Maesabai

28 มี.ค. 2017

Happy Easter | มาสค์หน้าน้องไข่อีสเตอร์จากแบรนด์ Milatte

วันนี้เป็นเห่อสั้นๆ เรื่องจากไปได้ของน่ารักมา เลยรีบลองแบบไวเว่ออออออออออ เจ้าของที่ว่านี่คือมาสค์หน้าน้องไข่อีสเตอร์ จากแบรนด์ Milatte (อ่านว่ามิลาเต้) ไปเจอมาจากโรบินสันบางรัก อยู่เคาน์เตอร์เดียวกันกับแบรนด์ The Saem ราคานางแรงอยู่นะเจ้าน้องไข่เนี่ย แต่เห็นว่าใกล้อีสเตอร์ คงเข้าเทรนด์ดี เลยซื้อมาลองซะหน่อย

ชื่อเต็มๆ ของนางคือ Milatte Egg Peel-Off Cream Pack เคลมไว้ว่า เป็นครีมมาสค์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมคงความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมจากไข่ขาว และสมุนไพร Made in Korea

โดย 1 กล่อง จะมีไข่มาให้เรา 4 ฟองจิ๋วๆ

ฉีกออกมา 1 ฟอง ฟองไหนก็ได้สรรพคุณเหมือนกัน

ข้างในเป็นเนื้อครีมสีขาวๆ ออกเหลว แอบคิดว่าจะพอทั่วหน้ามั้ยเนี่ย

พอลองปาดดู ปรากฎว่าเหลือนิดหน่อย เลยต้องเอาไปกวาดใส่ตลับคอนแทคเลนส์ไว้ เสียดายของ ปาดไปตอนแรกรู้สึกเย็นๆ แต่สักพักเริ่มมีร้อนหน้านิดๆ เหมือนกัน ใครแพ้ง่าย อย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนเน้ออออออ

ตามวิธีใช้เค้าบอกว่าให้ทิ้งไว้ 30 นาที หรือจนกว่ามันจะแห้ง

นั่งรอไปเรื่อยๆ พอเนื้อมาสค์แห้งจะเริ่มตึงๆ จากนั้นตอนล้างก็วักน้ำลูบๆ บนมาสค์ที่แห้ง เหมือนเวลาล้างหน้า ประมาณ 10 ครั้ง แล้วเนื้อมาสค์ก็จะเริ่มร่อนจากผิวหน้า เราก็สามารถปั้นๆ นางออกไปจากหน้าเราได้ (ลืมถ่ายรูปตอนล้างออก T_T )

ความรู้สึกหลังใช้ : ก็รู้สึกหน้าสะอาดดี แต่คงไม่ซื้อซ้ำ ด้วยราคา 349 บาท ถือว่าแพงไปหน่อย อาจเป็นเพราะแพคเกจ พอทำเป็นน้องไข่มันก็น่ารักจนเรายอมซื้อ แต่เอาจริงๆ ผลิตภัณฑ์ในไทยหลายตัว หลายยี่ห้อ ที่เป็นมาสค์ไข่ขาวแบบนี้ ดังนั้นไม่ว้าวเท่าไหร่ แต่คิดว่าซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนน่าจะเหมาะ เพราะมันน่ารักมากจริงๆ ค่ะ

พบกันใหม่บล็อกหน้า มีอะไรรอรีวิวให้ดูอีกเพียบบบบบบบ เยิฟยูววววว บายยยยยย