปก่อนว่าใส่แล้วจะต้องดูป้าหรือดูยาย มาดูรองเท้าจาก Finezza Footwear ที่ออกแบบมาให้สวย ทันสมัย และที่สำคัญใส่สบายไม่เจ็บเท้าค่ะ

SERENA ORANGE รุ่นนี้เป็นรองเท้าหนังสีส้ม แม้จะเป็นรองเท้าหนังแต่เบา และกระชับเท้าได้ดี ส้นรองเท้าสูงนิดๆ ประมาณ 1 นิ้วค่ะ เวลาใส่ชุดสีเรียบๆ แล้วเลือกสวมรองเท้าคู่นี้ บอกเลยว่าปังมากค่ะ

MISA ETHNO รุ่นนี้ออกแบบมาโดยใช้ผ้าใบ สีทั้งสีพื้นและลวดลาย เพิ่มความ Casual มากยิ่งขึ้น เน้นเรื่องของความใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ขอบรองเท้ามีการเย็บบุนวมนิดๆ เพื่อทำให้เราไม่เจ็บทุกย่างก้าว เน้นตรงน้ำหนักเบา และส้นสูง 1 นิ้ว เช่นเดิมค่ะ

ROSE ETHNO BLUE คล้ายกันกับคู่ก่อนหน้านี้ แต่คู่นี้เป็นผ้าใบแบบมีลวดลายทั่วทั้งคู่ เห็นสีสันแล้วนึกอยากไปทะเลเลยค่ะ ดีไซน์ของคู่นี้ถูกใจเมที่สุด เปิดส่วนของหลังเท้ามากกว่าคู่อื่นๆ เหมาะกับการสวมใส่ในวันสบายๆ แต่ก็ยังอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัว เรื่องของความสบายบอกเลยว่ามากค่ะ เพราะทุกคู่เน้นที่น้ำหนักเบา และความนุ่มยืดหยุ่นของพื้น และมีการติดกันลื่นมาให้ด้วยนะ


ใครที่มองหารองเท้ารองเท้าสวย ใส่สบาย ไปดูแบบต่างๆ และราคาของ Finezza Footwear ได้ที่

www.finezzafootwear.com

นอกจากนี้ยังมีขายที่ LAZADA และ LOOKSI ด้วยค่ะ