top of page

รีวิว Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 12 สี


กลับมารีวิวลิปสติกแบบปังๆ รัวๆ กันรอบนี้ พร้อมผมทรงใหม่ล่าสุด ชื่อทรงสั้นแต่แซ่บ 555 เพราะลิปสติกที่จะมารีวิวให้ดูวันนี้เค้าแซ่บเว่ออออ่ะ มีทั้งหมด 12 สีเลยนะ และเมก็จะสวอทช์ให้ดูกันครบทั้ง 12 สีเลยจ้าาา

เห็นเมรีวิวสินค้าแบรนด์ Riri Dollie ไปหลายตัว และคุณภาพดีราคาน่ารักทั้งนั้นเลยนะ แถมหาซื้อง่ายด้วย เมว่าช่วงนี้หลายๆ คนน่าจะเห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันบ้างแล้วเนอะ และเค้าก็ไม่ตกกระแสนะจ๊ะ ทำลิปสติกเนื้อแมตต์ออกมาด้วย

โดย Riri Dollie Matte Liquid Lipstick คำเคลมของแบรนด์บอกว่า เป็นลิควิดลิปสติก HD เนื้อซอฟต์ครีมสูตรเข้มข้น เนื้อกำมะหยี่ มี Vitmin E และ Moisterizer เนื้อลิปสติกเนียนละเอียด ให้สีสวย คมชัดติดทนนาน ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง สวยเนียนตลอดวัน เน้นว่า แห้งเร็วและติดทนด้วยนะจ๊ะ

ด้านบนของกล่องจะมีเบอร์และชื่อสีกำกับไว้

ส่วนที่หลอดลิปก็จะมีบอกไว้ด้านล่างค่ะ

หัวแอพพลิเคเตอร์เป็นแบบฟุตโด แบบธรรมดาที่เราคุ้นเคยกันดี เพราะน่าจะเป็นหัวแปรงที่ได้รับความนิยมที่สุดในการทาลิควิดลิปสติก

มาดูสวอทช์สี Riri Dollie Matte Liquid Lipstick ทั้ง 12 สีกันค่ะ

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 01 Passion

สีนี้สวยมาก แดงก่ำๆ ออกส้มนิดๆ น้ำตาลหน่อยๆ เมทาแบบแน่นๆ สายฝ.ให้ดู แต่เอามาลองเบลนด์ให้ไล่สีแบบเกาหลีก็สวยสุดๆ สีนี้ดีมากกกกก รัก <3

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 02 Caramel

เป็นอีกสีที่ใช่เมสุดๆ ออกส้มน้ำตาล นัวมากเลย ถ้าลองแต่งแบบโชว์ผิว ทาตาเบาๆ แล้วทาลิปสีนี้ ก็จะได้อีกลุคที่ดูเบาไปอีกแบบนะ สีนี้เชียร์จริงๆ เข้ากับคนผิวเข้มด้วย ไม่ใช่สีเข้มไปหรืออ่อนไป ใช้ Everyday Look ได้

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 03 Cherry

แดงก่ำ แซ่บมาก ถ้าใครไม่ชอบทาสีแดงสด จะเลือกเป็นสีแดงแบบนี้ก็ได้ และจะทาแบบ Bold แน่นๆ หรือจะเบลนด์สีไล่ให้ฟุ้งตรงขอบปาก ก็จะเบรคความดุดันของสีลงค่ะ

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 04 Peachy

สวย ใส หวาน สำหรับสีโทนพีช คนผิวขาวทาคงน่ารัก แต่เมผิวค่อนข้างเข้ม ลองทาแล้วก็เอาอยู่จ้า ไม่ลอย เหมาะจะเอาไว้แต่งลุคใสๆ วันหยุด ไปเที่ยวสบายๆ หรือทาไปทำงานก็ดูสดใสดีนะ

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 05 Sangria

สีนี้เป็นสีชมพูแดง แดงชมพู เอาเป็นว่าเป็นสีแบบไวน์แดง เป็นอีกสีที่สวยมาก เมทาแล้ว พักถ่ายรีวิว ไปเอาไอโฟนมาถ่ายรูปเล่นอยู่พักนึงเลย รู้สึกว่าเป็นสีที่ทาแล้วมีความเป็นผู้หญิงมากเลย แบบสวย มีพลัง ไม่รู้ทำไม 555 ชอบบบบบ

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 06 Cinnamon

สีนู้ดที่ทาบนแขนแล้วจะอ่อนกว่าทาบนปาก อาจจะขึ้นอยู่กับสีปากเดิมของแต่ละคนด้วยค่ะ แต่โดยรวมออกมาเมชอบ ไม่ดูป่วยหรือซีด ไม่ลอย ออกเป็นสีสุภาพ ทาไปทำงานได้

