top of page

มินิรีวิว น้ำหอม Miniso


เกริ่นก่อนว่าร้าน Miniso เป็นร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีราคาเริ่มต้นแค่ 69 บาท แต่มีสินค้าหลายหมวดหมู่ให้เลือกซื้อ ทั้งเครื่องสำอาง ตุ๊กตา จานชาม เครื่องเขียน กระเป๋า รองเท้า หรือ Gadget สำหรับชาว IT อย่างลำโพง หูฟัง คีย์บอร์ด ไปจนถึงโคมไฟ เรียกว่าครบ! และเมก็ชอบมากๆ เราสามารถซื้อของเก๋ๆ ได้หลายอย่างโดยที่ไม่ต้องจ่ายแพง

การรีวิวน้ำหอมเป็นสิ่งที่ยากมาก เพราะไม่รู้จะบรรยายกลิ่นออกมาให้คนอ่านเห็นภาพได้ยังไง แต่หัวข้อนี้ไม่เขียนไม่ได้จริงๆ เพราะเมไปได้น้ำหอมราคาน่ารักๆ มาหลายขวดจากร้าน Miniso ก็เลยต้องมาเล่าให้ฟังหน่อย บอกก่อนว่าเมไม่ได้เป็นคนที่สะสมน้ำหอม จริงๆ มีกลิ่นที่ใช้ประจำอยู่ 4-5 กลิ่นเท่านั้น ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยใช้ยังไงก็ยังใช้กลิ่นเดิมมาตลอด(ร่วม10ปีหน่อยๆ) หลังๆ มาก็ซื้อคละกันหลากหลายราคา และชอบทดลองของใหม่เพื่อเอามาเล่าให้ฟังในบล็อก ถูก-แพงก็ลองหมดเลย

ดังนั้นเมจะพยายามบรรยายบล็อกนี้ให้ทุกคนรู้เรื่องที่สุดเท่าที่เมจะทำได้นะ หลายกลิ่น เหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ คือดมกลิ่นดูแล้วคลับคล้ายคลับคลา แต่เมก็ไม่เชี่ยวชาญ ดังนั้นคงจะเปรียบเทียบแบรนด์แบบเป๊ะๆ ไม่ได้นะ เรื่องเบส เรื่องโน้ต ข้ามไปเลยจ้าาา ไม่รู้เรื่องเลยจ้าาา

 

Miniso น้ำหอม 12 ราศี

ราคาขวดละ 69 บาท

ซื้อมาเล่นๆ เพราะเห็นมันถูก แล้วไอเดียน่ารักดี โหราพยากรณ์ 555 แบบราศีไหน ราศีใคร ก็มีน้ำหอมประจำราศี แต่พอลองฉีดดมๆ ดูแล้ว เอ้าชอบกลิ่นของราศีเพิ่มมาหน่อย เห็นจิ๋วๆ งี้ กลิ่นไม่ไก่กานะ แต่ก็มีความแอลกอฮอลแรงนิดนึง

  • Aries - กลิ่นเท่ๆ เหมือนน้ำหอม Unisex กลิ่นสดชื่น สะอาด เหมาะสำหรับคนที่คล่องแคล่ว ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน แอคทีฟ เมชอบฉีดกลิ่นนี้หลังจากไปฟิตเนส

  • Tauras - กลิ่นฟลอรัล หอมหวาน หวานมากๆ หวานแบบ ถ้าไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัว ไม่กล้าฉีดกลิ่นนี้ ดูเป็นกลิ่นของคนสวย

 

