Maesabai

9 ม.ค. 2017

Flawless Morning | ฟื้นผิวชุ่มชื่นกระจ่างใสด้วย Good Morning Sister

การที่เราแต่งหน้าด้วยสีสันสวยงามทุกวัน อาจจะทำให้เราไม่มั่นใจ พอไม่แต่งแต้มเครื่องสำอางนั้น ก็ไม่กล้าออกไปพบเจอผู้คน แต่จะว่าไปผิวสะอาดใส ก็ดูธรรมชาติดีไปอีกแบบ เพียงแต่เราต้องดูแล และหมั่นบำรุงให้ผิวของเรากระจ่างใส เหมือนว่าเราตื่นมาก็ Flawless เลย

โดยบล็อกนี้เมจะมาแนะนำมาสค์ Good Morning Sister ซึ่งมาสค์นี้เมได้รับการแนะนำมาจากเพื่อน ที่รู้จักกับทางแบรนด์ค่ะ ตัวนี้เป็นมาสค์สาหร่ายแดง Red Seaweed Facial Mud Mask อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จากส่วนประกอบ 5 ตัว คือสารสกัดจาก สาหร่ายแดง-ยีสต์-ว่านหางจระเข้-รากกรอมเวล-โจโจ้บา ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสสู่ผิวหน้า "มาส์กให้ใส ย้อนวัยให้สวย"

ใน 1 เซตก็จะมีแปรงมาให้ใช้ด้วย สำหรับการปาดมาสค์ให้ทั่วใบหน้า

วิธีการใช้ก็ง่ายมาก หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ก็แค่เกลี่ยนโคลนให้ทั่วใบหน้า เว้นดวงตาและริมฝีปาก จากนั้นก็ทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้เอง

กระปุกเดียว มีคุณสมบัติถึง 7 ประการ

  • ช่วยดูดซับความมัน และขจัดสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก

  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอย

  • ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

  • ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวหน้า ให้สดใส ไม่แห้งกร้านได้ทันทีหลังการใช้ พร้อมคงความนุ่มชุ่มชื้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลบรอยด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย และการอักเสบ สำหรับผู้ที่เป็นสิวช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง ลดการเกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหน้า

  • ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UV และมลภาวะ

โดยคำแนะนำนะคะ คือถ้าผิวแพ้ง่ายก็ควรทดสอบก่อนว่าแพ้หรือไม่ ถ้าระคายเคืองให้รีบล้างออกทันที แต่การใช้โคลนมาสค์ตัวนี้ ในช่วงนาทีแรกๆ จะมีอาการเย็นยิบๆ บนผิว เป็นเรื่องปกติไม่ใช่การระคายเคือง ​


 

 
เมมีให้ดูแบบวิดีโอด้วย ลองกดเข้าไปดูกันได้ที่นี่ค่ะ

ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดุข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pg/GoodMorningSisterOfficial