top of page

รีวิวและสวอทช์ #LIPSTORIES Sephora Collection


สวัสดีค่ะ ขอเชิญพบกับเจ้าของบล็อกที่ดองของดองรีวิวเก่งที่สุด!!!! เราเองไงจะใครล่ะ ซื้อมาสองเดือนแล้ว ถ่ายรูปไว้แล้วตั้งแต่ตอนผมยาว จนตอนนี้ตัดผมจนผมจะยาวใหม่แล้ว ลิปก็ใช้จนกุดหมดแล้ว โถเพิ่งจะมาเขียนเล่าให้ฟัง

อ่ะ ไม่ช้า ไปเริ่มเลยดีกว่า สำหรับลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่จาก Sephora Colllection ในชื่อคอลเลคชั่นว่า #Lipstories Lipstick ซึ่งต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่าใครที่เป็นพวกพ่ายแพ้ต่อแพคเกจ จะต้องแย่แน่ๆ เพราะแต่ละสี มีปลอกลิปไม่ซ้ำกันเลย ชื่อสีแต่ละสีก้น่าร้ากกกกกกก โอย...ไม่รู้จะเลือกจากสีลิป ชื่อสี หรือปลอกลิปเลยอ่ะ น่ารักไปหมด

ลิปสติกรุ่น #Lipstories นี้ออกมาทีเดียว 40 เฉด กรี๊ดดด ซึ่งในไทยน่าจะเอาเข้ามาประมาณ 30 สีมั้งคะ เท่าที่ดูจาก Sephora Online อยากให้เข้ามาทุกสีมากเลย เพราะบางสีที่ไม่มีขายในไทยอ่ะ มันสวยมาก โดยมีเนื้อลิปสติกให้เลือก 3 แบบ คือ Cream / Matte / Metallic คือถ้าให้เลือกจากปลอกลิปเนี่ย คงซื้อหมดเลย เพราะน่ารักทุกอัน เป็นภาพถ่ายจากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกเลย แต่ปลอกลิปเป็นกระดาษแข็งนะคะ ก็เลยจะอ่อนแอนิดนึง

แต่ถึงแม้เราจะอยากได้ Sephora Collection #Lipstories Lipstick หมดครบทุกสีไปเลย แต่เราก็ทำอย่างนั้นไม่ได้ เพราะตังค์เราไม่ไหว ปากเราไม่พอทา 555 เมเลยพยายามเลือกสีที่ชอบจริงๆ และจบที่ 4 สี เบาๆ ;)

Sephora Collection #Lipstories Lipstick ที่เมตำมา มี 2 สีเนื้อแมตต์ และ 2 สีเนื้อเมทัลลิค รวมเป็น 4 สีดังนี้

  • 1 Brunch Date สีนู้ดสวยมากกกก ดูจากแท่งจะเป็นนู้ดออกพีช แต่ทาบนปากแล้วนู้ดเลยค่าาา

  • 9 Labyrinth City สีออกแดงอมชมพู (ในรูปด้านบน เมวางกลับหัว) สีนี้ทาแน่นๆ หรือทาเบลนด์ๆ ก็สวย

  • 42 No Cell Service สีทองมีชิมเมอร์วิ้งๆ จริงๆ สีไม่แรงเลยนะ แต่แวววาว ชอบบบบบบ

  • 46 Ice Breaker สีน้ำเงินเมทัลลิค มีประกายน้ำเงิน-ม่วง อูยยยยสีนี้ก็รักกกกกกกก

 

Sephora Collection #Lipstories Lipstick 1 Brunch Date

 

Sephora Collection #Lipstories Lipstick 9 Labyrinth City

 

Sephora Collection #Lipstories Lipstick 42 No Cell Service

 

Sephora Collection #Lipstories Lipstick 46 Ice Breaker

 

มาซูมดูใกล้ๆ อีกนิดค่ะ โอยยยย ชอบ คุ้มตังค์มากเว่อ

แถม!!! เมลองสวอทช์สีแมตต์ 2 สีที่เมซื้อมาแบบเบลนด์สีให้ดูด้วย ว่าทาแล้วเบลนด์ให้ไล่สีแบบออมเบร มันจะสวยมากกกกกกก

สีสันสวยงาม 4/5

ต้องให้คะแนนเรื่องการทำสีออกมาเยอะ ไม่เว้นแม้กระทั่งสีขาว สีดำ สีเขียว สีน้ำเงิน ที่น่าจะขายยาก แต่มันก็จะมีคนบางจำพวก เช่นคนที่กำลังเขียนอยู่นี่แหละ ที่จะชอบสีอะไรแบบนี้ และเมชอบที่แต่สีละมีสตอรี่ผูกกับชื่อสี และภาพบนปลอกลิป

แพคเกจ 4/5

เแม้จะเป็นปลอกกระดาษ เลยดูป็อกแป๊กอ่อนแอ กลัวยวบ แต่เมขอให้คะแนนเรื่องดีไซน์ ที่ทำแต่ละสี แต่ละเบอร์ มาในแพคเกจที่แตกต่างกันหมด คนละรูป คนละสี คนละเรื่องราว มันทำให้เรารู้สึกอยากซื้อและอยากสะสม

เนื้อลิปสติก 3/5

ตัวเนื้อแมตต์ ก็ไม่ได้แมตต์มาก ออกแนวครีมมี่แมตต์มากกว่า ทาง่าย ปากไม่แห้ง เนื้อเมทัลลิค ประกายสวย แต่สีจะไม่แน่น เนื้อลิปบางๆ มีสีจางๆ และมีประกายเมทัลลิค เมว่าเหมาะกับทาทับลิปเนื้อแมตต์ เป็นเหมือนลิปท็อปเปอร์เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ลิปสติกตัวอื่นมากกว่า

ความติดทน 3/5

ด้วยความที่เนื้อลิปสติกเค้าก็ไม่ได้เน้นแมตต์เน้นปังอะไรขนาดนั้น มันก็เลยมีหลุดเวลากินน้ำกินข้าว อ่ะ ก็แค่พกไปเติม ไม่ใช่เรื่องใหญ่ :)

ราคา 4/5

390 บาท เมถือว่าคุ้มราคานะคะ ใช้ดี สีเยอะ แถมพกไปไหนเพื่อนก็กรี๊ดจ้า เพราะแท่งน่ารักมากเลย

ความรู้สึกหลังใช้ : Sephora Collection #Lipstories Lipstick คือเมประทับใจแพคเกจจิ้งตั้งแต่ยังไม่เข้าไทยแล้ว จริงๆ แอบคาดหวังเนื้อลิปสูงกว่านี้นิดดดดดดนึง โดยเฉพาะตัวเมทัลลิค ซึ่งเข้าใจ ว่าจะทำให้สีมันแน่นคงยาก แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ได้ผิดหวังนะ เพราะมันก็ไม่ได้ถึงขั้นแย่ ทาได้ แอพพลายไปทาร่วมกับสีอื่นๆ ได้ อย่างที่บอกไปแล้วว่าสีเค้าเยอะด้วย ทุกคนก็จะสามาระเลือกสีที่บอกเล่าความเป็นตัวเองได้ผ่านลิปสติกนี่แหละ เอาจริงๆ ไม่อยากมี ​​แท่งน่ารักๆ แบบนี้ในกระเป๋ากันเหรอ?!?!?

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page