Miniso Crystal Diamond Perfume

ราคา 139 บาท

ขวดนี้หอมมาก มีความฟลอรัลผสมฟรุตตี้จางๆ กลิ่นลิ้นจี่ประมาณนั้นเป็นกลิ่นที่ฉีดได้หลายโอกาส จริงๆ ตอนซื้อมาคิดว่าขวดสวยดี มีดอกไม้ตรงคอขวดด้วย กะว่าจะเอามาเป็นพร็อพ พอลองฉีดครั้งนึงแล้วปรากฎว่าไม่แพ้ ก็เลยชอบเลย ดูจากปริมาณที่เหลือก็ได้ ว่าใช้ไปเยอะจริงๆ เพราะโดยส่วนตัว ถ้าเป็นน้ำหอมฟลอรัล-ฟรุตตี้ ก็จะถูกโฉลกกันกับเมมาก ขวดนี้แนะนำจริงๆ กลิ่นคล้ายเคาน์เตอรืแบรนด์แบบคุ้นมาก แต่นึกไม่ออกว่าตัวไหน

 

Miniso Lightsome Lady Perfume

ราคาจำไม่ได้ น่าจะ 200-300 บาท

กลิ่นหอมหวานที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่และหรูหรากว่ากลิ่นฟลอรัลทั่วไปขึ้นมาอีกระดับ มีความกล้วยไม้ กุหลาบ กลิ่นแพง คล้าย J'Adore ของ Diro เลยอ่ะ เมจะใช้ในวันที่ต้องการความพิเศษ เช่น มีนัดคุยงาน ไปงานที่แต่งตัวดีนิดนึง งานกลางคืน ปาร์ตี้ ใช่ค่ะ! ดิชั้นใช้น้ำหอมขวดละสองสามร้อยออกงานค่ะคุณ 555

 

Miniso British Pear Lychee Freshia Peony Lady Perfume

ราคา 139 บาท

กลิ่นนี้คล้ายๆ กับ English Pear ของ Joe Malone (หมดไปนานละ ยังไม่มีตังค์ซื้อใหม่) เลยจ้า เรียกว่าใกล้เคียงมาก อย่างที่บอกไปข้างบนว่าเมชอบกลิ่นฟลอรัลผสมฟรุตตี้ และตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดี ไม่ฟลอรัลไป ไม่ฟรุตตี้ไป กลางๆ กลิ่นค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์มาก ออกแนวอบอุ่น ไม่รู้คนอื่นเป็นยังไง แต่กลิ่นนี้เมฉีดแล้วจะนึกถึงฤดูใบไม้ร่วง มันออกแนวกลิ่นธรรมชาาติ อุ่นๆ นิ่งๆ ชอบมากๆ

 

Miniso Kids Paradise

ราคา 99 บาท

ซื้อมาเพราะเห็นช่วงนี้เค้าฮิตกลิ่นน้ำหอมแบบกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นสะอาดๆ น่ารักๆ ฟรุตตี้นิดๆ เหมือนเป็นกลิ่นส้มและแอปเปิ้ล ผสมกลิ่นดอกไม้จางๆ แต่เมว่าเมไม่ค่อยชอบ เพราะมันทำให้นึกถึงน้ำหอมปรับอากาศในบ้านหรือในรถมากไปหน่อย แต่พอจางแล้วก็เป็นกลิ่นแป้งแหละ แค่ไม่ชอบตอนฉีดใหม่ๆ เมเลยชอบเอาไว้ฉีดใส่ในกระเป๋าผ้าหรือกระเป๋าเป้ให้หอมๆ แต่เห็นหลายคนชอบนะกลิ่นนี้

 

Miniso Peach Blossom

ราคา 99 บาท

กลิ่นนี้เหมือนกลิ่นของแบรนด์ L'Occitane เลย มีช่วงนึงสองสามปีก่อนเมเคยใช้ ช่วงนั้นบ้าพีชมาก ตอนไปมาเลย์ซื้อทุกอย่างที่เป็นพีช 555 ขวดนี้จาก Miniso จะเป็นพีชที่มีความหอมหวานของกลิ่นดอกไม้ด้วย เหมือนผสมความซากุระ เมว่าคล้ายกลิ่นพวกน้ำมันอัลมอนด์นิดๆ ด้วยนะ เป็นกลิ่นที่น่ารัก หอมหวานแบบอบอุ่น ออกแนวเรียบร้อยอ่อนโยน โอ๊ยยยย มันไม่ใช่เราเลย 555

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Miniso ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/minisothai/

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page