Maesabai

29 พ.ย. 2016

Kiss Me Harder | ว่ากันว่านี่คือ Must Have จาก 4U2

มีรีวิวเครื่องสำอางประเภทอื่นได้ไม่เท่าไหร่ อิเจ้ก็กลับมารีวิวลิปสติกเหมือนเดิม ซื้อวนไปค่ะ บล็อกใหม่วันนี้ก็ว่ากันถึงลิควิดลิปสติกแมตอีกแล้ว กับอีกหนึ่งแบรนด์ราคาดรักสโตร์ 4U2 ก่อนหน้านี้มีความฮือฮากับ Lipaholic ที่ถูกมากและสีสวย ตอนนี้เข้าร่วมกระแสแห่แหนสิควิดลิปสติกกับเขาด้วย และบอกเลยว่าฮอตฮิตมากในตอนนี้

รุ่นนี้มีชื่อแสนเชิญชวนว่า Kiss Me Harder แบบ...มาค่ะ จูบน้องให้หนักๆ ค่ะ ด้วยสติที่มีมากกว่าแต่ก่อน Maesabai หยิบมากรุบกริบแค่ 4 สีเท่านั้น จากทั้งหมดที่ขายคือ 19 สี(มี 4 สีพิเศษ ขายเฉพาะที่EveandBoy เท่านั้น) โดยสีที่รับกลับบ้านมาประกอบด้วย

04 Mr.&Mrs.

06 Again&Again

09 Until Dawn

19 Triple X

โดยหลักการเลือกสีนั้นง่ายมาก ประกอบด้วยเหตุผลเกี่ยวกับสีที่ชอบ 70% และชื่อสีที่ชอบมีผลต่อการตัดสินใจอีก 30% (ก็เป็นซะอย่างนี้!!!)

หน้าตาหัวแปรงเป็นแปรงฟุตโดปกติค่ะ เรียกได้ว่าเป็นหลอดลิปสติกธรรมดาๆ ไม่ได้มีการดีไซน์ที่หวือหวาอะไร มีชื่อสีแปะไว้ที่ก้นหลอด(ลืมถ่ายมา)

สวอทช์สีบนแขนให้ดูกันหน่อย

สวอทช์บนปากให้ดูแบบเร็วๆ กันด้วย

อาจจะทาไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ เพราะรีบทาก่อนจะไปอาบน้ำนอน

04 Mr.&Mrs.

เป็นสีออกน้ำตาลส้ม สีนี้ Maesabai ทาบ่อยที่สุดในบรรดา 4 สี เพราะชอบโทนสีนี้ แล้วก็เข้ากับผิวเข้มๆ ได้ดี แต่ทาบนปากแล้วสีอาจจะดูเพี้ยนจากการทาบนแขนหน่อยนะ

06 Again&Again

สีหวานๆ ชมพูอ่อนๆ ใสๆ เป็นอีกสีที่ทาง่าย เป็นอีกสีที่เชื่อว่าหลายคนมีสีประมาณนี้อยู่แล้ว เพราะสีสุภาพ เหมาะกับหลายโอกาส สีจริงๆ จะอ่อนกว่าในรูปนะคะ ซื้อมาเพราะชื่อสี...เซ็กซี่ดี แบบ...อีกครั้งและอีกครั้งสิคะ >_<

09 Until Dawn

อันนี้เป็นชมพูที่มีสีส้มจางๆ ออกแนวสีพีช แต่สีไม่ใช่ประเด็น ซื้อเพราะชื่อสีแท้ๆ เลย ที่แปลออกมาว่า...ยันสว่าง...หืมมม มันแบบ เย้ายวนมากเลอออออ

19 Triple X

สีสุดท้าย ชอบเพราะสีโดดเด้งกว่าใคร ในบรรดาทั้งหมด 19 สี

ได้เวลาให้คะแนน Kiss Me Harder Liquid Lipstick

สีสันสวยงาม 4/5

สีสวยดี เข้ากับผิวสาวไทย แต่มีสีคล้ายๆ กันเยอะไปหน่อย ขอตัดคะแนนจิ๊ดนึง

แพคเกจ 4/5

เป็นแท่งและหัวแปรงแบบมาตรฐาน ไม่มีอะไรพิเศษ

เนื้อลิปสติก 4/5

เนื้อลิปไม่เหลว ไม่ข้น เรียกว่าจิ้มมาเกลี่ยบนปากได้ง่าย พิเศษมากๆ คือมีความยืดหยุ่นเมื่อทาบนปาก ไม่ใช่ยิ้มทีแตกร่อง เนื้อเบาด้วย ไม่หนักปากเลย สีก็แน่นดี แต่ไม่แห้งสนิทซะทีเดียว ยังมีเลอะหน่อยๆ เวลาเอามือไปโดน แต่นิดเดียวจริงๆ

ความติดทน 3/5

ทนพอสมควรค่ะ หากไม่ได้กินอะไร เพราะลิปค่อนข้างไม่สู้น้ำ ไม่สู้อาหาร กินแล้วเม้มปากทีเดียว สีโหว่เลย แล้วที่บอกว่า Kiss Me Harder จูบหนักอะร๊ายยยย ไม่ได้นะ! จุ๊บแล้วผู้ชายปากชมพูไปเลยค่าาาาาาาาาาา

ราคา 5/5

ให้เต็ม เพราะราคาน่ารักมาก โดยราคาเต็ม 199 บาท แต่มีโปรเรื่อยๆ ที่ Watsons และ EveandBoy รวมถึงซื้อออนไลน์ได้ที่ Beauticool อย่างนี้ก็เรียกว่า Must Have เลยค่ะ

ป.ล. หลังจากซื้อมาได้แค่สองสัปดาห์ แต่เนื้อลิปมีการแยกชั้นสีกัน แต่ลองใช้แล้วไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร เขย่าๆ เอาก็ผสมกันเองได้ แต่อยากลงไว้ให้ดู เผื่อใครเจอแบบนี้เหมือนกันค่ะ