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 07 Naked

สีนี้เป็นสีเดียวที่ต่างจากสีอื่นๆ เพราะเนื้อลิปสีส้มนั้นผสมชิมเมอร์สีทองมาด้วย ลิปแห้งช้ากว่าสีอื่นๆ นิดนึง แต่สีสวยค่ะ ชิมเมอร์ทำให้สีดูวาว ไม่แมตต์เกินไป น่ารักเชียว

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 08 Rose Tea

เป็นสีนู้ดอีกสีจากทั้งหมด 12 สีค่ะ สีอ่อนๆ เมทาแล้วไม่ลอยค่ะ แต่ถ้าผิวเข้มมากอาจจะต้องระวังสีนี้ ชอบสีนี้เพราะดูเป็นสีปากธรรมชาติไปเลย

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 09 Salmon

และในที่สุดก็เจอสีที่ไม่รอดจ้าาา สีนี้อาจจะต้องขาวหน่อย เมทาแล้วดูเป็นสีนีออน ลอยมากเลย (สีนี้เนื้อแอบทายากกว่าสีอื่นด้วยอ่ะ ไม่รู้ทำไม)

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 10 Diva

แดงสด แดงแบบแด๊งแดง แดงแบบที่ทาแล้วใครๆ ก็ต้องทัก แล้วพอเป็นลิปแมตต์ มันก็ดูเป็นแดงที่แพงมากกกกก ทาแล้วรู้สึกหน้าผ่องๆ ทาแล้วมั่นอกมั่นใจ รู้สึกหน้าตาเด่นขึ้นมาทันที 555

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 11 Rosewood

อูยยย สีนี้ละมุนมากเลย เป็นสีแบบชมพู-น้ำตาล เมลองทาแบบบางๆ แตะๆ เกลี่ยๆ ก็สวย สีมันนัวๆ แต่ทาชัดๆ คมๆ ก็สวยค่ะ เป็นสีที่ไม่เข้ม ไม่ดุ ทาแน่นๆ เต็มริมฝีปากได้ ไม่ดูเยอะเกินไป สีนี้เลิฟฟฟจ้าาาาาา

 

Riri Dollie Matte Liquid Lipstick 12 Hot Pink

เปรี้ยวสุดในซอยให้สีนี้เลยจ้า เหมาะจะทาไปปาร์ตี้แซ่บๆ เพราะมันชมพู๊ชมพู แต่เมชอบนะ มันดูโดดเด่นดี จริงๆ สีนี้ ถ้าแต่งผิวโกลวๆ เปลือยๆ แล้วทาแค่ลิปสีนี้ก็ดี ได้ลุคแบบรันเวย์ดี

 

คะแนน Riri Dollie Matte Liquid Lipstick

สีสันสวยงาม 4/5

ปกติลิปสติกที่ออกมาหลายๆ สี แบบ 10 สีขึ้นไป เมจะใช้ได้ ไม่ลอย ประมาณ 3-4 สี เท่านั้น นอกนั้นจะเป็นส้ม ชมพู ที่ทาแล้วลอยๆ เหมาะกับคนผิวขาวๆ แต่ Riri Dollie เลือกสีออกมาได้ดีมากเลย มีสีสวยๆ ที่เมชอบหลายสีเลยค่ะ เมว่าโทนสีทำออกมาแบบใช้ได้หลายสีผิว ให้คะแนนตรงนี้

แพคเกจ 3/5

แพคเกจเป็นหลอดธรรมดา สกรีนชื่อรุ่น ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ที่ดีกว่าลิปลักษณะหลอดแบบเดียวกันคือ Riri Dollie มีกล่องมาให้ด้วยจ้า

เนื้อลิปสติก 4/5

ตอนแรกทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อบาง เหลว เกลี่ยง่าย แต่มันทาแล้วรู้สึกบาง ก็กังวลว่าจะปิดสีปากได้มั้ย เพราะสีปากเมคล้ำ แต่พอเค้าแห้งแล้วมันแน่นดี เมรู้สึกว่าเฉดสีเวลาแห้งสนิทแล้ว จะเข้มขึ้นนิดนึงกว่าที่อยู่ในหลอดค่ะ จะมีปัญหาแค่สี Salmon ที่เมเกลี่ยแล้วไม่ค่อยได้ดั่งใจ

ความติดทน 3/5

ลิปแห้งบนปากเร็วมากๆ แล้วก็แมตต์สนิทไปเลย แต่ไม่ตกร่องนะ ไม่แตกระแหง กินน้ำไม่หลุด แต่ถ้ากินข้าว กินอาหารมันๆ มีหลุดนิดหน่อย ตอนล้างต้องใช้คลีนซิ่งที่ผสมน้ำมันค่ะ เพราะคลีนซิ่งธรรมดาเอาไม่อยู่ ทนมาก!!

ราคา 5/5

139 บาท ตายแล้ววว!!! ถูกมากเว่อ เอาไปคะแนนเต็ม!

ไปตำตามกันเลยค่ะ ที่ www.facebook.com/riridollieofficial

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page