Maesabai

20 ก.ค. 2016

Innocent Lips | Maybelline Lip Flush ลิปสติกสำหรับลุคฉ่ำสวยใส

สวัสดีค่ะ เบื่อกันหรือยังสำหรับลิปสติก ทำไงได้ล่ะ ก็นี่ดูเหมือนจะเป็นไอเท็มสุดโปรดตลอดกาลสำหรับใครหลายคน ในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา ลิปสติกเนื้อแมตต์ ทั้งแบบแท่งและแบบลิควิด ถือเป็นเทรนด์หลักมาตลอดเนอะ เมเองก็กวาดไปเยอะ ทากันปากแห้งปากเยินกันไปเลย สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอทาสีจัดมาก บางคนก็อาจจะแค่เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วยการทาลิปบาล์มเบาๆ หรือป้ายลิปกลอส ให้ปากดูอิ่มเอิบสุขภาพดี

วันนี้ Maesabai จะมาเล่าถึงลิปสติกที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่ง เป็นลิปสติกที่ให้ความฉ่ำวาวและสีอ่อนจาง ดูสวยแบบใสๆ และลิปสติกที่พูดถึงอยู่นี้ก็คือ ไปเท็มใหม่จาก Maybelline New York รุ่น Maybelline Lip Flush by Color Sensational โดยเคลมไว้ว่าเป็นลิปสติกเนื้อเชียร์ ที่ช่วยรังสรรริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม สุขภาพดี เป็นธรรมชาติเหมือนสาวญี่ปุ่น โดยออกมาทั้งหมด 8 เฉดสีด้วยกันค่ะ

ลักษณะของปลอกลิปสติกจะเป็นพลาสติกใสทรงเหลี่ยม ที่เหมาะกันกับลิปสติกรุ่นนี้ที่เน้นลุคสีอ่อนใส ฉ่ำวาวค่ะ

Maybelline Lip Flush by Color Sensational มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ค่ะ ช่วยให้การทาลิปสติกสีสวยๆ นี้ เหมือนการบำรุงริมฝีปากไปด้วยในตัว หยิบมาเติมได้ตลอดวัน โดยพิกเม้นต์ของสีที่ใช้ ก็เป็นคุณภาพระดับฟู้ดเกรดค่ะ แล้วก็มีโทนสีสวยๆ ทั้งโทนแดง โทนชมพู และโทนส้ม

ตัวอย่างการ Swatch บนแขนนะคะ มีชื่อสีกำกับไว้เรียบร้อย

Maesabai ขอเลือกมาทาเป็นตัวอย่างด้วยกันสามสีนะคะ คือ RD02 - PK02 - OR01

Maesabai มีริมฝีปากคล้ำนะคะ ก็อย่างที่เห้นว่าเนื้อลิป พิกเม้นต์เบามาก ไม่ได้ออกแบบมาให้กลบสีปาก

แต่ให้สีอ่อนๆ ระเรื่อ และเน้นหนักไปที่ความฉ่ำวาวมากกว่า ความรู้สึกเหมือนทาลิปกลอสเลยค่ะ มาให้คะแนนกันหน่อยเนอะ

สีสันสวยงาม 4/5

แพคเกจ 4/5

ความแน่นของสี 2/5

ความติดทน 2/5

ราคาของ Maybelline Lip Flush by Color Sensational คือ 199 บาทเท่านั้นเอง รีบไปซื้อมา #MAKEITHAPPEN กันได้ เมแอบเห็นว่ามีโปรโมชั่น 149 บาทด้วย ยังไงลองติดตามหรือสั่งซื้อได้ที่ www.maybelline.co.th หรือที่ซุเปอร์มาเก็ต ไฮเปอร์มาเก็ต บูทส์ วัตสันส์ และเคาน์เตอร์ Maybelline New York ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำค่ะ